x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
719967
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

6 thiết bị thông minh của Xiaomi liên hệ

(cập nhật 05-05-2021)
6 thiết bị thông minh của Xiaomi

6 thiết bị thông minh của Xiaomi

(cập nhật 05-05-2021)

ID: G-0011061-00097

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

những sản phẩm sáng tạo của Xiaomi như máy lọc nước, máy hút bụi, nồi cơm điện… sẽ giúp người dùng có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Máy lọc nước

Một căn nhà thông minh, trước nhất phải gắn với môi trường sống trong lành. Ở đấy, nước và ko khí sạch trở thành dành đầu tiên bậc nhất. Máy lọc nước của Xiaomi sử dụng 4 lõi, trong đấy có lõi RO cao cấp cho phép nước qua xử lý có thể uống trực tiếp. Người mua sẽ xem được chất lượng nước đầu vào và ra, lịch sử sử dụng nước, số ngày còn lại trước lúc phải thay lõi qua áp dụng. Bên cạnh đó, quý khách có thể tự sắm và thay thế lõi qua vài bước đơn thuần. máy tạo hương thơm thông minh

Máy lọc ko khí

Xiaomi sản xuất phổ quát loại cho những căn phòng có diện tích không giống nhau. Những sản phẩm này đều có ngoại hình khối hộp cao màu trắng bong tế, màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn. Lưới lọc cao cấp có khả năng loại bỏ hạt bụi siêu nhỏ PM2.5 – tác nhân tác động tới sức khỏe con người. Thiết bị có thể báo chất lượng không khí, tự động đổi thay chế độ tùy thuộc vào môi trường xung quanh cũng như phân phối số ngày sử dụng của bộ lọc để các bạn tiện thể thay thế.

Máy hút bụi, quạt cây

Để căn nhà luôn sạch, người mua còn cần có một chiếc máy hút bụi. Với Xiaomi, sản phẩm phải giải quyết được nhân tố sáng tạo như một chú robot. Bề ngoài hình tròn cộng màu trắng tân tiến, hiện đại giúp Mi Robot Vacuum có thể tự len lỏi trong các căn phòng để làm sạch. Cảm biến sáng tạo cho phép máy tự động giảm thiểu va chạm, rơi cầu thang, nước. Tham khảo thêm máy lấy ráy tai xiaomi

Hơn thế nữa, máy hút bụi có thể tự vẽ lược đồ làm việc, trở về dock sạc và phần lớn đều được thông báo, điều khiển qua áp dụng trên smartphone. Nhờ những tính năng thông minh tích hợp, bạn có thể hẹn giờ hít bụi trước khi đi làm về để thu giãn không gian thả sức, trong sạch sau các giờ làm việc găng mà không phải chờ đợi.

Xiaomi cung ứng cả quạt cây thông minh. Sản phẩm này không chỉ có kết nối, điều khiển qua áp dụng, động cơ không chổi than hoạt động êm ái mà còn tích hợp pin cho phép sử dụng liên tục tới 10 tiếng lúc mất điện.

phương pháp trong bếp

Nhà thông minh chẳng thể thiếu những công tác trong bếp – nơi người Việt thường dành phổ thông thời gian do truyền thống bữa cơm gia đình. Với nồi cơm dùng IH – phương pháp cao tần của Xiaomi, bạn không những có những bữa ăn ngon mà còn tiết kiệm thời gian bằng bước hứa hẹn giờ, chọn chế độ cần nấu như cơm, cháo, hấp… qua ứng dụng. Nhấn để mua bộ nồi chảo bếp từ

bạn cũng có thể dùng chiếc bình siêu tốc qua kết nối Bluetooth với smartphone để đun nước pha trà, hay tiết kiệm thời gian bằng máy pha cà phê vào mỗi bữa sáng trước khi ra khỏi nhà. Xiaomi cung cấp bình lọc nước di động cho các gia đình thích đi dã ngoại vào cuối tuần. Bộ bếp từ, nồi lẩu sáng tạo nhỏ gọn, ngoài mặt tân tiến cho những bữa ăn ấm cúng bên các bạn bè, người thân.

tivi, mẫu máy chiếu laser

Phòng khách sẽ được tô điểm bằng những mẫu tivi với đa dạng kích thước, độ phân giải cao và đều tích hợp hệ quản lý Android sáng tạo, cài được hàng trăm nghìn ứng dụng. Với “tín đồ” phim, mẫu máy chiếu laser tầm sắp của Xiaomi có khả năng tương trợ kích thước lên tới 150 inch. Mẫu máy này cũng thiết bị tính năng tự động tắt lúc có vật thể ở gần cảm biến nhằm bảo vệ trẻ em.

Bộ smarthome kit

chung cuộc, bộ smarthome kit với kích thước nhỏ gọn, lắp đặt thuận lợi, gồm phổ thông cảm biến sáng tạo sẽ là thứ không thể thiếu để khiến ngôi nhà trông tiên tiến hơn. Chỉ với bộ điều khiển trọng điểm, cảm biến cửa và cảm biến chuyển di, người sử dụng có thể thiết lập một bộ báo động trong khoảng xa lúc có người lạ đột nhập. Hoặc bạn có thể để lúc cửa mở thì đèn sáng, nhiệt độ quá cao tự động bật điều hòa hay cửa sổ mở máy lọc ko khí sẽ tự động tắt… nồi cơm điện xiaomi


X

Liên hệ mua sản phẩm

GWASZT
6 thiết bị thông minh của Xiaomi
Mã hiệu: G-0011061-00097
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

6 thiết bị thông minh của Xiaomi

\\r\\nnhững sản phẩm sáng tạo của Xiaomi như máy lọc nước, máy hút bụi, nồi cơm điện… sẽ giúp ng?