x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
035711
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Phân loại đai chống gù Đai chống gù là gì? liên hệ

(cập nhật 19-07-2021)
Phân loại đai chống gù Đai chống gù là gì?

Phân loại đai chống gù Đai chống gù là gì?

(cập nhật 19-07-2021)

ID: G-0011061-00015

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Đai lưng chống gù là một trong các sản phẩm liên quan trực Tiếp theo sức khỏe các bạn. Nếu ko sử dụng đúng cách, đai có thể sẽ ko phát huy được tác dụng hoặc mang đến những hậu quả không giống nhau cho quý khách. Bài viết sẽ chỉ cách sử dụng đai chống gù lưng một cách phần nhiều và thuần tuý nhất cho các dòng đai chống gù không giống nhau trên thị trường.

  1. Đai chống gù là gì?

Mỗi loại áo giữ thẳng thường có bề ngoài và hướng dẫn sử dụng đai chống gù lưng khác nhau. Hãy Nhận định về sản phẩm này một tí nhé.

Đai chống gù lưng là một trong những sản phẩm có tác dụng một mực, hỗ trợ hiệu quả cho những người mắc những tật về cong lưng, lưng tôm hoặc đều đặn bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ. Sản phẩm có đa dạng size và cải thiện giảm cơ động phù hợp với vóc dáng và thân hình của nhiều quý khách.

khi sử dụng đai chống gù, người mua sẽ được định hình lại cũng như khăng khăng giữ thẳng phong độ lưng, cột sống. Cùng lúc, những người mắc các tật về gù lưng, cong vẹo cột sống sẽ rèn được phong độ ngồi và đi đứng sao cho chuẩn nhất.

Sản phẩm phù hợp với rộng rãi đối tượng không giống nhau như nhân viên văn phòng, người gặp chấn thương lúc chơi thể thao, tài xế ô tô đường dài, em bé trong độ tuổi đi học, người cao tuổi hệ xương thoái hóa…

Đừng bỏ lỡ hướng dẫn sử dụng thước đo laser

Đai chống gù có đặc điểm chung là gì?

  • thiết kế chữ Y thuần tuý, dễ dùng.

  • Có hệ thống dây đai điều chỉnh và móc khóa cố định kiên cố.

  • Chất liệu co giãn, đàn hồi nhưng vẫn đảm bảo tính nhất quyết và thoáng khí.

  • Giữ cho vai, lưng luôn thẳng. Giảm thiểu ngả người ra phía trước hoặc sau quá nhiều.

  • 1 vài sản phẩm có size hoặc dây đai điều chỉnh thích hợp với vóc dáng người sử dụng.

  1. Phân loại đai chống gù

Phân loại đai chống gù theo kích thước

  • Đai chống gù cho trẻ em: thiết kế cho những bé đang trong độ tuổi đến trường. Chừng độ nhất thiết vừa phải để thích hợp với hệ xương còn non nớt của trẻ.

  • Đai chống gù cho người lớn: Thường có kích thước lớn và tính một mực cao hơn để có thể nắn chỉnh hệ xương đã chắc chắn của người trưởng thành.

Phân loại theo kiểu dáng

Đai chống gù phần thân trên: có nhẽ đây là mẫu mã hơi thân thuộc với các người đã từng biết tới đai chống gù. Đây cũng là loại đai khá đa dạng trong những dòng mẫu mã áo chống gù đại quát. Sản phẩm chỉ gồm 2 dây đai cố định và một nẹp nhựa hoặc thanh nẹp kim khí phía sau để giữ thẳng xương cột sống.

Đai chống gù dạng này có tạo thành nhỏ gọn và tạo thành rất đơn giản, có thể thuận tiện tự đeo mà không cần tới sự viện trợ nên được đa dạng người tuyển lựa sử dụng.

đọc thêm tại vợt muỗi loại nào tốt nhất

Đai toàn thân

Trái với đai chống gù phần thân trên thì đai chống gù toàn thân có cấu tạo phức tạp hơn. Không chỉ bao gồm những bộ phận dây đai, nẹp mà đai toàn thân còn bao gồm cả phần dây đai quấn quành bụng giúp gia tăng tuyệt vời một mực, giữ thẳng phần lớn phần lưng trong khoảng trên xuống dưới. Nhờ vậy, bề ngoài này có khả năng một mực toàn thân trọn vẹn. Nhưng nhược điểm của loại đai này là to kềnh và tương đối khó sử dụng.

Đai đeo chéo một mực xương đòn, vai

ngoài mặt dây đai đeo chéo giúp tăng cường khả năng giữ chặt bả vai, khăng khăng dáng lưng thẳng. Đây là loại thiết kế thả phanh nhất trong những loại đai chống gù. Đối với chị em, loại đai này không những có tác dụng giúp vóc dáng trở thành thẳng đẹp mà còn có thể mặc bên trong lớp áo ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đai rung chống gù

Là thiết kế đai sáng tạo nhờ phòng ban cảm ứng điện tử. Phòng ban này sẽ phát ra tín hiệu rung khi khách hàng ngồi sai phong thái hoặc ngồi quá cong lưng, gù phổ quát về phía trước. Loại đai này phù hợp cho cả đối tượng người lớn và em bé.

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ mới tại Ruby.vn


X

Liên hệ mua sản phẩm

D7PU5M
Phân loại đai chống gù Đai chống gù là gì?
Mã hiệu: G-0011061-00015
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Phân loại đai chống gù Đai chống gù là gì?

 \\r\\n \\r\\nĐai lưng chống gù là một trong các sản phẩm liên quan trực Tiếp theo sức khỏe các bạn.