x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
180735
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Một vài tiêu chí chọn máy rửa xe gia đình liên hệ

(cập nhật 07-07-2021)
Một vài tiêu chí chọn máy rửa xe gia đình

Một vài tiêu chí chọn máy rửa xe gia đình

(cập nhật 07-07-2021)

ID: G-0011061-00024

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

1. Các loại máy rửa xe

Máy rửa xe mini gia đình: Là loại mà chúng ta sẽ nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay. Về ưu điểm của dòng máy rửa xe mini này là ngoài mặt, vận hành đơn giản, trọng lượng nhẹ phù hợp để dùng xung trong khuôn viên gia đình.

nếu gia đình các bạn có chi phí thấp và nhu cầu dùng ko phổ thông thì chọn lựa dòng máy này rất phù hợp, chỉ với 2 xô nước là đã có thể làm sạch ngay chiếc xe máy của các bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm giá cả.

tham khảo thêm máy rửa xe tốt nhất hiện nay

Máy rửa xe chuyên nghiệp: Đây là dòng máy có công suất to và trọng lượng năng thường đi kèm cộng những loại đầu phun xòe, sẽ cho tia nước gạnh rửa với tốc độ nhanh mạnh hơn. Dòng máy rửa xe này thường được dùng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà xưởng.

Máy rửa xe dây đai (curoa): Đây là loại máy chuyên dụng dùng để rửa xe vận tải hay tưới ao vườn, với thiết kế tương đối đơn giản dễ vận hành và có giá thành rẻ nên nó cũng được sử dụng tương đối phổ quát để phục vụ nhu cầu hằng ngày.

hai. Máy rửa xe có tầm giá bao nhiêu

Máy rửa xe sức ép cao là dòng sản phẩm có giá bán phổ biến và phong phú nhất hiện nay, trong đó máy rửa xe mini là dòng sản phẩm có giá phải chăng nhất với giá bán dao động trong khoảng các 1,5-4 triệu. Đặc trưng là các dòng sản phẩm máy rửa xe công nghiệp có giá thành rất cao, một số mẫu có chi phí lên tới 300 triệu/máy.

đọc thêm tại cách sử dụng máy rửa xe mini

ví như ý muốn của bạn chỉ dừng lại ở việc vệ sinh, làm sạch xe bình thường thì các dòng máy rửa xe mini với giá chao đảo chỉ từ 1,5-4 triệu là tương đối ổn rồi.

3. Độ dài ống dây

Theo như tham số của nhà cung cấp thì ống dây của máy rửa xe cao thế sẽ chiều dài khoảng 3-5m, nhưng tùy vào nhu cầu cũng như thị hiếu của mỗi gia đình mà chúng ta có thể chọn dài hơn hoặc ngắn hơn.

Dây quá dài thì đôi lúc sẽ bất tiện thể nhưng được cái các bạn không lo thiếu dây khi đi lại, ngược lại với các máy có dây ngắn thì thuận lợi hơn nhưng đôi khi sẽ thiếu dây. Đôi khi chúng ta thà tậu dư còn hơn mua thiếu, Chính vì vậy bạn cứ chọn những máy có dây dài nhé!

4. Kiểu vòi phun

Vòi phun là phòng ban được gắn vào báng súng, với chức năng là phun nước. Vòi phun này các bạn có thể tháo dỡ ra để thay thế tương đối tiện lợi, 1 vài loại vòi phun phổ biến như vòi phun 0 độ, vòi phun 15 độ, 25 độ hay 40 độ, mỗi loại vòi phun sẽ phù hợp với một nhu cầu dùng khác nhau.

5. Kiểu ống phun

Kiểu ống phun khác nhau cũng đạt được kết quả không giống nhau, hiện nay có hai loại ống phun phổ quát là loại ống trong và loại ống đục.

Ống trong: là loại ống có thể nhìn xuyên qua giúp bạn thuận tiện phát hiện ra các vị trí bị hỏng hay bị tắc và hạn chế được, nhưng điểm yếu của loại ống này là độ bền rất kém, đặc thù khi xúc tiếp với ánh nắng mặt trời.

Ống đục: là loại ống chẳng thể nhìn xuyên qua, nó có khả năng chắn được ánh nắng mặt trời và tránh được được những loại tảo hay rong biển vững mạnh, qua ấy giữ ống phun luôn được sạch sẽ.

Đừng bỏ lỡ máy tăm nước loại nào tốt

Tùy vào nơi bạn sống mà bạn sẽ có chọn lựa thích hợp, giả dụ các bạn sống ở các nơi có phổ quát nắng nên chọn loại ống phun trong suốt, ngược lại nếu như các bạn ở khu vực có rộng rãi nắng thì ưu tiên chọn loại ống đục.

6. Công nghệ mô tơ

Hiện nay những dòng máy rửa xe đang sử dụng hai kỹ thuật mô tơ cốt yếu là mô tơ thanh hao than và mô tơ cảm ứng trong khoảng, mỗi loại sẽ có những ưu điểm yếu không giống nhau.

Mô tơ thanh hao than: Loại mô tơ được trang bị trong các loại máy rửa xe mini, đây là loại rất phổ quát và được phổ quát nhà cung cấp tuyển lựa. Một phần vì nó có chi phí hơi rẻ, trọng lượng lại nhẹ hơn, nhưng điểm yếu cố hữu của dòng mô tơ này chính là lúc hoạt động sẽ phát ra độ ồn rất lớn.

Mô tơ cảm ứng từ: Loại mô tơ này còn hơi mới mẻ, được thiết bị phổ biến công nghệ tiên tiến và hiện đại và hoạt động với độ ồn cực thấp qua đấy tránh được hoàn toàn điểm yếu của mô tơ chổi than. Tuy vậy giá bán sẽ cao hơn cũng như trọng lượng to hơn hẳn. >>> tăm xỉa răng nước

Như thế nên dù mô tơ thanh hao than có độ ồn to nhưng vẫn được nhiều người chọn lọc hơ đơn giản vì nó có giá tiền quá rẻ.


X

Liên hệ mua sản phẩm

LHD6B5
Một vài tiêu chí chọn máy rửa xe gia đình
Mã hiệu: G-0011061-00024
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Một vài tiêu chí chọn máy rửa xe gia đình

 \\r\\n \\r\\n1. Các loại máy rửa xe\\r\\nMáy rửa xe mini gia đình: Là loại mà chúng ta sẽ nh??