x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
911349
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Quá trình thời kỳ tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi liên hệ

(cập nhật 07-05-2021)
Quá trình thời kỳ tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi

Quá trình thời kỳ tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi

(cập nhật 07-05-2021)

ID: G-0011061-00093

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Được ví là “Apple của Trung Quốc”, tập đoàn phương pháp Xiaomi đã tăng trưởng ngoạn mục lúc bước chân vào 80 thị phần mới trong 4 năm.

Kênh CNBC (Mỹ) cho biết Xiaomi được so sánh với Apple bởi các sản phẩm điện thoại thông minh của tập đoàn Trung Quốc này thường có ngoài mặt hao hao iPhone.

>>> máy tạo hương thơm thông minh

Ông Xiang Wang, đảm trách mảng buôn bán quốc tế của Xiaomi, nhận định: “Tôi nghĩ rằng Apple là một doanh nghiệp hiệu quả, họ có nhiều cải tiến phương pháp. Chúng tôi cũng làm điều tương tự nhưng thiết kế có dị biệt. Chúng tôi muốn bán sản phẩm ở giá tiền thấp nhất”.

Có Nhận định rằng việc đầu cơ cho ra điện thoại thông minh chất lượng tốt nhưng lại có mức giá rẻ là chìa khóa giúp Xiaomo thành công tại thị phần Trung Quốc và Ấn Độ. máy lấy ráy tai xiaomi

Xiaomi được thành lập năm 2010 tại Bắc Kinh. Tập đoàn này mở rộng sang thị trường nước ngoài lần Trước tiên vào năm 2015 và địa điểm được chọn lọc là Brazil.

trong khoảng đấy đến giờ, Xiaomi đã vươn tầm hoạt động tới hơn 80 thị phần mới. Hơn thế nữa, Xiaomi còn là điện thoại thông minh phổ quát nhất tại thị trường Ấn Độ.

Xiaomi có hơn 1.000 shop bán sỉ tại phổ quát nơi trên toàn cầu. Khoảng 40% tổng doanh thu của Xiaomi tới từ thị trường nước ngoài.

Trước đây, Xiaomi từng lên kế hoạch thao tác chân vào thị phần Mỹ trong năm 2019 nhưng kế hoạch này phải tạm thời hoãn do cuộc chiến tranh thương mại Mỹ-Trung. Chính đối thủ của Xiaomi là Huawei đang chật vật tại thị trường Mỹ.

>>> click để sắm nồi cơm điện xiaomi

Ông Xiang Wang nói: “Tính cho tới hiện tại, chúng tôi đã rất phấn đấu để bề ngoài một sản phẩm dành riêng cho thị trường Mỹ nhưng nguồn lực vẫn là vấn đề lớn”.

mặc dầu gặt hái được nhiều thành công nhưng bản thân Xiaomi cũng phải đối mặt với những thách thức không nhỏ.

Xiaomi đã trợ thời rời thị phần Brazil với lý do bất lâu dài kinh tế và vấn đề liên quan tới vận hành. Bên cạnh đó, Xiaomi còn thua trong vụ mâu thuẫn về tên sản phẩm máy tính bảng Mi Pad.

Thêm vào đó, tiêu thụ điện thoại sáng tạo đã giảm tại thị phần Trung Quốc và thế giới khi người dùng ko có xu thế đổi điện thoại chỉ cần khoảng ngắn.

tuy thế, lúc sản phẩm điện thoại thông minh chững lại doanh thu thì Xiaomi lại chuyển sang đầu tư cho những sản phẩm khác như tủ lạnh, nồi cơm điện, máy lọc không khí… và chúng đều có kết nối với áp dụng trên điện thoại.

>>> bộ nồi chảo bếp từ


X

Liên hệ mua sản phẩm

LRAMJM
Quá trình thời kỳ tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi
Mã hiệu: G-0011061-00093
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Quá trình thời kỳ tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi

\\r\\nĐược ví là “Apple của Trung Quốc”, tập đoàn phương pháp Xiaomi đã tăng trưởng ngoạn mục l&