x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
856331
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Một số lợi ích thiết thực khi dùng máy hút ẩm mà có thể bạn chưa biết liên hệ

(cập nhật 24-05-2021)
Một số lợi ích thiết thực khi dùng máy hút ẩm mà có thể bạn chưa biết

Một số lợi ích thiết thực khi dùng máy hút ẩm mà có thể bạn chưa biết

(cập nhật 24-05-2021)

ID: G-0011061-00065

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Như bạn đã biết, nếu chúng ta sinh hoạt và ở lâu trong môi trường ẩm ướt thì rất dễ bị nhiễm các bệnh về các con phố hô hấp, hen suyễn, nhiễm khuẩn, tăng nguy cơ bị tim và đột quỵ.

Độ ẩm quá cao là nguyên cớ chính gây nên những trở ngại về sức khỏe và máy hút ẩm là một trong các giải pháp bậc nhất giúp bạn xử lý vấn đề trên.

Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp các loại đèn ngủ tại Việt Nam

Máy hút ẩm có cấu tạo như một máy điều hòa nhỏ,các phòng ban đơn thuần gồm những : Lốc (đây là bộ bơm chính của máy ), giàn lạnh, quạt. Khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh ,khi luồng ko khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy .

công dụng của máy hút ẩm mà có thể bạn chưa biết:

- Máy hút ẩm hoạt động trên cơ chế ngưng tụ lạnh trừ ẩm nên có tác dụng làm giảm lượng khí ẩm trong không khí xuống mức an toàn. Không khí trở nên sạch sẽ, khô thoáng, dễ thở và giai đoạn thoát mồ hơi của thân thể bạn cũng diễn ra tiện dụng hơn.

- bằng máy hút ẩm sẽ giúp các bạn khử mùi ẩm mốc và mùi hôi trong nhà. Cho phép bạn và mọi người hít thở bầu ko khí sạch, khô và thoáng hơn. Khắc phục tối đa tác nhân gây dị ứng như bọ ve, phấn hoa và nấm mốc.

- dùng một chiếc máy hút ẩm chất lượng tốt, bộ lọc tiêu chuẩn, tự vận hành sẽ giúp bảo kê sức khỏe mọi người trong gia đình, tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện để các bạn vun đắp một không gian sống lành mạnh.

- Độ ẩm quá mức có thể dẫn tới kích ứng da và kích ứng trong trục đường mũi họng. Các lợi ích của một chiếc máy hút ẩm trong tình trạng này là khá rõ ràng.

- Máy hút ẩm giúp quần áo mới giặt nhanh khô, nhất là vào mùa mưa. 1 Vài khu vực có thể có mưa phùn hoặc rất ẩm ướt, đây là nỗi lo lớn với các bà nội trợ và các doanh nghiệp có dịch vụ giặt là. Khi đó, áo xống, chăn màn sẽ cần phổ thông thời kì hơn để khô hoàn toàn và có thể sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu. Sử dụng một máy hút ẩm trong nhà giúp áo xống khô nhanh chóng trên kệ thay vì bạn phải sử dụng máy sấy (tốn điện). >>> cốc làm nóng lạnh thông minh

- một vài máy hút công nghiệp có khả năng loại bỏ lượng hơi nước tương đối to được cho ra trong khoảng nước trong khí quyển. Đây là một lượng nước đáng kể, nhất là trong các khu vực đang bị ô nhiễm không khí nặng.

- Giảm hiện tượng nước ngưng tụ trên cửa sổ và đồ nội thất sẽ kéo dài tuổi thọ cho đồ đạc trong nhà. Tránh được tối đa tình trạng hỏng hóc, mối mọt và ẩm mốc của đồ gỗ.

- Giảm bụi và khắc phục nhu cầu làm sạch! Bộ lọc ko khí của máy hút ẩm giúp các bạn loại bỏ bụi trong ko khí nên bạn sẽ ko cần phải sử dụng máy hút bụi đều đặn cho ngôi nhà của bạn.

- Giảm giá cả tiêu thụ năng lượng. Nếu các bạn bật điều hòa ko khí và bật thêm chức năng hút ẩm của điều hòa thì sẽ hết sức tốn điện, hiệu quả hút ẩm ko cao. Nhưng nếu bạn bật điều hòa ko khí và bật máy hút ẩm trong một khoảng thời gian nhất định thì sẽ tiết kiệm rất nhiều giá cả tiêu thụ điện.

- Máy hút ẩm giúp loại bỏ nấm mốc trên đồ nội thất, áo quần, rèm cửa, đồ da, sổ sách và gần như các loại vải vóc trong gia đình

- Máy hút ẩm cũng giúp ban bảo kê máy ảnh, thiết bị điện tử, máy móc văn phòng.... Tốt hơn. Đối với hệ thống audio hay các trang bị điện tử cao cấp thì máy Hút ẩm rất nhu yếu vì nó giúp phòng máy hạn chế những sự cố cháy hay hư hỏng. Bởi các hệ thống này dễ bị ẩm, nhất là những máy chạy điện áp cao có bụi rộng rãi + với độ ẩm cao lúc ta bật máy lên rất hay chết máy. Đối với các trang bị phát và có cấu trúc quang đãng học - nó tạo điều kiện cho máy luôn khô không bị mốc những bề mặt lăng kính .

- Kéo dài tuổi thọ của những loại máy móc, trang bị điện tử. Trên thực tế, trang bị điện tử sẽ làm việc hữu hiệu hơn trong môi trường ko khí khô

- Máy hút ẩm cũng giúp giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn. Những loại bánh như bánh mì, bánh bao, ngũ cốc, bánh nướng lâu bị hỏng và ít bị nấm mốc.

- Không chỉ có vậy, một công năng nữa của máy hút ẩm mà có thể phổ quát người không biết đấy là nước trong máy hút ẩm còn được tái dùng để tưới cây, làm mát máy tính, pha sơn…rất tiện lợi.

- 1 số model mới của nhiều dòng máy hút ẩm trên thị trường còn được kiểu dáng thêm phổ thông bề ngoài đẹp, tân tiến và hiện đại, hấp dẫn, trang hoàng rộng rãi hoa văn họa tiết phong cách, bạn có thể kết hợp để bài trí trong phòng mình.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

IR34H6
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Một số lợi ích thiết thực khi dùng máy hút ẩm mà có thể bạn chưa biết

\\r\\n \\r\\nNhư bạn đã biết, nếu chúng ta sinh hoạt và ở lâu trong môi trường ẩm ướt thì rất dễ