x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
617658
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Nhiệt ẩm kế là gì? Cấu tạo, top 5 loại nhiệt ẩm kế tốt nhất liên hệ

(cập nhật 30-06-2021)
Nhiệt ẩm kế là gì? Cấu tạo, top 5 loại nhiệt ẩm kế tốt nhất

Nhiệt ẩm kế là gì? Cấu tạo, top 5 loại nhiệt ẩm kế tốt nhất

(cập nhật 30-06-2021)

ID: G-0011061-00030

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Việc xuất hiện phổ biến loại nhiệt ẩm kế khác nhau trên thị phần gây ra phổ quát cạnh tranh cho khách hàng. Nhất là các người chưa bao giờ tiếp xúc với nhiệt ẩm kế. Vậy các bạn đã biết nhiệt biểu ẩm là gì? Cấu tạo của nhiệt biểu ẩm thế nào? nhiệt ẩm kế là gì ? Cộng tham khảo top 5 loại nhiệt kế ẩm tốt nhất hiện nay

Nhiệt ẩm kế là gì

nhiệt kế ẩm là loại dụng cụ dùng để đo nhiệt độ và độ ẩm trong ko khí tại một vài vị trí như: phòng ngủ, tòa nhà, phòng lạnh, phân xưởng, trung tâm Y tế, khách sạn,… lúc những mức này vượt ngưỡng thì thiết bị sẽ cảnh báo để chúng ta điều chỉnh trở về mức thích hợp. Việc này giúp phát hiện kịp thời các thay đổi về nhiệt để bảo đảm sức khỏe cũng như bảo vệ máy móc hạn chế hư hỏng.

tạo thành của nhiệt ẩm kế

nhiệt biểu ẩm có tạo thành đơn thuần, bao gồm hai bộ phận chính:

  • phòng ban thu phát sóng không dây đặt ngoài trời có tác dụng xác định độ ẩm, nhiệt độ ngoài trời.

  • Màn hình LCD dùng để đo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà. Không những thế bộ phận này còn hiển thị cả độ ẩm, nhiệt độ ngoài trời do bộ thu phát truyền về.

xem thêm tại hướng dẫn sử dụng nhiệt ẩm kế

4 nhiệt ẩm kế loại nào tốt nhất hiện nay

Nhiệt ẩm kế ngày càng có vai trò quan yếu trong cuộc sống. Do vậy nên mà trên thị trường xuất hiện phổ thông loại nhiệt kế ẩm với ngoài mặt và Về ưu điểm không giống nhau. Dưới đây là 5 loại nhiệt ẩm kế được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhiệt ẩm kế Nakata NJ – 2099 – TH

Đây là loại nhiệt ẩm kế thiết bị màn hình LCD kích thước to giúp đo nhiệt độ và độ ẩm bên trong và bên ngoài phòng. Nhiệt ẩm kế Nakata NJ-2099-TH có chức năng chọn lọc những thang đo oF và oC, hơn nữa còn lưu giá trị Min, Max.

Nhiệt ẩm kế ứng dụng công nghệ mạch đo hiện đại tiết kiệm năng lượng lãng phí và kéo dài tuổi thọ pin đến hai năm. Không chỉ có thế, trang bị có ngoại hình nhỏ gọn nên có thể treo tường hoặc đặt trên bàn đều được. Song song, hai pin đi kèm cũng dễ lắp đặt ở phía sau mày.…

Nhiệt ẩm kế Beurer HM16 của Đức

Beurer là thương hiệu nổi danh với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhiệt ẩm kế Beurer HM16 có trọng lượng nhẹ, ngoại hình nhỏ gọn nên không tốn đa dạng diện tích. Máy còn thiết bị màn hình LCD kích thước to hỗ trợ việc theo dõi kết quả dễ dàng. >>> máy tăm nước xiaomi enpuly

không những được sử dụng ở văn phòng, gia đình để bảo kê sức khỏe, nhiệt ẩm kế Beurer HM16 còn được ưa chuộng trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh. Trang bị giúp bảo đảm mức nhiệt lâu dài để bảo quản hàng hóa chất lượng.

Nhiệt ẩm kế Lanaform LA 120701

Về ưu điểm của dòng nhiệt ẩm kế này ấy là thiết bị màn hình LCD, hiển thị kết quả rõ nét, hỗ trợ Quan sát tốt hơn. Nhiệt ẩm kế Lanaform LA120701 có rộng rãi tính năng nổi bật: hiển thị nhiệt độ môi trường trong khoảng -10 – 50oC, hiển thị độ ẩm ko khí từ 20 – 90%, hiển thị thời gian và các biểu trưng mặt cười trong từng điều kiện môi trường.

nhiệt kế điện tử TFA01 MOXX

Nhiệt ẩm kế TFA01 MOXX là một trong những sản phẩm đáng sử dụng nhất với phổ thông ưu điểm nổi bật. So với các trang bị tương tự, sản phẩm này có sai số rất thấp cộng với bề ngoài nhỏ gọn, ko chiếm đa dạng không gian.

Nhiệt ẩm kế TFA01 MOXX trang bị màn hình LCD tương trợ theo dõi kết quả tốt hơn. Thêm nữa, trang bị cũng kiểu dáng phím điện tử thuần tuý, dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp những biểu trưng cảm xúc tùy vào từng điều kiện khí hậu.

đọc thêm đèn xiaomi mijia

Chỉ cần những tính năng trên là trang bị này đã đủ thuyết phục người mua. Tuy vậy, ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì nhiệt ẩm kế TFA01 MOXX còn phổ biến tính năng nổi bật như:

  • đổi thay cởi mở doanh nghiệp đo nhiệt độ oC/oF.

  • Lưu trữ trị giá Min/Max của trị giá độ ẩm/nhiệt độ của những trang bị đo được.

  • Xóa giá trị độ ẩm/nhiệt độ thấp nhất/cao nhất;

Dòng sản phẩm nhiệt ẩm kế để bàn tiện lợi này có thể dùng cho đa dạng mục đích. Đặc trưng phải đề cập tới tính năng đo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà để mọi người chủ động đưa ra biện pháp bảo kê sức khỏe. Không chỉ có vậy, máy còn được dùng cho tủ đựng đồ linh kiện, tủ bảo quản thực phẩm, nhà kho cần kiểm tra nhiệt độ và độ ẩm để khắc phục cháy nổ, hư hỏng.


X

Liên hệ mua sản phẩm

Q6TFHD
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nhiệt ẩm kế là gì? Cấu tạo, top 5 loại nhiệt ẩm kế tốt nhất

\\r\\nViệc xuất hiện phổ biến loại nhiệt ẩm kế khác nhau trên thị phần gây ra phổ quát cạnh tranh cho khác