x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
440112
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Những sản phẩm gia đình thông minh Xiaomi liên hệ

(cập nhật 28-04-2021)
Những sản phẩm gia đình thông minh Xiaomi

Những sản phẩm gia đình thông minh Xiaomi

(cập nhật 28-04-2021)

ID: G-0011061-00104

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
1. Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Xiaomi HomeKit

Xiaomi HomeKit có mẫu mã bên ngoài dạng hình nhỏ gọn, bắt mắt ngoại hình nguyên khố, tiện dụng gắn trên tường, trên bàn ghế. Duyệt cảm biến, người mua có thể xem các điều kiện trong nhà như nhiệt độ và độ ẩm bất cứ lúc nào, nhận biết chuẩn xác nhiệt độ chênh lệch không quá 0,3 ℃, độ chuẩn xác phát hiện độ ẩm hơi lên tới 3%. Sản phẩm cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Xiaomi tương trợ thông tin nói nhở, lúc nhiệt độ và độ ẩm khác với điều kiện thường nhật, APP sẽ chóng vánh nhận được thông báo. Những cảm biến cũng có khả năng tương tác sáng tạo, lúc cảm biến phát hiện rằng ko khí quá khô, nó có thể bật máy tạo độ ẩm kết nối thông qua kết liên kê ổ cắm thông minh, tăng cường độ ẩm không khí.

click để tìm lấy ráy tai xiaomi

2. Máy Khuếch Tán Tinh dầu Mini Xiaomi HL

máy tạo mùi hương Khuếch Tán Tinh Dầu Kiêm Đèn Ngủ Mini USB Xiaomi HL (120ml) với tần số 3.0 MHz và được làm bằng vật liệu TDK giúp chuyển đổi các hạt nước thành các phân tử nước dưới 10um. Những phân tử nước được khuếch tán vào không khí mà ko làm hỏng các thành phần tình cờ của tinh dầu, Bởi thế mang đến hiệu quả khuếch tán tinh dầu tốt hơn.

  • người bạn đường của bạn ở nhà hoặc văn phòng, hiệu ứng hương liệu làm dịu trái tim của bạn.

  • Ba chức năng: Xông thơm phòng, tạo độ ẩm ko khí và đèn ngủ.

  • Dung tích 120 ml, điều khiển một nút bấm, đủ để dùng dài lâu.

  • Được làm từ chất liệu nhựa ABS + PP, miếng silicon chống trượt được ngoài mặt trên đế.

  • Cổng nguồn USB-Type C, tắt nguồn sáng tạo và an toàn, đèn đỏ nói nhở lúc thiếu nước.

3. Ổ cắm điện Xiaomi Power Strip

Ổ cắm điện Xiaomi Power Strip được làm trong khoảng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống nhiệt. Trong trường hợp xảy ra sự cố, lớp vỏ chống nhiệt này còn có khả năng ngăn chặn sự lan tỏa của nhiệt ra những vùng xung quanh. Mẫu ổ cắm của Xiaomi sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với gam màu trắng nuột đặc biệt.

đọc thêm máy sấy giày khử mùi

Xiaomi Power Strip cung ứng 3 lỗ cắm 2 chấu dạng tròn và dẹt, 3 lỗ cắm 3 chấu dạng chéo và hai cổng sạc USB. Mức điện áp đầu ra tối đa của mỗi cổng USB là 2,1A; mỗi cổng USB này sẽ có một con chíp tự điều chỉnh điện áp đầu ra để thích hợp với phổ biến thiết bị không giống nhau.

4. Sạc đa năng Xiaomi 4 cổng

Sạc đa năng 4 USB Xiaomi 35W hỗ trợ đầu ra mỗi cổng 5V/2.4A, tổng công suất 35W, sạc song song 4 trang bị. Dùng chip thông minh Fairchild (Fairchild USA) tương thích nhiều trang bị như máy ảnh, pin sạc, smartphone. Nguồn chuẩn AC 100 – 240V phù hợp đông đảo các nơi trên toàn cầu, bạn sẽ chẳng hề lo âu lúc có thể mang theo bất cứ đâu. Những tính năng bảo vệ quá dòng, ngắt mạng tin tiến nhất mang đến sự tuyệt đối an toàn cho bạn cũng như cho trang bị được sạc, vỏ được làm bằng chất liệu có thể chịu nhiệt đô ca đến 750 độ.

5. Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi+

Bộ kích sóng wifi Xiaomi Amplifier – Repeater, giúp mở rộng sóng wifi phát xa hơn, lấy nguồn từ cổng USB, phát tiếp nối Wifi có sẵn, cài đặt đơn giản. thiết bị này có kích thước tương đương một chiếc USB 3G. Máy sử dụng cổng USB để lấy nguồn điện. Quý khách có thể cắm ở bất cứ đâu. Quý khách cũng có thể cắm Mi Wi-Fi+ vào những cục pin sạc di động để phát Wi-Fi cho cả nhóm các bạn khi đang đi du lịch. Để tuỳ chỉnh Mi Wi-Fi, các bạn cần tới một áp dụng trên App Store hoặc Play Store. Đây là áp dụng di động được Xiao bề ngoài để điều khiển rất nhiều trang bị của hãng, trong đấy có Mi Wi-Fi+. Trong danh sách này, khách hàng có thể chọn “Mi WiFi Repeater” để kết nối. Sau ấy trang bị này sẽ tự dò tìm nguồn phát Wi-Fi gần ấy. Người mua chỉ cần nhập mật khẩu để khởi đầu dùng. Một số tình trạng cài đặt tới thao tác cuối báo lỗi dù đã nhập đúng pass wifi nhưng vẫn có thể đã thành công, các bạn hãy rà soát wifi xem có wifi mới chưa, nếu có rồi thì connect thử và test mạng .

Mi Wi-Fi+ thích hợp với các ngôi nhà có rộng rãi tầng, hoặc các vị trí cách xa nguồn phát Wi-Fi khái quát. Nhấn để sắm bấm móng tay xiaomi


X

Liên hệ mua sản phẩm

3E2QN8
Những sản phẩm gia đình thông minh Xiaomi
Mã hiệu: G-0011061-00104
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những sản phẩm gia đình thông minh Xiaomi

\\r\\n1. Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Xiaomi HomeKit\\r\\nXiaomi HomeKit có mẫu mã bên ngoài dạng hình nhỏ