x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
430196
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy

Kệ pallet liên hệ

(cập nhật 11-12-2020)
Kệ pallet
Kệ pallet

Kệ pallet

(cập nhật 11-12-2020)

ID: G-0011006-00003

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0975530291
Email
Địa chỉ
Hà Nội

Giá kệ pallet là một loại kệ sắt để hàng được các công ty sử dụng làm trang bị cất đựng, xếp đặt hàng hóa có tải trọng cao trong kho. Với việc ứng dụng mẫu kệ này sẽ giúp kiểm soát, truy xuất hàng hóa cuống quýt hiệu quả. Hạn chế sự nhầm lẫn dẫn đến hàng hóa hư hỏng.

Song song, nó đảm bảo được an toàn cho những người làm việc ở kho xưởng. Kệ để pallet có quá nhiều dạng thích hợp với mọi nhu cầu của từng loại sản phẩm của từng doanh nghiệp. Được làm từ sắt, phun bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện, tăng độ bền tuổi thọ kệ pallet giảm thiểu gỉ sét.

Kệ pallet
Kệ cất pallet được sử dụng các loại chân omega có kích cỡ – độ dày khác nhau tùy vào tải trọng của hàng hóa. Cùng với sự hỗ trợ của các thanh giằng chéo 2 bên đảm bảo liên kết giữa các chân trụ trở cần ngặt nghèo .
>> Tham khảo giá pallet sắt tại link: http://xedaycongnghiep.net/pallet-sat-de-hang/

Thanh beam ngang đỡ sàn được bổ sung thêm các thanh support đỡ sàn, tăng sức chịu tải. Giúp kệ kiên cố , dày dặn – đem lại sự an toàn cho người lao động, hàng hóa trong quá trình ứng dụng.

Thực tế cho thấy pallet (kết hợp với kệ pallet đơn) có cấu trúc phẳng ứng dụng để đựng chứa hàng hóa phía trên 1 cách cố định. Khi hàng được nâng lên, hạ xuống do xe nâng hay thiết bị vận chuyển.

đa phần các pallet trên pallet racking đều được làm bằng gỗ, đương nhiên tùy vào ý định để ứng dụng khác nhau. Pallet còn 1 số loại như pallet sắt, pallet nhựa, … Mỗi loại tấm đỡ hàng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Kệ pallet phù hợp với mọi loại pallet khác nhau đi cùng nó cũng có những công dụng khác nhau và chi tiết dưới đây là 6 công dụng chủ đạo đem lại thuận lợi to nhất cho doanh nghiệp.

– Kệ để pallet có thể chứa hàng hóa có số lượng – tải trọng lớn .

– cất được đa dạng loại hàng hóa hỗn hợp khác nhau.

– Tối ưu diện tích không gian lưu trữ kho hàng.

– Kiểm soát được giai đoạn xuất – nhập một cách nhanh nhẹn .

– sắp xếp hàng hóa trên cao không còn là nỗi lo nữa.

– Nâng cao tính an toàn khi thực hiện công việc quản lý, vận chuyển.

Các loại kệ pallet trong kho xưởng

Như những chức năng chung nói trên thì mỗi loại kệ đỡ pallet đều có những tuyệt vời nổi trội ưng ý với từng kho xưởng công ty . Vì vậy, kệ pallet gồm có 3 loại chủ đạo dưới đây.

Hệ thống kệ Push Back Pallet

Push-Back-Rack là 1 trong những loại kệ để kho hàng lớn , lấy hàng kỹ thuật với 1 số ngành sản xuất cơ khí, chế biến thực phẩm,… Không những vậy, hệ thống kệ sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao ngoài trời hay trong kho lạnh đều có thể hoạt động tốt.

Kệ này khác với các loại khác là có đường ray dẫn hướng phối hợp cùng bộ khung đỡ pallet phía trên ray. Vì đó nhưng mà có sự tiện sử dụng nhưng mà không phải buộc phải nhờ tới các loại xe nâng hàng.

Hệ thống kệ Drive In pallet

Qua khả năng lưu kho cực to, xếp được thành rộng rãi tầng tối đa hóa diện tích kho hàng thì kệ pallet drive-in chủ đạo là kệ lưu trữ được đa dạng doanh nghệp chọn lựa.

Hệ thống doupble deep dựa trên với drive-in rack biến thành giải pháp tối ưu nhất cho những nhà kho xưởng có diện tích tránh.

cách thức nhập xuất của hệ thống là nhập xuất 1 đầu (LIFO).

Hệ thống kệ Selective pallet

Với điểm hình tượng là khoang để hàng to ưng ý với những hàng hóa cồng kềnh thì kệ selective phục vụ được với nhu cầu xuất nhập trực tiếp đến mỗi pallet cất hàng. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức quản lý kho.

Hệ thống kệ đựng pallet cơ khí 3s yêu thích với kho có không gian vừa và to, phải dựa trên với xe nâng hàng chuyên dụng.

Đặc tính công nghệ chung của kệ để pallet

Dưới đây là những đặc tính cũng như ưu điểm vượt trội của hệ thống giá giá đỡ pallet so với các loại giá kệ khác.

Chiều cao của kệ pallet có thể lên đến 12.8 mét. Độ dài có thể đạt tối đa từ 0.8 – 4 mét. Thanh đỡ và thanh support liên kết và chịu tải từ 800 kg – 6000 kg / 1 tầng.

Dễ dàng đổi thành khoảng cách giữa các tầng trường hợp muốn. Được sảm xuất từ sắt đạt tiêu chuẩn cao. Kệ được phủ sơn tĩnh điện theo màu phù hợp nhu cầu doanh nghiệp.

Các loại kệ palllet tin tưởng với mọi xe nâng, vật dụng hỗ trợ lấy hàng hiện có. Là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho – xưởng.
Nguồn tham khảo:
https://vi.wikipedia.org/wiki/K%E1%BB%87_ch%E1%BB%A9a_h%C3%A0ng#Gi%C3%A1_k%E1%BB%87_l%E1%BB%B1a_ch%E1%BB%8Dn_ch%E1%BB%A9a_pallet

X

Liên hệ mua sản phẩm

PGU5VP
Kệ pallet
Mã hiệu: G-0011006-00003
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Kệ pallet

Giá kệ pallet là một loại kệ sắt để hàng được các công ty sử dụng làm trang bị cất đựng, x?