x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
181233
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

(Phần 2) Thiết bị bắt muỗi hiệu quả giúp diệt muỗi an toàn trước đại dịch Zika liên hệ

(cập nhật 28-05-2021)
(Phần 2) Thiết bị bắt muỗi hiệu quả giúp diệt muỗi an toàn trước đại dịch Zika

(Phần 2) Thiết bị bắt muỗi hiệu quả giúp diệt muỗi an toàn trước đại dịch Zika

(cập nhật 28-05-2021)

ID: G-0011061-00062

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Đèn bắt diệt muỗi

thiết bị đuổi muỗi này hoạt động trên phương thức dùng ánh sáng để quyến rũ muỗi đến gần. Bên trong vỏ nhựa dạng tròn hoặc hình chữ nhật là một lưới kim khí có dòng xung điện với điện áp khoảng 1.000 V trở lên (tùy loại). Với hai bóng đèn tia tử ngoại ultraviolet phát ra ánh sáng màu tím mờ mờ tạo “bẫy” lôi kéo con mồi. Khi muỗi lọt vào “tâm” của đèn, ngay lập tức dòng xung điện phóng tia tử điện xoá sổ muỗi. Thiết bị dùng điện 220V, ánh sáng phát ra ko quá gay gắt.

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi

Đây bản chất là những dòng đèn xông tinh dầu, kết hợp với các tinh dầu đuổi muỗi như xả, bạch đàn, oản hương…sẽ tạo điều kiện cho không gian sống của các bạn vừa đầy ắp mùi hương yêu thích, vừa khiến muỗi giảm thiểu xa.

lúc sử dụng phải cho một ít tinh dầu lên máy, nhiệt độ hot làm thuốc bốc khá xua muỗi ra ngoài. Tuy vậy, thuốc đuổi muỗi thường có mùi khó chịu, cách tốt nhất là nên diệt lúc ra khỏi phòng hoặc là lúc diệt xong phải mở cửa và bật quạt để mùi thuốc bay hết.

Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp đồ dùng thông minh tại Việt Nam

Máy đuổi muỗi

Mấy năm trở lại đây, máy đuổi muỗi trở thành một trong các trang bị chống muỗi hiệu quả mà phổ quát người thích sử dụng, vì đuổi muỗi hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm này là tạo ra 2 loại âm thanh giống như tiếng vo ve của các loài chuyên bắt sâu bọ (chuồn chuồn, thằn lằn, dơi…) Do đó khiến muỗi sợ ko dám lại gần.

Máy được cắm trực tiếp vào nguồn điện sinh hoạt (110 – 220V ) và có công tắc. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn nút công tắc, lúc máy có biểu trưng đèn led nghĩa là máy đã hoạt động.

Sản phẩm có ưu điểm đặc sắc là xua đuổi được rộng rãi loại muỗi ở nể gian rộng khoảng 30m2, hơi an toàn. Tuy thế chúng chỉ có tác dụng xua đuổi chứ không diệt muỗi. Sau một thời kì dùng, muỗi có thiên hướng “nhờn” với cường độ cũ nên cần phải điều chỉnh sóng siêu âm tăng lên. >>> máy phun sương diệt khuẩn

Cửa lưới chống muỗi

Với mục tiêu là giúp ngăn chặn ko cho muỗi trong khoảng ngoài môi trường vào trong nhà. Cửa lưới chống muỗi được cấu tạo với 2 bộ phận chính là khuông cửa và màng lưới, được làm bằng sợi thủy tinh dẻo kích thước lớn nhỏ tùy thuộc bắt buộc người lắp. Độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ vừa đủ để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và những loại sâu bọ khác.

Thêm nữa, thị phần còn bán các loại lưới rời có cuộn băng móc để các bạn tự chọn lựa lắp đặt ở những cánh cửa mong chờ. Cuộn băng móc gồm hai mặt, một mặt gồm đa dạng móc nhỏ sẽ dính chặt vào lưới chống muỗi, mặt kia được phủ một lớp keo đặc biệt có thể dính rất chặt vào mọi bề mặt như tường, gỗ nhôm kính chấn song. Sau khi các bạn đã lau sạch khung cửa, ô thoáng thì có thể bóc băng móc dính viền tiếp giáp với khuông cửa, sau đó dính tấm lưới chống muỗi vào với băng móc là đã hoàn tất một chiếc cửa lưới chống muỗi an toàn và hoàn hảo.

tuy nhiên, ví như các bạn mở cửa thì chắc chẵn muỗi sẽ vẫn có thể vào trong nhà bạn, Như thế nên máy vừa không thể đuổi muỗi, vừa không thể diệt muỗi.

Trồng cây đuổi muỗi

các loại cây bỗng nhiên với những mùi mà muỗi sợ sẽ giúp bạn kiểm soát an ninh ngôi nhà và môi trường thọ sống khỏi muỗi, các loại cây có thể đuổi muỗi gồm:

– Cây sả: Cây sả có nhẽ là loài cây cực kỳ thân thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Bởi sả có mùi hương khiến muỗi chẳng thể định hình được hướng đi. Những loại thuốc trừ muỗi rất nhiều đều được chiết xuất từ sả. Bạn có thể trồng cây sả trong nhà.

– Cây húng thơm: Húng thơm là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe, nó không những ngăn ngừa ong, giá, kiến sinh sôi trong nhà mà còn là vật liệu đuổi muỗi hữu hiệu. Ngoài trồng cây bạn cũng có thể vò nát húng thơm, cho vào túi vải treo ở góc nhà hoặc đặt trên nóc tủ, bệ cửa sổ vào buổi đêm sẽ ngăn đề phòng muỗi vào phòng.

– Hoa oải hương: Hoa oải hương không chỉ có sức quyến rũ kỳ lạ, mùi thơm dễ chịu mà còn có thể giúp đuổi muỗi, khởi thủy là muỗi ko thích mùi hoa oải hương.

– Cây bạc hà: Lá bạc hà có mùi thơm khiến muỗi bị tê liệt, Do đó ngoài sử dụng tinh dầu bạc hà để xẹp vào các góc trong nhà, các bạn cũng có thể đặt lá bạc hà tươi cạnh các bệ cửa sổ, các góc từ trần để xua muỗi và thay lá sau 2 ngày. Một cách đơn thuần hơn là trồng một khóm bạc hà vào chậu cây hoặc ngoài vườn sẽ giúp đuổi muỗi khi không mà hữu hiệu.

– Cúc vạn thọ: Cúc vạn thọ là một trong các loại cây khắc tinh của muỗi và các loại sâu bọ gây hại cho con người, tiêu biểu là rệp vừng.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

HZ4KZF
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

(Phần 2) Thiết bị bắt muỗi hiệu quả giúp diệt muỗi an toàn trước đại dịch Zika

\\r\\nĐèn bắt diệt muỗi\\r\\nthiết bị đuổi muỗi này hoạt động trên phương thức dùng ánh sáng ?