x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
996827
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Giới thiệu chung về máy rửa xe Máy rửa xe là gì? liên hệ

(cập nhật 08-07-2021)
Giới thiệu chung về máy rửa xe Máy rửa xe là gì?

Giới thiệu chung về máy rửa xe Máy rửa xe là gì?

(cập nhật 08-07-2021)

ID: G-0011061-00023

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Máy rửa xe là sản phẩm lý tưởng cho việc rửa xe hay làm sạch máy móc, công xưởng, sân vườn... Với bề ngoài nhỏ gọn, tiện lợi, cực nhiều người dùng đã quyết định sắm cho mình 1 chiếc máy rửa xe ngay tại nhà. Bữa nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy rửa xe loại nào tốt nhất đúng chuẩn để đảm bảo an toàn và hữu hiệu phun ké trong thời kỳ dùng nhé!

Giới thiệu chung về máy rửa xe

Máy rửa xe là gì?

Máy rửa xe là loại máy phun lép rửa sức ép cao bao gồm dây và súng phun cao thế với độ xẹp rửa cực mạnh chuyên dụng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, lép rửa công nghiệp hoặc tại gia đình để vệ sinh xe pháo, nhà xưởng, sân vườn... Những bộ phận của máy rửa xe gồm: đầu bơm, động cơ điện, các phụ kiện. cách sử dụng máy rửa xe

Máy rửa xe được ứng dụng trong nhiều công việc như:

  • phục vụ tiệm rửa xe máy, rửa xe ô tô hay dùng cho gia đình.

  • phục vụ những xưởng công nghiệp, ghé rửa sàn nhà.

  • chuyên dụng cho vệ sinh chuồng trại chăn nuôi.

  • dùng cho vệ sinh xe vận tải, vệ sinh xe rác.

  • sử dụng xẹp rửa tàu thủy.

  • dùng để tưới cây trong khu khuôn viên rộng lớn...

Phân loại máy rửa xe

Người ta chia máy rửa xe ra làm 2 loại: motor từ (cảm ứng) và motor chổi than.

  • Máy rửa xe motor chổi than có Ưu điểm là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi để mang theo di chuyển. Giá thành của các dòng máy rửa xe motor chổi than hơi mềm, thích hợp với đa dạng người nên khá được yêu thích. Tuy vậy, dòng máy này có 1 điểm yếu là độ bền ko cao. Sau 1 thời gian dài dùng, máy dễ bị hỏng hóc, quá chuyển vận. Thêm nữa, khi vận hành, máy tạo ra tiếng ồn tương đối to.

  • Máy rửa xe mortor từ cảm ứng thường thấy ở những dòng máy rửa xe cao cấp, có độ bền cao, ngoài mặt cứng cáp, đầm máy. Sở hữu 1 chiếc máy rửa xe mortor cảm ứng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng vận hành cũng như độ bền của máy. Khi hoạt động, máy chạy khá êm, ko gây tiếng ồn lớn như dòng máy rửa xe chổi than bình thường. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao bởi chất lượng tốt.

Đừng bỏ lỡ máy tăm nước tốt nhất

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể phân loại máy rửa xe theo nhu cầu dùng trong gia đình hay rửa xe chuyên nghiệp tại các tiệm rửa xe:

  • Máy rửa xe gia đình: thuộc dòng máy rửa xe mini, có kiểu dáng nhỏ gọn, thuận lợi, thuận lợi đi lại, vận hành thuần tuý, thuận lợi túa lắp. Không những thế, máy rửa xe gia đình thường có giá cả thấp, mọi gia đình đều có thể trang bị được. Máy giúp các bạn tiết kiệm thời kì và công sức trong những công tác vệ sinh, cọ rửa tại gia đình như rửa xe máy, xe ô tô, tắm cho vật nuôi, tưới cây hay vệ sinh sân vườn...

  • Máy rửa xe chuyên nghiệp: là máy rửa xe cao thế với mô tơ đồng hoặc mô tơ cuốn cộng piston cao cấp đi kèm với các đầu phun được bề ngoài độ chụm xòe khác nhau, cho tia nước gạnh rửa mạnh hơn, giúp gột rửa các vết bẩn cứng đầu trên xe ô tô tải trọng to, máy móc, vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp... Một cách nhanh chóng và tuyệt vời hơn.

  • Máy rửa xe dây đai: hay còn được gọi là máy rửa xe dây curoa, bảo đảm tiến hành mọi công tác vệ sinh, tẩy rửa xe tải chuyên dụng, xe máy, ao vườn... Chỉ mất khoảng ngắn nhất. Loại máy rửa xe này có Ưu điểm là đa chức năng, mức giá rẻ, ngoài mặt nhỏ gọn, vận hành thuận lợi, độ bền cao...

đọc thêm tại máy tăm nước là gì


X

Liên hệ mua sản phẩm

K7PK8B
Giới thiệu chung về máy rửa xe Máy rửa xe là gì?
Mã hiệu: G-0011061-00023
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Giới thiệu chung về máy rửa xe Máy rửa xe là gì?

\\r\\nMáy rửa xe là sản phẩm lý tưởng cho việc rửa xe hay làm sạch máy móc, công xưởng, sân v