x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
536972
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Có nên mua quạt điều hòa vào mùa hè không? liên hệ

(cập nhật 23-06-2021)
Có nên mua quạt điều hòa vào mùa hè không?

Có nên mua quạt điều hòa vào mùa hè không?

(cập nhật 23-06-2021)

ID: G-0011061-00036

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Vào thời điểm nóng nực như thế này, những gia đình luôn muốn tuyển lựa một trang bị làm lạnh hoàn hảo nhằm giúp cho căn phòng trở thành thoáng mát và dễ chịu hơn. Theo đấy, quạt điều hòa (hay còn gọi là máy làm mát ko khí) được người tiêu dùng kiếm tìm rất nhiều chỉ mất khoảng cách đây không lâu. Vậy quạt điều hòa có thực thụ tốt và liệu có nên tậu quạt điều hòa vào mùa hè không? nên mua quạt điều hòa hãng nào Bài viết này sẽ phân phối một số thông tin về quạt điều hòa để các bạn có thể cân kể và tiện lợi đưa ra được một quyết định đúng đắn, phù thống nhất.

1. Tiết kiệm chi phí hơn so với máy điều hòa

Chỉ với khoảng hai triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc quạt điều hòa làm mát không khí, các bạn cũng sẽ chẳng hề chi thêm tiền cho các khoản chi phí lắp đặt như tậu ống đồng giống như máy điều hòa. Hơn nữa, quạt điều hòa có khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, chỉ khoảng 1/7 đến 1/10 so với điều hòa nhiệt độ.

đọc thêm tại đồng hồ mi band 6

hai. Làm mát hoàn hảo nhưng chưa sử dụng máy điều hòa

Về khả năng làm mát, kế bên công năng làm mát như quạt thông thường, quạt điều hòa còn có thể tạo tương đối nước để hạ nhiệt độ môi trường và làm mát không khí. Thậm chí, một số mẫu còn được tặng kèm 1 - hai cục đá khô, đây là 1 loại đá hóa học, lúc muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng trong suốt thời gian dùng quạt), sau đấy cho vào bình chứa nước của quạt, đá khô có công năng làm lạnh nước giúp tương đối nước tỏa ra được mát mẻ hơn.

tuy nhiên, quạt điều hòa chẳng thể hạ nhiệt độ nhanh và sâu bằng điều hòa vì khả năng bớt nóng độ của thiết bị này còn tùy thuộc vào độ ẩm, nhiệt độ của môi trường quanh đó cũng như chơi gian sử dụng. Nhưng quạt điều hòa vẫn được ghi nhận khả năng làm mát ấn tượng so với quạt điện và quạt phun sương.

3. Bảo kê sức khỏe khách hàng

Lý do khiến phổ quát người chọn lựa quạt điều hòa là khả năng dùng trong ko gian mở và không gây hại sức khỏe. 1 Vài mẫu quạt điều hòa có tích hợp chức năng tạo ion âm giúp làm sạch ko khí (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống). >>>> máy phun dung dịch khử trùng

Chức năng tạo ion sẽ tạo điều kiện cho không khí trong phòng được sạch sẽ, trong sạch, mát mẻ và thanh thản hơn. Nếu gia đình các bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại quạt điều hòa có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành khi vui chơi trong nhà. Hơn thế nữa, khi dùng quạt điều hòa sẽ hạn chế tình trạng bị sốc nhiệt lúc trong phòng lạnh rồi đây ngoài trời đột ngột.

4. Làm sạch không khí

Quạt điều hòa có tấm chắn và tấm làm mát giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ ấy không gian dùng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong sạch, trong sáng hơn, đem tới cho các bạn một bầu không khí trong lành, dễ chịu.

5. Dễ dàng có thể dùng ở bất cứ nơi nào

Quạt điều hòa có thể dùng hữu hiệu ở các ko gian mở như quán ca-fe, sân chơi, phòng khách,… nơi mà các bạn chẳng thể lắp được điều hòa. Đặc biệt, quạt điều hòa còn có bánh xe giúp bạn vận động trong khoảng phòng này sang phòng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

6. Phổ biến chế độ gió, giải quyết được phổ thông nhu cầu khác nhau

không chỉ có chế độ gió thường ngày, những chiếc quạt điều hòa còn được trang bị thêm chế độ gió ngủ, gió trùng hợp.

  • Chế độ gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, đem đến cảm giác thanh tú, dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

  • Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi trong khoảng cánh quạt sẽ luân phiên theo tiết điệu, lúc mạnh lúc yếu, tạo làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

  • Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn ko luân phiên theo tiết điệu khi mạnh, khi yếu.

đọc thêm Top máy lọc nước tốt nhất hiện nay

như vậy, với các thông báo về quạt điều hòa vừa phân phối bên trên, Hi vọng các bạn đã đưa ra được quyết định cho mình có nên sắm quạt điều hòa hay không? Nhìn chung, các lợi ích mà quạt mang lại cũng như mức giá rẻ thì quạt điều hòa xứng đáng là thiết bị để chọn mua trong công đoạn nắng nóng hiện nay.


X

Liên hệ mua sản phẩm

URJ1CM
Có nên mua quạt điều hòa vào mùa hè không?
Mã hiệu: G-0011061-00036
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Có nên mua quạt điều hòa vào mùa hè không?

\\r\\nVào thời điểm nóng nực như thế này, những gia đình luôn muốn tuyển lựa một trang bị làm lạnh