x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
734495
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm liên hệ

(cập nhật 31-05-2021)
Lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm

Lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm

(cập nhật 31-05-2021)

ID: G-0011061-00058

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nhu cầu bằng máy hút ẩm

trang bị điện tử nào cũng cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình. Bởi điều này sẽ tác động trực Tiếp theo thời kỳ làm việc cũng như thời kì bằng máy.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút ẩm được ngoài mặt phổ thông bề ngoài, thiết kế, chức năng. Như máy hút ẩm mini, máy hút ẩm công nghiệp,…nhằm chuyên dụng cho mọi nhu cầu. Xem máy hút ẩm không khí có tác dụng gì

Hiện nay máy hút ẩm được chia làm hai loại:

  • Máy hút ẩm cơ

Đây là loại máy hút ẩm phổ quát trên thị phần. Nó không có nhiều tiện ích dĩ nhiên nhưng vẫn luôn bảo đảm khả năng hút ẩm tuyệt vời nhất. Loại máy hút ẩm này sẽ sử dụng được cho những căn phòng có diện tích khoảng < 30m2.

  • Máy hút ẩm điện tử

So với máu hút ẩm cơ thì máy hút ẩm điện tử được Phân tích cao với trang bị kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và tính năng điều khiển tốc độ hiệu quả, sấy khô, thanh lọc không khí tốt, hẹn giờ tiện lợi. Dùng cho các căn phòng rộng rãi trong khoảng 30m2 trở lên như nhà hàng, nhà máy, xưởng công nghiệp,…

Diện tích phòng

Công suất đóng vai trò trực Tiếp đến hiệu năng của sản phẩm. Các bạn cần phải chọn lựa mức công suất thích hợp với diện tích của căn phòng. Tiếp sau đây sẽ là một vài gợi ý về cách tính toán chọn máy hút ẩm theo công suất hút ẩm:

  • Đối với căn phòng có diện tích < 15m2. Nên sử dụng những loại máy hút ẩm ko khí mini như máy hút ẩm mini. Các dòng máy này sẽ có công suất trong khoảng 4 – 8 lít/ngày, hoàn toàn có thể đáp ứng được chỉ tiêu hút sạch ẩm mốc.

  • Đối với căn phòng có diện tích trong khoảng 15m2 – 20m2. Nên sử dụng các loại máy hút ẩm từ 7-14 lít/ngày.

  • Đối với căn phòng có diện tích > 20m2: các loại máy hút ẩm cho phòng 20m2, 30m2 và to hơn nên có công suất lớn trên 16 lít/ngày.

>>> tác dụng của máy lọc không khí

Kiểu dáng thiết kế

Máy hút ẩm 3 trong 1 hiện nay được ngoại hình hết sức phong phú. Song song được thiết bị những trang bị nhỏ gọn có tay cầm và bánh xe thuận tiện giúp việc chuyển di dễ dàng nhất. Khi bày vẽ thiết bị điện tử này trong nhà còn tăng thêm sự đẳng cấp cho ko gian nhà bạn.

Tính năng hút ẩm của máy

Máy hút ẩm cho trời nồm không những có chức năng khử mùi, lọc không khí mà còn có thể sấy áo xống khô nhanh chóng.

Không chỉ thế, máy hút ẩm còn có tính năng hứa giờ. Giúp bạn kiểm soát thời kì một cách hữu hiệu. Với nhấn nút hứa giờ, các bạn có thể thoải mái làm được công tác khác cho mình.

Độ ồn của máy hút ẩm

Mỗi máy hút ẩm trên thị phần đều có độ ồn (đơn vị dB) khác nhau. Bởi thế việc bằng máy có độ ồn thích hợp là điều cấp thiết. Bởi nó có thể ảnh hưởng trực Tiếp đến thời gian làm việc, ngơi nghỉ của mọi người.

Đối với phòng ngủ và phòng khách thì bạn nên tuyển lựa máy hút ẩm có độ ồn nhỏ hơn 48dB. Còn đối với phòng riêng biệt như phòng sấy xống áo thì các bạn có thể lựa chọn máy hút ẩm có độ ồn tối đa là 60dB.

tuyển lựa công suất của máy hút ẩm

các máy hút ẩm có khả năng hút ẩm khoảng 10-12l/ngày có công suất 210-250W. Các mẫu cao hơn có công suất khoảng 400-600W. Có thể thấy, công suất thấp hơn phổ quát so với điều hoà (loại điều hòa 12.000 BTU thường có công suất làng nhàng khoảng 1,1 – 1,3 KW). Do vậy nên về khái quát máy hút ẩm tiêu thụ ít điện năng hơn điều hoà. thiết bị đuổi muỗi

Không chỉ có thế trong quá trình sử dụng để sử dụng một cách hợp lý thì tốt nhất bạn thiết lập ẩm kế ở mức hợp lý (50%). Bạn cũng cần đóng kín cửa, cửa sổ khi chạy máy hút ẩm. Vì tương tự sẽ tiết kiệm điện năng và giảm thiểu để máy chạy liên tiếp ở cường độ cao.

ngoại hình kiểu dáng

thường ngày máy hút ẩm có xả không khí ở phía trên sẽ dễ dàng hơn cho việc lắp đặt. Nó sẽ không làm ảnh hưởng đến đồ vật xung quanh.

ví như chọn vị trí lắp đặt máy hút ẩm ở dưới sàn, các bạn nên chọn máy có xả ko khí ở bên trên và trong. Tình trạng chỗ đặt máy gần cửa sổ có chỗ xả ra bên ngoài thì nên chọn máy hút ẩm có xả không khí ở phía sau.

Kết luận

Máy hút ẩm có những tính năng, ưu điểm ưu việt hoàn toàn có với các kỹ thuật chống ẩm thông thường. Mỗi gia đình nên đầu cơ một chiếc máy hút ẩm để vun đắp không gian sống trong lành, an toàn. Chiếc máy này cứng cáp không làm các bạn thất vọng!

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

1VBKAM
Lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm
Mã hiệu: G-0011061-00058
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm

\\r\\nNhu cầu bằng máy hút ẩm\\r\\ntrang bị điện tử nào cũng cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của