x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
263463
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Máy chiếu mini Xiaomi Mijia Portable 1080p liên hệ

(cập nhật 07-06-2021)
Máy chiếu mini Xiaomi Mijia Portable 1080p

Máy chiếu mini Xiaomi Mijia Portable 1080p

(cập nhật 07-06-2021)

ID: G-0011061-00051

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Máy chiếu mini Xiaomi Mijia MJJGTYDS02FM sự chọn lựa hàng đầu dành cho tiêu khiển gia đình. Đây là sản phẩm mới đến trong khoảng nhãn hàng đình đám Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện. Nhưng lại sở hữu cấu hình nổi trội với cường độ sáng 500 ANSI Lumen. Độ phân giải thực lên đến Full HD (1920×1080) cho hình ảnh sắc nét, trung thực và sống động ấn tượng. Cùng lúc được tích hợp với hệ điều hành Android 6.0.1 và tính năng kết nối trình chiếu ko dây Wifi. Cùng với nhiều kỹ thuật và tính năng thông minh của một thiết bị tiêu khiển chuyên nghiệp. Chắc chắn có được cho các bạn sự trải nghiệm thú vị và chất lượng.

đọc thêm tại máy tạo hương thơm

1/. máy chiếu mini 4k Xiaomi Mijia giải trí chuyên nghiệp với bộ đôi cấu hình vô cùng mạnh mẽ * Cấu hình máy chiếu thường ngày

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn tiện dụng di chuyển tới bất cứ nơi nào các bạn muốn để trình chiếu. Nhưng lại sở hữu bên trong một cấu hình vô cùng mạnh mẽ ấn tượng so với sản phẩm cộng tầng lớp. Với cường độ sáng 500 Ansi Lumen, độ phân giải thực lên đến Full HD 1080p. Và được tích hợp kỹ thuật chiếu DLP với chip DMD 0.33” và bóng chiếu LED. Mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động lúc trình chiếu với kích thước lên đến 120 inch.

* Cấu hình thông minh với hệ điều hành Android

Máy chiếu mini Xiaomi Mijia được tích hợp với hệ quản lý Android 6.0.1 mới nhất hiện nay. Cùng bộ nhớ đệm 2G và bộ nhớ trong lên đến 8G. Đặc trưng sở hữu chip xử lý Amlogic T968-H được dùng trên những dòng TV 4K. Đây là loại chip cho hiệu suất cao, ưu việt so với những máy chiếu thường ngày trong hiệu suất hệ thống và xử lý hình ảnh. Kết hợp cùng kỹ thuật ko dây Wifi với 2 dải băng tần là 2.4GHz và 5GHz mới nhất. Mang tới khả năng trình chiếu dữ liệu qua mạng internet mượt mà và chóng vánh.

2/. Tích hợp rộng rãi tính năng trình chiếu chuyên nghiệp ưu việt * Tính năng lấy nét tự động

Được thiết bị một camera có độ nhạy cao đem đến khả năng lấy nét tự động hiệu quả. Bạn có thể chuyển di máy chiếu tùy ý và nó sẽ tự động lấy nét lại tức thì. Với một máy ảnh ở phía trước, để đảm bảo hình ảnh rõ ràng và sắc nét chỉ trong vòng 3 giây.

* Tỷ lệ phóng của hình ảnh 1,2: 1

Tỷ lệ phóng hình 1,2: 1 mang lại khả năng trình chiếu với kích thước khung hình to 120 inch ngay cả lúc trong phòng nhỏ ở khoảng cách gần. Song song máy chiếu Xioami Mijia cũng có thể trình chiếu tốt trong khoảng khoảng cách xa 7 đến 8 mét.

* Giải mã video HDR10

phạm vi màu của hình ảnh cao hơn và rộng hơn, chi tiết rõ ràng hơn, màu sắc sống động hơn. Với tính năng giải mã video dải động cao HDR10, hình ảnh có độ tương phản giữa khoảng sáng và tối tốt hơn. Cho các bạn những trải nghiệm hình ảnh có chiều sâu và trung thực nhất.>>> cốc làm nóng lạnh thông minh

* Hệ thống âm thanh Dolby

Tích hợp khoang âm thanh lớn, loa có độ nhạy cao được ngoại hình tùy chỉnh và thích hợp trong mọi ko gian. Được cung ứng bởi hệ thống âm thanh thụ động kép và hỗ trợ những công nghệ âm thanh vòm ảo 2 kênh. Hỗ trợ giải mã Dolby và DTS Dolby Audio và DTS-HD cho trải nghiệm âm thanh sống động khi xem phim.

* Tính năng trình chiếu 3D

Mijia Projector Youth Edition hỗ trợ kỹ thuật hình ảnh 3D màn trập cho các bạn thưởng thức những bộ phim 3D một cách tuyệt vời nhất.

* Điều khiển trong khoảng xa bằng giọng kể người nào

Máy chiếu Mijia được tích hợp với chức năng điều khiển giọng nhắc thông minh. Hoặc bấm và giữ phím mic trên điều khiển trong khoảng xa của máy chiếu. Và chức năng tìm kiếm bằng giọng kể giúp các bạn có thể thuận lợi tậu bất cứ dữ liệu nào các bạn muốn. Trong khoảng những ứng dụng được tích hợp trên máy chiếu cho đến các trang dữ liệu qua mạng internet.

* Tích hợp và tùy chỉnh rộng rãi ứng dụng tiêu khiển online chuyên nghiệp

Được hãng máy chiếu Xiaomi ngoại hình với hệ điều hành mở Android mới nhất. Do vậy nên mà bạn có thể dễ dàng cài đặt mọi ứng dụng giải trí một cách nhanh chóng và thuận tiện. Phê chuẩn kho áp dụng cho những thiết bị Android CH-Play với các áp dụng tiêu khiển phổ thông như: FPT Play, iFlix, Youtube, Netflix.… thậm chí là cài đặt cả các tựa game. Máy chiếu Mi Mijia này cũng cho phép bạn cài đặt những ứng dụng bổ sung phê chuẩn shop App của áp dụng Mi Mi hoặc trên áp dụng TV. Bên cạnh đó có thể sử dụng ứng dụng trang chủ Mi trong khoảng máy chiếu để điều khiển những trang bị Xiaomi sáng tạo khác có trong nhà của các bạn.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

65E14G
Máy chiếu mini Xiaomi Mijia Portable 1080p
Mã hiệu: G-0011061-00051
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy chiếu mini Xiaomi Mijia Portable 1080p

\\r\\nMáy chiếu mini Xiaomi Mijia MJJGTYDS02FM sự chọn lựa hàng đầu dành cho tiêu khiển gia đình. Đây là