x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
206011
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Các tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt loại nào tốt liên hệ

(cập nhật 02-07-2021)
Các tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt loại nào tốt

Các tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt loại nào tốt

(cập nhật 02-07-2021)

ID: G-0011061-00028

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

1. Bình giữ nhiệt có chi phí bao lăm

Bình giữ nhiệt hiện nay không những có thiết kế, chủng loại phổ quát mà tầm giá cũng khôn xiết phong phú, trải dài trong khoảng các sản phẩm có giá bán khá rẻ vài chục nghìn cho tới vài trăm ngàn, thậm chí 1 vài dòng sản phẩm cao cấp còn có giá bán lên tới vài triệu đồng. bình giữ nhiệt loại nào tốt nhất

tuy thế các bạn chỉ cần chọn lựa các sản phẩm có giá thành khoảng 300-600 nghìn đồng, đây là phân khúc giá rẻ bình dân, giúp bạn sở hữu được một chiếc bình giữ nhiệt có thiết kế phong cách, ngoại hình và chất lượng dùng hơi lâu dài.

2. Các loại bình giữ nhiệt

nếu đi sâu vào Nhận định chúng ta sẽ thấy bình giữ nhiệt được chia ra làm phổ quát loại không giống nhau, mỗi loại sẽ thích hợp với các nhu cầu và mục đích sử dụng không giống nhau.

Bình giữ nhiệt mini: Là loại bình giữ nhiệt có kích thước và dung tích nhỏ chưa đến 300ml, các sản phẩm bình giữ nhiệt mini này thường có mẫu mã và màu sắc thời trang, dễ thương nên rất phù hợp với đối tượng là bạn học sinh nhỏ tuổi.

xem thêm tại Quạt mini sạc bao nhiều tiếng thì đầy

Bình giữ nhiệt hot lạnh: Đây là loại phổ biển với mẫu mã và dung tích rộng rãi, được dùng với mục đích chính là để trữ thức uống như nước, sữa, cafe hay trà… so với những sản phẩm bình giữ nhiệt mini thì bình giữ nhiệt hot lạnh sẽ có chi phí cao hơn một chút.

Bình giữ nhiệt trữ thực phẩm: Loại bình giữ nhiệt này dùng với mục tiêu chính là trữ thực phẩm như cháo hay súp và thường được mẫu mã tương đối thấp, có mồm rộng và thường có muỗng đi kèm để người dùng có thể sử dụng thực phẩm.

Phích giữ nhiệt: Có dung tích to và được thiết kế khá giống với chiếc phích nước thường nhật nhưng khả năng giữ nhiệt, đặc thù là nước hot sẽ tốt hơn so với phích nước thông thường.

3. Màu sắc ngoài mặt

Màu sắc kiểu dáng cũng khá quan trọng, vì nó góp phần miêu tả và làm nổi bật lên phong cách, phong cách của người sử dụng. Dựa vào từng độ tuổi, nam nữ chúng ta sẽ có các sự chọn lọc ngoài mặt, màu sắc thích hợp.

4. Chất liệu ruột bình

Chất liệu ruột bình là nguyên tố khôn cùng quan trong nên chúng tôi bắt đề nghị nhắc đi kể lại phổ biến lần để bạn chú ý, rất nhiều các ruột bình giữ nhiệt hiện nay đều được làm từ chất liệu là inox, tuy thế inox thì cũng có khá rộng rãi loại inox không giống nhau như inox 201, 304 hay 430. >>> vợt bắt muỗi xiaomi

hầu hết các chất liệu inox này đều rất tích cực nhưng chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên chọn inox 304 vì đây là chất liệu rất phổ thông được dùng nhiều trong cung cấp bình giữ nhiệt nhắc riêng và những sản phẩm đồ gia dụng tổng thể. Chất liệu sẽ đảm bảo sự vững chắc dẻo dai và ko bị gỉ sét nên rất an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người sử dụng, đừng yêu thích rẻ mà tuyển lựa các chất liệu ko an toàn với sức khỏe nhé bạn.

5. Dung tích và trọng lượng

Thường thì dung tích và trọng lượng sẽ tỷ lệ thuận với nhau, lúc dung tích bình càng to thì trọng lượng càng nặng, để tránh chọn phải các sản phẩm không phù hợp thì bạn phải cân kể thật kĩ nhu cầu dùng của mình.

Chẳng hạn:

nếu nhu cầu sử dụng của bạn đơn giản, chỉ cần một chiếc bình vừa phải để trữ nước uống thì có thể cân kể chọn các chiếc bình giữ nhiệt mini có dung tích khoảng 300ml.

đọc thêm đèn ngủ thông minh xiaomi

giả dụ các bạn là một người đều đặn chơi thể thao có nhu cầu trữ thức uống đa dạng thì có thể chọn các chiếc bình giữ nhiệt có dung tích trên 500ml.

òn trường hợp bạn hay đi xa cần trữ thức uống rộng rãi hơn thì nên chọn những chiếc bình có dung tích trong khoảng 750ml cho tới 1 lít.

6. Thời gian giữ nhiệt

thời gian giữ nhiệt cũng là mục tiêu quan yếu giống như dung tích bình vậy, đa phần những chiếc bình giữ nhiệt hiện nay thường có thời kì giữ nhiệt tối đa khoảng 24 tiếng đồng hồ, ngoại trừ một vài dòng sản phẩm cao cấp thì thời gian giữ nhiệt sẽ lâu hơn tối đa có thể lên đến 48 tiếng đồng hồ.

Với những người thường xuyên có những chuyến đi chơi xa thì có thể cân kể chọn những sản phẩm có thời gian giữ nhiệt tối đa là 48 tiếng, còn bình thường thì khoảng 24 mang tai mang tiếng quá đủ rồi.


X

Liên hệ mua sản phẩm

R686FJ
Các tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt loại nào tốt
Mã hiệu: G-0011061-00028
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Các tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt loại nào tốt

 \\r\\n \\r\\n1. Bình giữ nhiệt có chi phí bao lăm\\r\\nBình giữ nhiệt hiện nay không những có thiế