x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
523788
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đồ dùng của Xiaomi liệu có tốt như lời đồn liên hệ

(cập nhật 27-04-2021)
Đồ dùng của Xiaomi liệu có tốt như lời đồn

Đồ dùng của Xiaomi liệu có tốt như lời đồn

(cập nhật 27-04-2021)

ID: G-0011061-00105

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

cực nhiều phái đẹp nội trợ ưa thích dùng các sản phẩm gia dụng của Xiaomi. Bởi lẽ, Xiaomi là một trong những nhãn hiệu được Nhận định là tiên phong trong ngành nghề cung ứng những thiết bị gia dụng sáng tạo.

đặc trưng của những sản phẩm Xiaomi là có kiểu dáng sang trọng, tối giản với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và đen thích hợp mọi môi trường sống, ngoài mặt tân tiến, ko rườm rà, tạo điều kiện cho nhà bạn trở nên phối hợp, sang trọng và đẹp mắt hơn.

1. Máy lọc không khí:

lúc trước gia đình chị Oanh có sử dụng máy lọc ko khí màu đen đời cũ của Sharp. Sau lúc đổi sản phẩm mới, gia đình chị đã quyết định chuyển qua dùng sản phẩm của nhãn hàng Xiaomi. Nhìn chung về ngoại hình sẽ sang hơn, giá vừa túi tiền. Máy có thể loại bỏ hơn 99% bụi mịn PM hai.5 hiệu quả trong diện tích môi trường sống của gia đình là 45m², kết nối và điều khiển thông minh qua điện thoại bằng App Mi Home, màn hình OLED, cảm biến nhạy bén, bộ lọc cao cấp và khe hút gió dày đặc. Tham khảo thêm máy tạo hương thơm thông minh

"thú thiệt mình cũng là dân mù phương pháp. Do ông thị trấn mình tìm sản phẩm này về, lúc đầu còn tưởng là chiếc loa để đặt trong phòng. Gia đình mình dùng cũng được hơn nửa năm rồi, thấy chất lượng ổn. Nhà có con nít nên dùng để không khí trong sạch hơn", chị Oanh chia sẻ.

tuy nhiên, để so sánh với những sản phẩm máy lọc không khí khác thì chị Oanh cũng quan niệm rằng sản phẩm máy lọc ko khí của Xiaomi vẫn còn điểm yếu là khắc phục về những tính năng như bắt muỗi, tạo ẩm hay hút ẩm và chưa có phổ thông mẫu mã phổ biến để các bạn tuyển lựa.

hai. Máy hút ráy tai Xiaomi Bebird M9 Pro

Ngoáy tai là lề thói rất thường gặp với đa dạng người, tuy thế với những phương pháp dùng tăm bông hay cây ngoáy tai thường gây đau nhức lại chẳng thể làm sạch hoàn toàn. Chính vì vậy, dụng cụ lấy ráy tai xiaomi Bebird M9 Pro sẽ là chọn lọc hợp lý giúp các bạn khắc phục nhanh chóng vấn đề coi sóc, vệ sinh tai của mình.

Trong bộ công cụ hút ráy tai sáng tạo Bebird M9 Pro dịch vụ đã trang bị đi kèm tổng cùng 17 phụ kiện gồm phần nhiều những phương tiện hỗ trợ những bước lấy ráy tai. Đặc biệt muỗng ngoáy tai được thiết bị với nguyên liệu silicon + PC mềm mại, tránh làm thương tổn ống tai nhất là lúc sử dụng cho em bé. Hơn nữa ngoài mặt snap-on giúp bước lấy ráy tai được nhanh chóng và tiện dụng hơn. Trang bị hộp lưu trữ thuận lợi giúp khách hàng tiện lợi sắp xếp gọn gàng các phụ kiện giảm thiểu thất lạc và thuận tiện mang theo trong các chuyến du lịch, công việc.

