x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
974332
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Review 5 thiết bị giúp bạn diệt muỗi nhanh tại nhà không lo hoá chất liên hệ

(cập nhật 28-05-2021)
Review 5 thiết bị giúp bạn diệt muỗi nhanh tại nhà không lo hoá chất

Review 5 thiết bị giúp bạn diệt muỗi nhanh tại nhà không lo hoá chất

(cập nhật 28-05-2021)

ID: G-0011061-00061

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Vào mùa mưa, muỗi xoành xoạch là nỗi khiếp sợ với rộng rãi người, đặc thù là với gia đình có trẻ nhỏ. Các bạn đã chán nản với các cách diệt muỗi truyền thống vừa không có tuyệt vời cao lại vừa gây hại cho khách hàng bằng các hoá chất? Gợi ý cho các bạn những dụng cụ đuổi muỗi cho bé vật dùng cần có cho các gia đình để diệt muỗi mau chóng mà ko tạo hoá chất gây hại nhé! sử dụng vợt muỗi

Vợt muỗi ngày nay rất phổ thông trong những gia đình bởi vì tính thông dụng và sự tiện dụng của chúng. Chỉ cần bật vợt di chuyển đến các khu vực có muỗi, lúc muỗi tiếp xúc với bề mặt vợt điện sẽ tức tốc chết ngay.

Chỉ mất vài phút các bạn có thể diệt muỗi một cách chóng vánh, chi phí lại hợp lý. Đây là lý do để bạn phải sở hữu ngay một chiếc vợt muỗi để bảo vệ môi trường sống thoả thích cho gia đình mình nhé!

Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp đồ dùng thông minh tại Việt Nam

Đèn diệt muỗi

Với khả năng thu hút muỗi bằng ánh sáng tím, đèn diệt muỗi có thể thuận tiện thịt muỗi bằng lưới điện bao bọc quanh đó đèn mà không gây ra mùi hôi khó chịu đạt được sự an toàn cho sức khỏe của quý khách.

Máy lọc ko khí chức năng diệt muỗi

nếu như gia đình có phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hoặc các bạn đang ở những vùng sắp sông nước nên mua các máy lọc ko khí có chức năng bắt muỗi.

những loại máy lọc ko khí này bắt muỗi theo công thức tiên tiến, ko dùng hóa chất, hữu hiệu bắt muỗi cao giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, giúp phòng ngừa các bệnh hiểm nguy do muỗi lan truyền hữu hiệu như bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt rét, sốt phát ban, virus Zika… >>> máy phun khử trùng cầm tay

Máy lạnh chức năng kháng khuẩn

Với chức năng kháng khuẩn, khử mùi bằng những tinh thể Ag, bộ lọc trà xanh, carbon hoạt tính,... Các chiếc máy lạnh này giúp ngăn chặn vi rút sinh đẻ và những sâu bọ gây hại cho gia đình bạn như muỗi, ruồi, …, mang đến ko khí trong lành, thoáng mát cho gia đình bạn.

Máy xông tinh dầu đuổi muỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại máy về xông tinh dầu như máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu. Bạn có thể dùng các loại tinh dầu chanh sả, hoa oải hương, bạc hà, … để giúp thanh lọc không khí, xua đuổi muỗi và phổ thông loại sâu bọ khác.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

YLL5NM
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Review 5 thiết bị giúp bạn diệt muỗi nhanh tại nhà không lo hoá chất

\\r\\nVào mùa mưa, muỗi xoành xoạch là nỗi khiếp sợ với rộng rãi người, đặc thù là với gia đ