x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
111863
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Nên mua 3 loại máy khuếch tán tinh dầu đặc trưng nào? liên hệ

(cập nhật 04-08-2021)
Nên mua 3 loại máy khuếch tán tinh dầu đặc trưng nào?

Nên mua 3 loại máy khuếch tán tinh dầu đặc trưng nào?

(cập nhật 04-08-2021)

ID: G-0011061-00002

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314

hiện giờ tinh dầu được sử dụng rất phổ quát, góp phần chăm sóc da, sức khỏe con người, giúp ý thức được thảnh thơi thoả thích hơn sau một ngày khiến việc bít tất tay. Trên thị trường mang toàn bộ sản phẩm tương trợ đa dạng như: đèn xông tinh dầu, máy xông, nến…trong đấy Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314 được rộng rãi gia đình chọn lọc bởi sự thông minh, tiện dụng, khả năng nổi trội, khuếch tán diện rộng mang lại hiệu quả ưng ý cho khách hàng.

Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform LA120314 là trang bị hữu dụng cho căn phòng thêm phần dễ chịu đầy thảnh thơi. Đây là chiếc máy được ngoại hình theo tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu thể khuếch đại dạng tinh dầu lỏng thành khí ẩm có hương thơm lan tỏa cho cả phòng. Mùi thơm tinh dầu sẽ phảng phất nhờ khả năng bốc khá cực đại 18 ml/giờ, phun khí dạng hơi, đảm bảo hiệu suất hoạt động liên tiếp, kéo dài đến 11 tiếng, đảm bảo giấc ngủ gia đình được trọn vẹn trong hương thơm dễ chịu của tinh dầu

Xem thêm mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu

Đây là dạng bề ngoài hình tròn, thanh gọn 14cm x 13cm, tạo nét đẹp hiện đại, với dung tích bình đựng là một.65 lít, cho bạn tiêu dùng liên tục suốt nhiều tiếng mà ko cần phải đổ dầu thêm. Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314 thích hợp để bàn hay góc làm cho việc trong phòng mà không tốn quá nhiều diện tích tiêu dùng.Tạo hương thơm nhanh chóng, ko mất phổ thông thời kì để khởi động.

Khả năng khuếch tán tinh dầu rẻ hơn so có nến, đèn xông…sử dụng cho những gian phòng khách sạn, phòng họp, làm cho việc, phòng ngủ…

Dung tích bình chứa một.65L, đây chính là tuyển lựa lý tưởng cho gia đình, có thể hoạt động liên tục trong vòng 11 giờ mới phải thêm tiếp nhiên liệu.

Khả năng khuếch tán tinh dầu mạnh nhất trong số những cái máy khác cộng chi phí, 18ml/giờ nhận được rộng rãi sự khen ngợi của các bạn.

Bạn an tâm khi sử dụng ban đêm trong phòng ngủ vì nó hoạt động êm, ko tạo tiếng ồn rất thuận tiện, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Tinh dầu mùi thơm không độc hại là dược chất an toàn được phổ biến người tin tiêu dùng, thích hợp dùng cho cả mẹ bầu và con trẻ, đem lại liệu pháp thư giãn và trải nghiệm thời trang sống mới lạ, sang trọng.

các công dụng hoàn hảo của Máy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314:

  • Thanh lọc ko khí: khuếch tán tinh dầu khiến cho sạch ko khí, kháng khuẩn, kích thích hệ miễn nhiễm.

  • Giảm bụi: vì tinh dầu được phun ra dưới dạng tương đối nên bụi sẽ bám vào và rơi xuống măt đất giúp ko gian sạch sẽ, ko còn ô nhiễm.

  • Mùi lan tỏa nhanh: máy khuếch tán tạo ra hàng triệu hạt phân tử lan nhanh đều khắp bầu ko khí chỉ mất ít phút ngắn ngủi tinh dầu sẽ tỏa khắp phòng mang lại hương thơm đam mê.

  • khiến ẩm không khí: máy rất hợp sử dụng cho phòng điều hòa sở hữu độ ẩm ướt nó sẽ góp phần khiến giảm nhanh những bệnh liên quan tới hô hấp, da khô…

  • Hương thư giãn: liệu pháp hương thơm sẽ tạo điều kiện cho tinh thần của bạn được thanh thoả thoả thích hơn, giảm bít tất tay khó chịu.

Máy khuếch tán tinh dầu SmartScent SS-50

Máy khuếch tán tinh dầu SmartScent SS-50 là mẫu máy khuếch tán mùi hương nhiều năm kinh nghiệm dành cho gia đình với bề ngoài trang nhã và độ ồn hạn chế tới mức tối thiểu. Hồ hết các mối nối liên kết của máy khuếch tán tinh dầu SmartScent đều được gia cố tỷ mỉ bằng keo công nghiệp vững chắc, giảm tối đa tiếng ồn động cơ. Khách thăm quan gần như chơi cảm nhận được sự hiện diện của máy khuếch tán tinh dầu trong căn phòng.

