x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
974790
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Những cách dùng máy hút ẩm hiệu quả liên hệ

(cập nhật 29-05-2021)
Những cách dùng máy hút ẩm hiệu quả

Những cách dùng máy hút ẩm hiệu quả

(cập nhật 29-05-2021)

ID: G-0011061-00060

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

công dụng của máy hút ẩm gia đình Để máy hoạt động một cách tuyệt vời nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm và lưu ý 1 số nguyên tắc sau:

1. Nguyên tắc lúc sử dụng máy hút ẩm trong nhà

các bạn nên sử dụng máy hút ẩm trong nhà với điều kiện không khí có độ ẩm quá cao, cần được loại bỏ bụi bẩn và cân xứng độ ẩm trở lại. Không những thế, chúng ta không nên sử dụng máy hút ẩm trong thời gian dài, vì điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Lưu ý: khi bằng máy các bạn nên mở cửa sổ cho thoáng khí và giảm thiểu để máy hút ẩm ở nhiệt độ quá thấp. Thêm vào đó bạn cũng cần phải đều đặn bảo dưỡng máy hút ẩm định kỳ, bảo đảm độ bền và hoạt động tối đa năng suất của máy.

Xem thêm tác dụng của máy lọc không khí

2. Dùng máy hút ẩm hạn chế tiêu thụ điện năng

Máy hút ẩm muốn vận hành được thiết yếu điện năng, Do vậy bạn nên Tìm hiểu kỹ công suất máy trước lúc tuyển lựa sắm. Trong tình huống nhà bạn có ko gian hút ẩm ko quá lớn, hãy chọn cho mình một máy có công suất nhỏ để tiết kiệm điện năng.

chú ý: chúng ta không nên bật quạt hay mở cửa trong quá trình sử dụng máy hút ẩm để tránh tốn phổ quát điện hơn và làm giảm đi hữu hiệu của máy.Thêm vào đó, mở cửa lúc trời nồm sẽ làm tăng cường không khí ẩm trong khoảng bên ngoài bay vào. Và việc bật quạt cũng làm cải thiện ngưng tụ hơi nước, càng ẩm mốc hơn. >>> dụng cụ diệt muỗi

3. Máy hút ẩm luôn được để ở chế độ chờ

Vào những ngày có thời tiết nồm, các bạn nên cắm điện để ở chế độ chờ với những trang bị điện tử như tivi, máy tính… Điều này tạo điều kiện cho các trang bị ko bị ẩm mốc. Không chỉ có thế, bạn nên bật TV, máy tính hoặc những trang bị điện tử trong nhà chí ít 1 lần/ngày để hạn chế ẩm mốc. Lúc những thiết bị điện tử bị ẩm, để hạn chế rò rỉ điện gây nghiêm trọng khi sử dụng, các bạn nên sử dụng máy sấy khô bên trong trang bị.

4. Bạn không nên đặt máy hút ẩm sát tường

bạn nên kê máy hút ẩm cách tường khoảng 30cm để tránh các tình trạng rò rỉ điện. Thêm nữa, các bạn nên đặt các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, máy tính, máy in … cao hơn mặt đất khoảng 1m và cách tường khoảng 10 - 15cm, tránh đặt xuống nền nhà hoặc kê sát tường.

5. Giảm thiểu để máy hút ẩm hoạt động liên tiếp

Máy hút ẩm hoạt động dựa trên nguyên lý loại bỏ tương đối nước trong không khí, giúp cân xứng độ ẩm nên sẽ làm không khí bị khô và phản tác dụng giả dụ bằng máy hút ẩm trong thời gian quá dài. Máy hút ẩm thường hoạt động trong khoảng 50%-70% là tốt nhất.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

6BQ5BV
Những cách dùng máy hút ẩm hiệu quả
Mã hiệu: G-0011061-00060
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những cách dùng máy hút ẩm hiệu quả

\\r\\ncông dụng của máy hút ẩm gia đình Để máy hoạt động một cách tuyệt vời nhất bạn nên