x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
445454
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Kệ để hàng đa năng pallet có các loại nào? liên hệ

(cập nhật 22-01-2021)
Kệ để hàng đa năng pallet có các loại nào?
Kệ để hàng đa năng pallet có các loại nào?

Kệ để hàng đa năng pallet có các loại nào?

(cập nhật 22-01-2021)

ID: G-0011006-00001

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0975530291
Email
Địa chỉ
Hà Nội

Bạn đang tìm hiểu về các loại kệ để pallet trong kho xưởng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất. Cùng tìm hiểu nhé.



>> Xem chi tiết tại: http://cokhi3s.vn/danh-muc-san-pham/ke-hang-nang-pallet/
Kệ drive in xếp pallet

Là hệ thống kệ kho hàng ứng dụng pallet phổ cập hiện nay. Mẫu kệ kho này chứa pallet với mật độ hàng hóa lớn nên rất hiệu quả về kinh tế cũng như tăng được khối lượng, số lượng mặt hàng , mặt hàng trong nhà kho, giá tiền đầu tư cho mỗi vị trí pallet thấp, làm tăng khoảng không gian lối đi cho xe nâng.

Thông thường giải pháp kệ Drive-In thường tạo nên kết hợp kệ để hàng Selective, Double Deep.

Ứng dụng: dùng nhiều ngành công nghiệp cơ bản, công nghiệp thực phẩm, đặc điểm ngành công nghiệp kho lạnh.

Kệ Selective pallet

Kệ selective là kệ thống mẫu kệ kho hàng được dùng phổ cập nhất cho việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho nhờ các pallet, hay còn gọi là hệ thống kệ chọn, do hệ thống được thi công phù hợp với đầy đủ những loại pallet kích cỡ khác nhau.

Đây hiện là hệ thống các loại kệ để hàng sử dụng pallet trong kho hiện nay đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả cao trong số các hệ thống kệ cất hàng tải trọng công nghiệp nặng, phù hợp nhu cầu mức giá đầu tư vừa phải.

Kệ Double Deep

Kệ chứa pallet double deep được dựng phải bởi 2 dãy kệ đôi quay lưng vào nhau nhờ vậy diện tích sàn kho sử dụng tăng lên do tiết kiệm được không gian của các lối đi. Đây là giải pháp kệ để pallet phù hợp cho các nhà kho có diện tích nhỏ nhưng số lượng hàng hóa nhiều.

Để có hệ thống lưu trữ hiệu quả nhất, người dùng nên xác định các loại hàng cần lưu trữ, kích cỡ thực tế của hàng hóa , tải trọng sản phẩm là bao nhiêu? Số tầng lưu trữ,… để có được kệ đa năng phù hợp nhất.

Kệ Narrow Aisle

kệ đa năng pallet lối đi hẹp có công suất để hàng cao. Đây là giá kệ hạng nặng rất phù hợp với những kho chứa hàng có mái nhà cao mà cần thu hẹp lối đi.

những loại xe nâng dành cho loại kệ sắt này là những loại xe nâng điển hình có cần nâng pallet xoay được hai hướng vuông góc với nhau khi xe nâng đứng cố định trong lối đi hẹp của kệ đa năng .

Khi đầu tư lắp ghép những loại kệ sắt Để Pallet Lối Đi Hẹp – Narrow Aisle này, nhà quản lý kho thường cân nhắc giữa giá cả việc mua xe nâng tuyệt vời này với chi phí tăng diện tích dùng để đưa ra quyết định phù hợp

Kệ để pallet di động (Mobile Rack)

Kệ di động (Mobile Rack) là hệ thống kệ kê hàng pallet với mật độ cao rất cao, sử dụng được 100% các vị trí trưng bày hàng. Hệ thống này hoàn toàn là kệ chứa hàng pallet áp sát nhau, được liên kết với những kết cấu di động giúp nó di chuyển qua lại trên hệ thống ray nằm trên sàn. Các bộ phận chuyển động được điều khiển bằng mô tơ điện và có thể được di chuyển riêng lẻ từng cái một, hoặc một bộ phận, và cho phép truy suất bất kỳ pallet nào vào bất kỳ lúc nào.
>> Xem thêm: http://cokhi3s.vn/ke-de-hang/

Kệ rất phù hợp với hệ thống các kho lạnh hoặc cực lạnh và có thể ứng dụng vào những ngành công nghiệp khác (làm kệ công nghiệp) nơi mà không cần nhiều lối đi, và tốc độ lưu chuyển mặt hàng không phải là vấn đề quan trọng.

Kệ con lăn (Pallet Flow Rack)

Kệ con lăn có cấu tạo khác biệt so với những loại kệ kệ kho pallet bên trên. Đó là ứng dụng con lăn để đẩy hàng vào bên trong và kéo hàng ra ngoài dễ dàng. Suy ra mà trọng lực tác động lên kệ giảm, giúp việc nhập xuất hàng hóa diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ứng dụng: Trong các kho có số lượng mặt hàng cần xuất nhập theo hướng nhập trước – xuất trước.

X

Liên hệ mua sản phẩm

7I8GNN
Kệ để hàng đa năng pallet có các loại nào?
Mã hiệu: G-0011006-00001
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Kệ để hàng đa năng pallet có các loại nào?

Bạn đang tìm hiểu về các loại kệ để pallet trong kho xưởng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu