x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
605583
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng liên hệ

(cập nhật 08-05-2021)
Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

(cập nhật 08-05-2021)

ID: G-0011061-00089

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Với phổ quát người sành kỹ thuật, các thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện, xiaomi bebird … thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? mẫu mã đẹp, đẳng cấp

Xiaomi là một trong các hãng tiên phong trong ngành nghề phân phối những trang bị gia dụng thông minh.

Trước kia chúng ta phải tốn phổ biến thời gian để thu vén nhà cửa, giặt giũ, nấu bếp, giờ đây những công tác ấy sẽ được các trang bị gia dụng Xiaomi thực hiện hoàn toàn tự động theo cơ chế và thuật toán do hãng tự nghiên cứu và ngoài mặt.

đặc trưng bề ngoài của các sản phẩm Xiaomi là có bề ngoài đẳng cấp, tối giản với hai màu sắc chủ đạo là Trắng và Đen phù hợp mọi không gian sống, mang thiết kế tiên tiến và hiện đại, tối giản, ko trang hoàng rườn rà, giúp cho nhà các bạn trở thành phối hợp, sang trọng và đẹp mắt hơn. xem thêm để mua máy tạo mùi thơm

Đồ gì cũng có

Xiaomi nổi lên như một dịch vụ điện thoại giá phải chăng với cấu hình tốt, Không chỉ có vậy hãng còn làm thêm cả sạc phòng ngừa, laptop,... Nhưng ngày nay hệ sinh thái của Xiaomi đã trở thành đa dạng hơn rộng rãi, hãng còn bán cả các thứ các bạn không ngờ, tỉ dụ như... Quần áo!

Với chỉ tiêu "Cái gì cũng bán', đếm sơ qua, Xiaomi đã và đang bán ra khoảng hơn 600 mẫu thiết bị phần cứng đủ chủng loại, từ smartphone, tablet cho đến những thiết bị gia dụng trong nhà, trong ấy vượt trội là robot hút bụi, máy lọc không khí và thiết bị coi sóc sức khỏe như cân sáng tạo.

Xiaomi còn đang cho thấy mình là một đơn vị "đa năng" lúc tung ra sản phẩm ở mọi lĩnh vực, và không ít trong số đấy tuy nhỏ nhặt nhưng mang đến giá trị rất lớn cho cuộc sống như Repeater Wi-Fi, ổ cắm điện, bút thử chất lượng nước, camera giám sát, loa bluetooth, đuổi muỗi hiệu quả ...

Chính sự nhiều này đã giúp cho Xiaomi là một trong số ít những tập đoàn kỹ thuật sở hữu cho mình một hệ sinh thái sản phẩm đầy đủ nhất hiện nay.

Kết nối hệ sinh thái sáng tạo

giả dụ các bạn là tín đồ của Xiaomi thì có nhẽ đã quá quen thuộc với app Mi Home - 1 ứng dụng quan yếu trong hệ sinh thái của Xiaomi. Nếu ví von các sản phẩm nhà sáng tạo Xiaomi như những cảm quan của thân thể thì áp dụng Mi Home được xem như là bộ não của hệ sinh thái.

Hiện nay phần đông những sản phẩm sáng tạo của Xiaomi đều có thể kết nối phê chuẩn ứng dụng Mi Home để tiện lợi điều hành, giám sát và phối hợp những thiết bị lại với nhau, giúp các thiết bị này có thể hoạt động như ý và kết hợp nhịp nhàng để làm các “combo” tác vụ.

ví dụ các bạn có thể sử dụng Mi Home để thiết lập bật điều hòa, quạt, máy lọc ko khí, robot hút bụi, đèn tự động phê chuẩn cảm biến mở cửa hoặc cảm biến đi lại. Điều mà người mua chẳng thể thao tác trực tiếp trên từng trang bị.

Hoặc với Mi Home, khách hàng có thể hứa hẹn giờ bật tắt máy lọc không khí, tùy chỉnh công suất hoạt động, điều mà chẳng thể thao tác được trên trang bị.

Giá cực kì rẻ

Trước đây, chỉ cần kể đến những sản phẩm đến trong khoảng Trung Quốc, các bạn đã tỏ rõ thái độ ác cảm. Cái mác "Made in China" đã để lại một ấn tượng rất xấu rằng, ví như chúng chẳng phải đồ fake, thì cứng cáp cũng có chất lượng rất kém, dùng được "ba bữa, nửa tháng" là hỏng.

Vì vậy, cho dù có rẻ tới mấy, người mua cũng không bao giờ tỏ vẻ hứng thú với một sản phẩm như vậy. Thế nhưng, định kiến này đã bị đổi thay trong vài năm trở lại đây lúc những đồ gia dụng Xiaomi được dùng vô cùng rộng rãi, thậm chí còn nhận được phổ biến lời khen từ quý khách.

Cũng như rộng rãi nhãn hàng Trung Quốc khác, Xiaomi đánh mạnh vào tâm lý người dùng nhờ vào các sản phẩm đồng hồ amazfit gts 2e có giá thành rẻ.

ví dụ rõ ràng nhất có thể thấy là ở lĩnh vực smartphone, trong khi với giá thành khoảng hai.6 triệu, quý khách đã có thể sở hữu chiếc Redmi 8, chiếc điện thoại giá rẻ nhưng gây ấn tượng với dung lượng pin khủng, thiết kế thời trang, camera kép, cấu hình mạnh, ,....

tuy nhiên, rẻ ko đồng nghĩa với chất lượng thấp. Các sản phẩm của Xiaomi đều được đầu tư rất bài bản từ ngoài mặt bên ngoài cho đến linh kiện bên trong.

trong khoảng các thiết bị có trị giá nhỏ, chỉ khoảng 250.000 đồng như cục sạc ngừa, Xiaomi cũng thiết bị cho nó vỏ nhôm nguyên khối và cell pin đến trong khoảng những nhà cung cấp tăm tiếng như Panasonic, Sanyo, LG,...

Hay ngay cả chiếc laptop Mi Notebook Air cũng được Xiaomi dùng những linh kiện cao cấp trong khoảng Samsung, Intel, AKG,... Mà ít laptop nào trong cộng giá thành có được.

Nhờ các yếu tố trên, Xiaomi đã thu về cho mình không ít thành công dù rằng có tuổi đời còn khôn cùng non trẻ. Tiếng tăm của hãng đã vượt xa biên giới Trung Quốc và có tầm tác động đến toàn toàn cầu.

Trên các mặt báo to, các tin tức, Phân tích về Xiaomi cũng hiên ngang cạnh các cái tên tầm cỡ trên toàn cầu khác như Apple, Google, Microsoft... Đủ để thấy sự bành trường của hãng trong thời gian qua là to đến mức nào.

Còn các bạn, các bạn có đang xài đồ gia dụng Xiaomi không?


X

Liên hệ mua sản phẩm

V4TX1F
Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng
Mã hiệu: G-0011061-00089
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

\\r\\nVới phổ quát người sành kỹ thuật, các thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút b?