x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
645596
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea liên hệ

(cập nhật 16-06-2021)
Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea

(cập nhật 16-06-2021)

ID: G-0011061-00042

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea một combo hiệu quả cho mọi ko gian, đi cùng cộng bạn vào cả giấc ngủ ban đêm và đánh thức nhẹ nhàng vào buổi sáng.

xem thêm tại tạo độ ẩm

Ưu điểm đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea

đèn ngủ đồng hồ Midea là sự phối hợp giữa một chiếc đồng hồ báo thức và một chiếc đèn ngủ khôn xiết hợp lý mang tới sự linh hoạt và thuận tiện hơn. Hơn thế nữa, trang bị còn nổi trội với chất liệu cao cấp, xử lý hoàn thiện tốt các chi tiết, ngoại hình khôn cùng đẹp mắt, xinh xắn thích hợp hơn với mọi ko gian sắp đặt. Chính vì vậy với những khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp đậm chất retro độc đáo thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời.

ngoại hình đẹp mắt, độc đáo

Về mẫu mã, Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea dùng kết cấu dạng vuông với những cạnh bo tròn tinh tế, tích hợp quai xách tay vừa vặn dễ dàng. Phía trên là đèn ngủ ánh sáng lung linh phối hợp với phía dưới là mặt đồng đồ với màn hình hiển thị canvas rõ ràng, cho tầm nhìn tốt nhất là lúc sử dụng và ban đêm. Mặt sau là bảng nút điều chỉnh và giao diện sạc được tích hợp trực quan, rất dễ thao tác và dùng.

Chất liệu ABS hoàn thiện cao cấp, có được độ bền tốt hơn và vẻ ngoài cao cấp hơn. Đặc biệt đồng hồ báo thức còn được mẫu mã với hai màu cam nhãi nhép và trắng trang nhã hơi đẹp mắt và tân tiến. Vậy nên các bạn có thể tiện lợi xếp đặt đồng hồ ở bất cứ không gian nào đều đem tới tính thẩm mỹ cao trong khoảng phòng làm việc, phòng ngủ tới phòng khách,… >>>> máy tạo độ ẩm tốt nhất

Đồng hồ báo thức thuận tiện

Đồng hồ báo thức Midea cho âm báo hơi nhẹ ở mức 60dB, nhẹ nhõm đánh thức các bạn vào buổi sáng, không gây quá rầm rĩ. Đặc trưng bạn còn có thể đặt 3 mốc thời gian báo thức vào từng thời khắc khác nhau, dễ dàng đồ mưu hoạch một cách linh hoạt, đánh tỉnh giấc ngủ sâu tốt hơn.

Đèn ngủ lung linh, dịu nhẹ

Đèn ngủ Midea dùng hạt đèn LED chất lượng cao với nhệt độ màu 3000K cho ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn đồng đều giúp giảm mỏi mắt, không chói phù hợp cả lúc đọc sách và nhất là tốt hơn cho giấc ngủ vào ban đêm. Không chỉ thế, kết cấu chụp đèn mờ sẽ cho ánh sáng dịu nhẹ hơn, kiểm soát an ninh mắt tốt hơn và tránh cảm giác chói. Bề ngoài tay cầm di động còn giúp các bạn có thể tiện lợi vận động đèn mọi khi mọi nơi trong khoảng nhà đến ngoài trời trong những tình trạng cần chiếu sáng nguy cấp khôn xiết thuận lợi.

đọc thêm tại cách sử dụng máy massage mặt cầm tay

Pin dung lượng lớn

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea được tích hợp dung lượng pin đến 1200mAh. Ở chế độ tiết kiệm điện các bạn có thể dùng liên tục đến 30 ngày chỉ trong một lần sạc vô cùng cởi mở. Việc dùng pin sạc vừa giúp người dùng hạn chế lo âu về việc thay pin cho đồng hồ vừa giúp kiểm soát an ninh môi trường tốt hơn, giảm thiểu phung phá.


X

Liên hệ mua sản phẩm

NF7HX1
Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea
Mã hiệu: G-0011061-00042
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea

\\r\\nĐồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea một combo hiệu quả cho mọi ko gian, đi cùng cộng bạn vào cả gi??