3. Đèn ngủ Led cảm biến:

Đèn ngủ Led cảm biến là một trong những đồ gia dụng thông minh của nhãn hiệu Xiaomi được phổ quát người ưa chuộng. Với giá thành phải chăng chỉ 100K cho một sản phẩm gia dụng, gia đình chị Oanh cũng đã sắm về dùng thử.

"Đây là sản phẩm gia dụng mà mình cảm thấy quê nhất khi sử dụng từ trước đến giờ. Buổi tối mình gấp áo xống xong mới đem lên phòng đựng, mới vào thì thấy chiếc đèn nó tự sáng đã la lên thất kinh. Sau khi biết chức năng của nó mới nhận thấy buồn cười. Nhấn để sắm nồi com điện xiaomi bản quốc tế

Chiếc đèn có hai chức năng là On và Auto. Mọi người có thể nằm yên ổn ngủ rồi đèn sẽ tự tắt, khuya muốn đi nhà vệ sinh thì ngồi dậy đèn nó sẽ tự mở và soi sáng cho các bạn. Chắc thế mà chiếc đèn này được truyền bá là khả năng tiêu thụ điện thấp.

nếu mở Auto nó còn tự tắt nguyên đêm lúc mình ngủ nên ko tốn điện. Đại quát sản phẩm xài ổn so với chi phí. Nhưng theo mình nếu gia đình nào mới dùng nên để On cho sáng nguyên đêm thay vì Auto để giảm thiểu việc giật mình vì chưa quen", chị Hồ Oanh cho biết.

tuy thế máy sử dụng độ cảm biến hoạt động trên nguyên tắc phát hiện tia hồng ngoại. Nên với các gia đình giống như chị Oanh có nuôi động vật như chó, mèo,... Giả dụ chạy qua cũng sẽ làm bật tắt đèn tự động. Điều này cũng sẽ gây khó chịu và khiến các bạn ko kiểm soát được tối đa những hoạt động của đèn.

4. Bàn chải đánh răng:

khi tước, chị Oanh đang xài bàn chải điện của hãng Oral-B thấy cũng ổn nhưng máy có nhược điểm là khi hết pin phải đi sạc, giả dụ đánh chay thì tương đối mệt và đau tay. Như vậy nên chị có tìm thêm một chiếc bàn chải đánh răng kiểu thường của Xiaomi để dùng mỗi lúc máy hết điện. Xem thêm tại nồi bếp từ xiaomi

Theo nhận xét của chị, chiếc bàn chải sử dụng tương đối ổn, thậm chí còn sạch hơn bàn chải điện. Lông bàn chải mềm mại, tay cầm nhỏ gọn và nhẹ.

tuy thế, chị Oanh cũng Nhận định, phần lông chải của bàn chải Xiaomi hơi thưa thớt, mềm nên cho cảm giác tương đối “đểu”, giống các loại bàn chải 15 - 20.000 sắm ngoài chợ. Cũng vì quen dùng sản phẩm máy đánh răng điện nên khi chuyển qua dùng bàn chải đánh răng thường khiến chị hơi cạnh tranh trong việc xác định mình đánh răng đủ thời kì hay chưa.

Không chỉ thế, mọi tính năng, đặc điểm khác lại chỉ ở mức như các loại bàn chải thông thường. Nhìn chung sản phẩm này chỉ hợp với những người nào thường xuyên phải đi xa lâu ngày, hoặc dùng cho trẻ nhỏ và các người nào có hàm răng nhạy cảm.

Mức giá thành của bàn chải này cũng được chị Tìm hiểu là khá cao.


X

Liên hệ mua sản phẩm

SYP1DD
Đồ dùng của Xiaomi liệu có tốt như lời đồn
Mã hiệu: G-0011061-00105
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đồ dùng của Xiaomi liệu có tốt như lời đồn

\\r\\ncực nhiều phái đẹp nội trợ ưa thích dùng các sản phẩm gia dụng của Xiaomi. Bởi lẽ, Xiaomi là một t