x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
536240
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Cách tạo độ ẩm trong phòng máy lạnh Một số lưu ý khi thường xuyên ở phòng máy lạnh liên hệ

(cập nhật 03-06-2021)
Cách tạo độ ẩm trong phòng máy lạnh Một số lưu ý khi thường xuyên ở phòng máy lạnh

Cách tạo độ ẩm trong phòng máy lạnh Một số lưu ý khi thường xuyên ở phòng máy lạnh

(cập nhật 03-06-2021)

ID: G-0011061-00056

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Việc dùng phòng có máy lạnh trong thời gian dài, khiến thân thể thiếu độ ẩm, mất nước gây nên tình trạng da khô, nứt nẻ, bong tróc cũng như các bệnh về đường hô hấp. Để cảm thấy tha hồ, dễ chịu và ko gặp trắc trở về da lúc sử dụng phòng có máy lạnh, các bạn có thể tham khảo các công nghệ tạo độ ẩm qua bài viết dưới đây của nhé! ≫≫> cách tạo độ ẩm trong phòng máy lạnh

Đặt một chậu nước trong phòng có máy lạnh

Cách tốt nhất để duy trì độ ẩm lúc dùng máy lạnh là đặt một chậu nước hoặc bình nước miệng rộng trong phòng. Máy lạnh có thể hút hơi ẩm trong khoảng chậu nước, giảm việc hút ẩm trong khoảng cơ thể người và không khí phòng ko bị khô.

Không chỉ có vậy, bạn có thể cho thêm vài cánh hoa để cải thiện tính thẩm mỹ cho căn phòng hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước để nước bốc hơi tỏa hương thơm khắp phòng.

click để mua >>> súng massage cầm tay loại nào tốt

dùng ghẹ khoáng để cung cấp độ ẩm cho da khô

gạnh khoáng có tác dụng cung ứng độ ẩm nhẹ cho da trong khoảng 10 - 12% mà ko làm nhờn da. Cung cấp nước và khoáng vật cần thiết giúp da luôn được căng bóng, mịn màng. Vậy nên, ghé khoáng chính là “cứu tinh” của bạn khi dùng phòng có máy lạnh vào mùa nắng hot. Khi nhận thấy da bị khô, các bạn có thể dùng xít khoáng để cân bằng lại độ ẩm cho da.

sử dụng máy lạnh kết hợp máy phun sương

Máy tạo độ ẩm sẽ phân phối độ ẩm hợp lý cho căn phòng bật máy lạnh. Tuy thế, bạn chỉ cần bật máy phun sương từ thời kì ngắn chừng 25 phút và mỗi lần dùng cách nhau khoảng hai tiếng để giảm thiểu tình trạng độ ẩm trong phòng quá cao. Lưu ý, bạn nên vệ sinh bình đựng đều đặn và kiểm tra độ ẩm liên tục, máy phun sương sẽ đem tới hiệu quả tốt.

Chọn máy lạnh có chức năng bảo kê da - kiểm soát độ ẩm

bạn có thể lựa chọn dòng máy lạnh có tích hợp chức năng bảo kê da, kiểm soát độ ẩm, hạn chế tình trạnh khô, làm mất đi độ đàn hồi của da. Với chế độ này, máy lạnh sẽ tỏa các phân tử nước cho da tiếp nhận, sản xuất độ ẩm tối ưu, giúp da căn tràn sinh khí mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo căn phòng luôn thông thoáng, ko bị ẩm.

tham khảo thêm cách sửa quạt mini

một số lưu ý lúc đều đặn ở phòng máy lạnh

- Ngoài các phương pháp trên các bạn cũng nên hường xuyên uống nước, thoa kem dưỡng ẩm cho da, bổ sung dầu thực vật, dầu cá trong khẩu phần hàng ngày, đắp mặt nạ cho da. Như vậy, bạn mới khắc phục được tình huống da bị khô sạm, kém đàn hồi.

- Để tránh cho việc độ ẩm quá thấp và ko cần đặt chậu nước trong phòng thì các bạn nên cài đặt nhiệt độ máy lạnh ở mức tối thiểu là 25 độ C. Ở mức nhiệt 25 độ C trở lên vừa đảm bảo được sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn, vừa giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng và độ ẩm luôn được cân bằng.

- Với thời tiết nắng hot, hanh khô, trời mùa hè nóng nực, bạn nên dùng chế độ cool trên máy lạnh. Ngược lại, chế độ dry phù hợp sử dụng với thời tiết hot ẩm, trời chuẩn bị mưa hoặc đầu đông (độ ẩm trong phòng cao trong khoảng 60% trở lên). Các bạn có thể tiến hành rà soát độ ẩm trong phòng trước để chọn được chế độ sử dụng phù hợp nhất.

Trên đây là 1 vài biện pháp làm ẩm ko khí trong phòng có máy lạnh tạo điều kiện cho độ ẩm lâu dài, làm da được khỏe mạnh hơn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Chúc các bạn thành công nhé!

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

WYCL2Q
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Cách tạo độ ẩm trong phòng máy lạnh Một số lưu ý khi thường xuyên ở phòng máy lạnh

\\r\\nViệc dùng phòng có máy lạnh trong thời gian dài, khiến thân thể thiếu độ ẩm, mất nước gây