x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
704697
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Sản phẩm đầu tiên Xiaomi ra mắt không phải là smartphone liên hệ

(cập nhật 14-05-2021)
Sản phẩm đầu tiên Xiaomi ra mắt không phải là smartphone

Sản phẩm đầu tiên Xiaomi ra mắt không phải là smartphone

(cập nhật 14-05-2021)

ID: G-0011061-00078

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Sản phẩm Trước tiên được Xiaomi ra mắt là thứ vẫn có thể thấy trên hồ hết smartphone hiện nay của hãng.

click để mua máy tạo mùi thơm cho xe ô tô

vừa mới đây, Xiaomi đã khẳng định được vị thế là một trong các nhà sản xuất smartphone bậc nhất toàn cầu. Khi mà thị phần smartphone thế giới của Xiaomi chỉ đứng sau Samsung và Apple, vượt trên cả Huawei cũng như rộng rãi nhà cung cấp Trung Quốc khác. >>> bộ lấy ráy tai xiaomi

Xiaomi được biết tới với những chiếc smartphone có chi phí phải chăng và hiệu năng cao, Không chỉ có thế là một hệ sinh thái khôn xiết rộng to. Từ nồi cơm điện, máy điều hòa, tivi, đến phụ kiện smartphone và rất nhiều trang bị thông minh khác nữa. Thậm chí bạn có thể tìm cả bấm móng tay hay tuốc nơ vít mang nhãn hiệu Xiaomi.

tuy vậy trong khoảng những ngày đầu, Xiaomi bắt đầu nổi lên từ việc cung cấp và bán smartphone. Thế nhưng có một sự thực, ấy là sản phẩm Việc trước tiên Xiaomi ra mắt lại không phải là một chiếc smartphone, cũng chẳng phải bất kỳ thiết bị phần cứng nào.

Sản phẩm Việc trước tiên được Xiaomi ra mắt là thứ vẫn có thể thấy trên hầu hết smartphone hiện nay của hãng, đấy chính là hệ điều hành MIUI.

Xiaomi đã ra mắt giao diện MIUI cho Android vào tháng 8 năm 2010. Nó nhanh chóng lôi kéo được sự lưu ý của các nhà vững mạnh, như một sự thay thế cho các ROM tùy chỉnh khác vào thời điểm ấy. Xem cách diệt bọ gậy đơn giản

Phiên bản MIUI Việc đầu tiên dựa trên Android 2.2 Froyo, được bề ngoài cho những chiếc smartphone như Google Nexus One, Nexus S, HTC Desire, Motorola Droid/Milestone và HTC HD2. Vào thời khắc ấy, Xiaomi ko có smartphone của riêng mình để giới thiệu hệ quản lý MIUI.

một số tính năng vượt bậc của MIUI so với Android gốc lúc ấy là khả năng tùy chỉnh màn hình khóa, thư mục, tương trợ theme, khả năng gỡ cài đặt áp dụng từ màn hình chính và danh sách đen cuộc gọi/SMS. Có thể thấy MIUI cũng lấy cảm hứng trong khoảng hệ điều hành iOS.

Hệ quản lý của Xiaomi cũng rất được lưu ý nhờ sự phát triển tập trung vào cộng đồng khách hàng. Nó cho phép quý khách có thể san sớt ý tưởng về những gì họ muốn có trong các phiên bản MIUI Tiếp đến.

đến năm 2011, Xiaomi mới ra mắt chiếc smartphone Việc trước tiên của mình, Mi 1. Chiếc smartphone có kiểu dáng thuần tuý với vỏ ngoài bằng nhựa, nhưng thiết bị con chip Snapdragon S3 mạnh mẽ, RAM 1GB, dung lượng 4GB và pin 1.930 mAh. Cấu hình này tương đương với các thiết bị flagship lúc bấy giờ.

xem thêm >>> máy sấy giày cao cấp


X

Liên hệ mua sản phẩm

JACWZQ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Sản phẩm đầu tiên Xiaomi ra mắt không phải là smartphone

\\r\\nSản phẩm Trước tiên được Xiaomi ra mắt là thứ vẫn có thể thấy trên hồ hết smartphone hiện nay của h&atil