x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
766555
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Review quạt hơi nước mini Microhoo MH01R cải thiện làn da liên hệ

(cập nhật 17-05-2021)
Review quạt hơi nước mini Microhoo MH01R cải thiện làn da

Review quạt hơi nước mini Microhoo MH01R cải thiện làn da

(cập nhật 17-05-2021)

ID: G-0011061-00074

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

mô tả

Mùa hè nắng nóng, mùa đông khô hanh hao khiến da của các bạn bị khô đặc trưng là trong môi trường điều hòa, máy lạnh. Chính vì thế việc sắm cho mình một chiếc quạt khá nước để tăng làn da của bạn là điều vô cùng nhu yếu. quạt hơi nước mini microhoo mh01r đạt được luồng gió mới, tựa như gió ngẫu nhiên, cho làn da luôn ẩm mượt cả ngày.

Phù hợp với không gian >5m2

tham số chi tiết Quạt khá nước mini Microhoo MH01R

Thương hiệu: Microhoo

Model: MH01R

Kích thước: 196 x 178 x 182mm

Trọng lượng tịnh: 1206g

Công suất tối đa: 6W

Dung tích bể đựng nước: 1000ml

nhấn để tậu >>> Đồ gia dụng thông minh

Đặc điểm nổi bật của Quạt hơi nước mini Microhoo MH01R ngoại hình đơn giản, độc đáo

Với ngoại hình như một chiếc máy điều hòa thu nhỏ cộng kích thước mini 196 x 178 x 182mm giúp cho quạt hơi nước mini MH01R rất được ưa chuộng. Vì có kích thước nhỏ nên quạt sẽ không chiếm tương đối phổ quát diện tích, Vì vậy các bạn có thể đặt máy ở bàn làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ đều được. Trọng lượng của quạt Microhoo chỉ 1206g, cho phép các bạn đem theo quạt dùng ở đa dạng tình huống không giống nhau.

Được ngoài mặt với bể nước khăng khăng, tạo điều kiện cho máy luôn được một mực và không bị nghiện hay bị đổ nước ra ngoài. Mặt trước của quạt được thiết bị những nắp đậy nhằm tránh bụi bẩn. Quạt mini Microhoo được thiết bị rèm ướt được làm từ giấy tổ ong ko mùi, cho tuổi thọ lâu hơn và tuyệt vời làm mát rõ ràng hơn. Chú ý để trải nghiệm hiệu quả làm mát tốt nhất, người dùng nên thay thế rèm ướt sau khi dùng 4-6 tháng.

Thể tích bình đựng to

Với dung tích hơi lớn lên tới 1000ml, lớn hơn phổ quát so với những sản phẩm cùng loại trên thị phần tạo điều kiện cho quạt dù dùng trong khoảng thời gian dài cũng sẽ ko phải thường xuyên thay nước như các loại máy khác trên thị phần và cho khả năng làm mát lâu hơn cũng như duy trì tuổi thọ tốt hơn. >>> các loại đèn ngủ

Quạt mini Microhoo hỗ trợ hai cách thêm nước khá đơn giản. Với kiểu dáng bể nước có thể tháo rời cởi mở, các bạn có thể thêm nước vào bình đựng trực tiếp tại nguồn. Ngoài ra trong trường hợp không thể đi lấy nước, bạn có thể thêm nước cho bình cất bằng cách đổ cốc nước vào bình đựng.

Một điểm chú ý cho người mua ấy chính là để cải thiện khả năng làm mát mau lẹ hơn các bạn có thể để nước vào ngăn mát hoặc bỏ thêm đá vào, lúc đấy thời gian làm mát sẽ giảm đáng nhắc và tốc độ hơn.

nhiều chế độ chuyển đổi

bạn hoàn toàn có thể đổi thay tốc độ của quạt gió theo ước muốn. Không chỉ có thế quạt còn được thiết bị màn hình cảm ứng, cho phép khách hàng tự chuyển đổi 3 chế độ dùng. Bao gồm chế độ gió tình cờ, chế độ ngủ được bật vào ban đêm và chế độ tự điều chỉnh thời gian. Với công thức giảm tối đa tiếng ồn tạo điều kiện cho giấc ngủ của bạn sâu hơn. Không chỉ vậy công suất quạt cao nhất là 6W, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo kê môi trường.

tương hợp với phổ biến loại sạc không giống nhau

Quạt hơi nước mini MH01R được tích hợp giao diện sạc Type-C hơi phổ quát và ổn định, cho khả năng cân xứng với phổ biến nguồn cung cấp điện không giống nhau.

tham khảo thêm các món đồ phương pháp thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

QLI97Y
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Review quạt hơi nước mini Microhoo MH01R cải thiện làn da

\\r\\n \\r\\nmô tả\\r\\nMùa hè nắng nóng, mùa đông khô hanh hao khiến da của các bạn bị kh&oci