x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
346734
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đánh giá sản phẩm quạt hơi nước mini Xiaomi Microhoo MH01R liên hệ

(cập nhật 17-05-2021)
Đánh giá sản phẩm quạt hơi nước mini Xiaomi Microhoo MH01R

Đánh giá sản phẩm quạt hơi nước mini Xiaomi Microhoo MH01R

(cập nhật 17-05-2021)

ID: G-0011061-00073

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

tình trạng nắng nóng mùa hè là nỗi ám ảnh của phổ thông người. Tuy vậy ở lâu trong môi trường máy lạnh khiến làn da bạn bị khô. Hãy để quạt hơi nước mini microhoo mh01r có được luồng gió mới, tựa như gió khi không, cho làn da luôn ẩm mượt cả ngày.

Phù hợp với không gian >5m2

Ưu điểm của Quạt khá nước mini Microhoo MH01R

thông số chi tiết

Thương hiệu: Microhoo

Model: MH01R

Kích thước: 196 x 178 x 182mm

Trọng lượng tịnh: 1206g

Công suất tối đa: 6W

Dung tích bể chứa nước: 1000ml

mẫu mã độc đáo

Quạt tương đối nước mini MH01R sở hữu mẫu mã tương đối độc đáo như một chiếc máy điều hòa thon gọn. Với kích thước chỉ 196 x 178 x 182mm, quạt sẽ không chiếm hơi phổ quát diện tích, Bởi thế bạn có thể đặt máy ở bàn làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ đều được. Trọng lượng của quạt Microhoo chỉ 1206g, cho phép người mua đem theo quạt dùng ở phổ thông trường hợp khác nhau.

click để mua Đồ gia dụng thông minh

nhà sản xuất còn lưu ý đến từng chi tiết trong kiểu dáng quạt hơi nước. Cụ thể bể nước được nhất định, giúp ngăn dự phòng trường hợp bị nghiêng dẫn đến đổ nước. Mặt trước của quạt được trang bị các nắp đậy nhằm hạn chế bụi bẩn. Quạt mini Microhoo được thiết bị rèm ướt được làm trong khoảng giấy tổ ong ko mùi, cho tuổi thọ lâu hơn và hữu hiệu làm mát rõ ràng hơn. Chú ý để trải nghiệm hoàn hảo làm mát tốt nhất, quý khách nên thay thế rèm ướt sau khi dùng 4-6 tháng.

Bình chứa nước dung tích lớn

Bình cất nước của Quạt tương đối Nước Mini Xiaomi Microhoo MH01R có dung tích hơi to lên đến 1000ml, lớn hơn đa dạng so với các sản phẩm cộng loại trên thị trường. Với dung tích lớn, quạt tránh được tình trạng phải thêm nước thường xuyên, cho thời gian làm mát lâu hơn. >>> máy lọc không khí tốt nhất 2021

Quạt mini Microhoo hỗ trợ 2 cách thêm nước hơi thuần tuý. Với ngoài mặt bể nước có thể tháo rời linh hoạt, người mua có thể thêm nước vào bình đựng trực tiếp tại nguồn. Thêm nữa trong tình trạng không thể đi lấy nước, các bạn có thể thêm nước cho bình chứa bằng cách đổ cốc nước vào bình chứa.

Điểm độc đáo thứ hai đó là nếu bạn muốn làm mát chóng vánh, bạn có thể để bình cất nước vào ngăn lạnh của tủ lạnh hoặc bỏ đá viên trực tiếp vào bình nước rồi mới thêm nước vào, cho quạt thổi làn khí mát mẻ hơn.

đa chức năng tự do chuyển đổi

Quạt tương đối nước mini cho khách hàng khả năng tùy chỉnh tốc độ gió theo ý muôn. Bên cạnh đó quạt còn được thiết bị màn hình cảm ứng, cho phép người mua tự chuyển đổi 3 chế độ dùng. Bao gồm chế độ gió tự nhiên, chế độ ngủ được bật vào ban đêm và chế độc tự điều chỉnh thời gian. Quạt hoạt động ít gây tiếng ồn, yên tĩnh, đảm bảo giấc ngủ của bạn. Thêm vào đó công suất quạt cao nhất là 6W, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo vệ môi trường.

Giao diện sạc tương xứng cao

Quạt hơi nước mini MH01R được tích hợp giao diện sạc Type-C khá rộng rãi và ổn định, cho khả năng tương xứng với nhiều nguồn sản xuất điện không giống nhau. Cụ thể quạt tiếp nhận nguồn điện trực tiếp trong khoảng ổ cắm, duyệt các cáp sạc,... Quạt cũng có thể được sạc phê duyệt pin sạc đề phòng, laptop hoặc smartphone thế hệ mới hỗ trợ giao diện Type-C, cho người mua khả năng dùng mọi khi mọi nơi

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

BEH8R2
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đánh giá sản phẩm quạt hơi nước mini Xiaomi Microhoo MH01R

 \\r\\ntình trạng nắng nóng mùa hè là nỗi ám ảnh của phổ thông người. Tuy vậy ở lâu tro