x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
325228
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy

Kệ trung tải liên hệ

(cập nhật 21-07-2021)
Kệ trung tải
Kệ trung tải

Kệ trung tải

(cập nhật 21-07-2021)

ID: G-0011006-00002

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0975530291
Email
Địa chỉ
Hà Nội

Giá kệ hạng trung là hệ thống giá kệ đa năng (chứa được đa dạng loại hàng hóa khác nhau) giúp giai đoạn quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng. Từ đó mang lại hiệu quả kinh tế trong công đoạn buôn bán.
Link bài viết kệ trung tải tổng hợp có tại: http://cokhi3s.vn/ke-trung-tai/

Được thiết kế bao gồm trụ chịu lực, dầm đỡ ngang dựa trên với các thanh đỡ. Tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng mà chúng tôi tính toán tải trọng ưa thích (Tải trọng có thể lên tới 2300kg / một tầng).
Với hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tốc độ sản xuất gấp 2 lần đối chiếu máy đa số. Cần việc sản xuất hối hả đúng tiến độ yêu cầu của quý khách. Cùng với đó là các thông số kỹ thuật chất lượng luôn được chắc chắn.
Với nguyên liệu đầu vào là thép chất lượng tốt, đơn vị sản xuất đã tính toán cẩn thận từ khi lên bản vẽ đến khi kiểm tra sản phẩm thực tế. Nhờ vậy mà kệ có độ đàn hồi trong công đoạn lưu trữ hàng hóa, kệ sắt trung tải có tài năng chịu lực tốt, tải trọng cao lưu trữ trong thời gian dài.
Với kinh nghiệm đã lắp đặt hàng nghìn kho xưởng tại Việt Nam, từ quy mô nhỏ như mái ấm đến quy mô to như các doanh nghiệp công nghiệp. Giá kệ tầm trung và vừa của LH VINA yêu thích với mọi kho hàng bây giờ.
Được lắp ráp và di chuyển, điều chỉnh linh hoạt trong giai đoạn sử dụng nhờ các chốt vặn, Giúp khách hàng linh hoạt trong công đoạn giữ lại hàng hóa của mình.
một số ưu điểm của sản phẩm:
- Giá kệ trung tải, giá kệ tầm trung giúp người dùng tối ưu và tiết kiệm diện tích lưu trữ.
- Giúp người dùng quản lý và giữ giàng hàng hóa tốt nhất.
- Xuất nhập hàng hóa, theo dõi lượng hàng hóa mau lẹ, đúng đắn.
- Tiết kiệm tầm giá quản lý, mở rộng diện tích kho bãi. Đem lại hiệu quả làm việc cao.
ngày nay, giá kệ trung cấp và vừa được dùng rộng rãi trong các kho công nghiệp, nhà xưởng to, trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa…
>> Xem thêm sản phẩm kệ pallet

1 trong những yêu cầu cơ bản nhất của giá kệ tầm trung mà nhiều công ty khác đã bỏ lỡ lúc tính toán. Đó là giá kệ nên chịu được các yêu cầu liên tục của hàng hóa, hàng hóa di chuyển nhanh, thời gian lưu kho ngắn hoặc liên tục đổi thành chủng loại sản phẩm trong kho.
đặc thù, chợ có thể thiết kế phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ: màu sơn, kích cỡ, tải trọng, số tầng ... Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng các loại giá kệ chọn lọc công nghiệp, giá kệ drive-in, kệ thép v lỗ đa năng, nhà kho kệ sàn và các sản phẩm khác.

Đối với giá kệ trung gian riêng biệt, độc lập hoặc khối lượng nhỏ, công ty có thể tự lắp ráp. Còn đối với hệ thống giá kệ, lời khuyên của chuyên gia là hãy để đội giá kệ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện để chắc chắn kỹ năng kết nối tốt nhất cho hệ thống.

Và dưới đây là các bước hướng dẫn phương pháp lắp ráp hoàn chỉnh chiếc kệ hạng trung chưa đầy 1 tiếng.

hướng dẫn lắp đặt kệ trung gian Bước 1: Lắp ráp các trụ Omega bằng các thanh giằng
khi lắp đặt kệ độc lập có cặp trụ Omega ta ghép 2 thanh song song với nhau sau đó liên kết 2 trụ lại bằng các thanh giằng. Thanh giằng trước hết được lắp từ dưới lên trên, bí quyết mặt đất 20 cm. Các thanh còn lại nối tiếp dãy chéo cho đến hết chiều cao của kệ.

lúc lắp đặt giá kệ trung gian, buộc phải dùng vít của nhà sản xuất cung cấp, giảm thiểu dùng vít khác không đúng chủng loại ảnh hưởng to đến sự liên kết giữa các bộ phận của kệ. Bạn có thể sử dụng bằng tay với vít T, nhưng tốt hơn là dùng tuốc nơ vít.

Mật độ thanh được thiết kế để ưa thích với trọng lượng của không gian hàng hóa, vậy nên hãy thoải mái lắp đặt số lượng thanh giằng khuyến nghị. Điều này cũng đúng với các giá treo khác.

Bước 2: Nối các thanh dầm ngang
công đoạn liên kết thanh giằng với giá treo hoàn tất, ở bước này bạn cần lắp dựng 2 cặp trụ omega và lắp thanh xà vào các lỗ ở giá treo ở độ cao mong muốn. Để ý, để tránh dốc và đặt độ phẳng tuyệt đối, bạn buộc phải đếm số lỗ trên trụ omega để đặt đúng mực.

Cuối cùng, bắt vít liên kết giữa cột và dầm giống như liên kết trụ với nẹp ở bước 1 đã kể. Bước cố định này giúp thanh dầm kiên cố lúc kết nối.

Đối với phần còn lại của dầm, cài đặt như mô tả ở trên. Tùy theo mục đích di chuyển giá kệ, một vài doanh nghiệp muốn vững chắc hơn khi xuất nhập, không muốn giá kệ biến động thì cố định chân kệ trung gian xuống đất.

Bước 3: Đặt kệ trung gian lên dầm
Không như thể kệ lựa chọn để pallet, sàn có kích cỡ vừa phải có thể là sàn gỗ hoặc sàn tôn, sàn đặt lên yêu thích với bề rộng của 2 thanh dầm liên kết. Lúc đặt lên, hãy nhớ lắc hoặc di chuyển để đảm bảo chắc chắn sàn đúng địa điểm.
Nguồn bài viết tham khảo kệ trung tải để hàng trong kho xem tại đây

X

Liên hệ mua sản phẩm

M3REE4
Kệ trung tải
Mã hiệu: G-0011006-00002
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Kệ trung tải

Giá kệ hạng trung là hệ thống giá kệ đa năng (chứa được đa dạng loại hàng hóa khác nhau) giúp