Máy khuếch tán tinh dầu SmartScent SS-50 được vật dụng tấm Acrylic cảm ứng hiện đại và hệ thống giảm âm. Đây là sự chọn lọc tuyệt vời dành cho khu vực tiêu dùng cần tới nguyên tố thẩm mỹ cao và cực kỳ sang trọng như Spa, Karaoke, Bar, Showroom bán hàng.

bây giờ SmartScent SS-50 đang là sản phẩm đi đầu của SmartScent trong tầng lớp sản phẩm cho những shop thời trang, showroom sẵn sàng tỏa hương trong mọi không gian. >>> máy khuếch tán tinh dầu loại nào tốt

Máy khuếch tán tinh dầu SS-50 với cơ chế khuếch tán mùi hương nhẹ nhõm và sáng tạo. Máy tạo mùi giỏi SmartScent SS-50 là cái trang bị thông minh mang cơ chế cài đặt linh động theo nồng độ mùi định sẵn. Các bạn hoàn toàn với thể im tâm đặt máy và ra về, máy chạy tự động 24/24, sẵn sàng cho mọi không gian và buổi giao lưu.

hiện tại SmartScent đang sản xuất 2 tuyển lựa sử dụng sản phẩm đột phá dành cho khách hàng:

  • mua máy sử dụng: SmartScent sẽ trả lời nhiệt thành bí quyết sử dụng máy hiệu quả, cam kết chất lượng 12 tháng, đổi trả trong vòng một tuần đầu tiêu dùng.

  • Thuê nhà cung cấp tạo mùi hương trọn gói từ SmartScent ̣: Thuê máy tạo mùi giúp tiết kiệm 80% giá thành đầu tư): SmartScent sẽ sử dụng máy SS-50, đo lưu lượng gió, nhiệt đọ, diện tích căn phòng sau đấy tính phương án, cường độ tạo mùi, thời kì tạo mùi và gam mùi thích hợp. Cam kết nhà sản xuất 24/7, thay máy mới ngay tức khắc khi máy cũ gặp trắc trở kỹ thuật.

Đây là cái máy khuếch tán tinh dầu hiện đại được ưa thích nhất hiện tại bởi ngoài mặt trẻ trung, thanh tao và khả năng tỏa hương thơm chóng vánh cho ko gian phòng khách lẫn phòng ngủ được tổ chức TNHH-TM Xuất nhập khẩu Quốc tế

Máy Xông Khuếch Tán Tinh Dầu Cao Cấp xịn Cầu Vồng Ellestfun

dòng máy cầu vồng ellestfun cao cấp chính hãng này hiện rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và Châu Âu vì tính thẩm mỹ cao, bền và phù hợp cho mọi gia đình.

Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp cầu vồng ellestfun hiện tại đã trở thành một trang bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại để tạo hương thơm bỗng nhiên trong sáng, an toàn và có lợi cho sức khỏe thay thế các mẫu lép phòng khiến thơm dạng công nghiệp hóa chất không an toàn và nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Đừng bỏ lỡ có nên để máy phun sương trong phòng điều hòa

1 số điểm nhấn nhất của máy khuếch tán cao cấp cầu vồng ellestfun:

  • Đây là loại máy máy cao cấp chính hãng Ellestfun

  • Màu sắc: nhựa trắng cao cấp, ko sỉn màu, không ố vàng, bám bụi.

  • Gọn nhẹ, dễ sử dụng, hạn chế trạng thái vỡ vạc giả dụ nhà với trẻ con

  • Máy tiêu dùng kỹ thuật siêu thanh khuếch tán hương thơm tinh dầu, nước mát lạnh, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Trọng lượng: 550gram

  • hứa hẹn giờ phun: 1h/3h/6h/ON

  • thời gian hoạt động: 8-9 giờ (hết nước máy tự tắt, với nước máy mới hoạt động)

  • Dung tích: 500ml

  • Diện tích khuếch tán tối đa: 40m2 – 50m2

  • Điện áp đầu vào: 100 – 240V

  • Điện áp đầu ra: 24V

  • Bộ sản phẩm kèm theo: máy khuếch tán, dây nguồn, giấy chỉ dẫn tiêu dùng

  • Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp cầu vồng ellestfun hàng hiệu do đơn vị TNHH-TM Xuất du nhập Quốc tế IDANGCAP VIETNAM du nhập và sản xuất tại Việt Nam.

Xem thêm các món sản phẩm công nghệ tại Ruby.vn


X

Liên hệ mua sản phẩm

YVQIPU
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nên mua 3 loại máy khuếch tán tinh dầu đặc trưng nào?

\\r\\nMáy khuếch tán tinh dầu Mili Lanaform LA120314\\r\\nhiện giờ tinh dầu được sử dụng rất phổ quát, góp phần c