x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
429582
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Cách sử dụng máy rửa xe gia đình đơn giản, hiệu quả nhất liên hệ

(cập nhật 06-07-2021)
Cách sử dụng máy rửa xe gia đình đơn giản, hiệu quả nhất

Cách sử dụng máy rửa xe gia đình đơn giản, hiệu quả nhất

(cập nhật 06-07-2021)

ID: G-0011061-00025

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

xu hướng làm sạch xe tại nhà với máy rửa xe gia đình mini hiện đang được lên ngôi, bởi sự tiện lợi và tiết kiệm giá cả đáng kể so với việc mang xe ra tiệm để làm sạch. Tuy nhiên, chẳng hề quý khách nào cũng biết cách bằng máy rửa xe mini đảm bảo hoàn hảo, ổn định.

đọc thêm tại tăm nước máy xỉa răng

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ san sẻ đến khách hàng cách bằng máy rửa xe gia đình thuần tuý, hiệu quả nhất. Đây chắc chắn sẽ là những thông báo đặc thù có ích dành cho người mua hiện nay mà các bạn không thể bỏ lỡ.

những thứ cần chuẩn bị trước lúc rửa xe

Nguồn nước rửa xe

Nguồn nước chuẩn bị cho việc gạnh rửa xe cần bảo đảm là nguồn nước sạch, không có cặn bẩn. Bởi vì, việc sử dụng nguồn nước bẩn sẽ là lý do gây ra trường hợp tắc nghẽn ống dẫn nước, làm suy giảm áp lực nước, nguy hiểm hơn là làm trầy xước đầu bơm, vừa không tốt cho xe, lại vừa ảnh hưởng tới tuổi thọ và khả năng làm việc của máy rửa xe. >>> máy rửa xe mini tốt nhất

Không chỉ thế, nguồn nước cấp cần phải luôn được đặt ở vị trí cao hơn so với thiết bị máy rửa xe đa năng, điều này là để nhằm tạo được dòng chảy bền lâu cho máy. Đối với dòng máy tự hút nước, bạn nên lưu ý không đặt nguồn nước xa máy quá 5m để không làm tác động tới sức ép của nước.

Nguồn điện cấp cho máy

Sản phẩm máy rửa xe mini thường hoạt động dựa trên nguồn điện 1 pha với mức điện áp ở mức 200 – 220V. Do vậy nên, quý khách cần lưu ý dùng điện áp sao cho phù hợp với máy rửa xe. Nguồn điện đảm bảo không những giúp cho công việc ké rửa có thể diễn ra dễ dàng, mà còn còn bảo kê tốt nhất cho thiết bị phun rửa xe của bạn.

Khu vực tiến hành rửa xe

Vị trí rửa xe cần được đảm bảo bằng phẳng, thoáng đãng, gần nguồn nước cấp để tiện lợi cho việc xẹp rửa. Điều này không chỉ tạo điều kiện cho việc rửa xe tốt mà còn đảm bảo cho máy chạy êm, lâu dài hơn.

đọc thêm máy tăm nước loại nào tốt nhất

Nơi rửa xe cần bảo đảm hạn chế xa đối tượng em bé, bởi áp lực nước mạnh sẽ cực kỳ hiểm nguy, có thể bị thương nếu ghẹ rửa vào người. Như vậy nên, lúc dùng các bạn nên thận trọng và lưu tâm tới điều này.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa xe

Cách lắp máy rửa xe mini sao cho đúng cách là điều khôn xiết quan yếu hiện nay. Rất nhiều các bạn còn đang khá bỡ ngỡ về điều này. Nguyên tắc khi lắp đặt máy rửa xe bắt buộc người dùng cần phải chú ý tới những trở ngại sau đây:

- những linh kiện đi kèm với máy như: bánh xe, chân máy, tay cầm,... Cần được lắp đặt trước và đảm bảo sao cho đúng khớp nối, vững chắc.

- Đầu nối máy rửa xe cần được kết nối đúng, sao cho một đầu ống dây cao áp nối với đầu bơm và đầu còn lại sẽ được nối vào với súng phun.

- Béc phun sẽ được lắp với súng phun để điều chỉnh tia nước sao cho phù hợp với từng công tác và mục đích sử dụng.

Đừng bỏ lỡ: cách sử dụng máy rửa xe áp lực cao

- Đầu ống hút nước sẽ được lắp với đầu bơm, đầu còn lại sẽ được kết nối với bộ lọc nước

- Sau khi thực hiện xong những lắp đặt cho máy, bạn mới tiến hành kết nối máy với nguồn điện để thực hiện công tác lép rửa.

Việc thực hiện theo đúng chỉ định lắp đặt máy rửa xe sẽ đảm bảo cho máy vận hành và hoạt động tốt nhất mà không gặp phải bất kỳ sự cố gì trong quá trình làm việc của mình.


X

Liên hệ mua sản phẩm

5CXIT5
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách sử dụng máy rửa xe gia đình đơn giản, hiệu quả nhất

\\r\\nxu hướng làm sạch xe tại nhà với máy rửa xe gia đình mini hiện đang được lên ngôi, bởi sự tiện