x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
059140
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Top 5 máy khuếch tán tinh dầu mini tốt nhất 2021 liên hệ

(cập nhật 28-04-2021)
Top 5 máy khuếch tán tinh dầu mini tốt nhất 2021

Top 5 máy khuếch tán tinh dầu mini tốt nhất 2021

(cập nhật 28-04-2021)

ID: G-0011061-00103

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Máy Khuếch Tán Tinh dầu Mini Xiaomi HL

thương hiệu Xiaomi nức tiếng với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời trang và giá thành nhàng nhàng. Có nhẽ chính vì điểm này mà Xiaomi chiếm lĩnh được nhiều trái tim của người tiêu dùng. Khi sử dụng những sản phẩm đến trong khoảng thương hiệu Xiaomi bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành.

điểm hay Việc trước tiên của máy tạo mùi thơm khuếch tán tinh dầu Xiaomi là ngoài mặt tinh xảo, phù hợp với mọi không gian từ văn phòng làm việc, tới phòng khách, phòng ngủ. Không chỉ thế, không thể kể đến khả năng khuếch tán tinh dầu siêu mịn, giúp tiết kiệm tối đa tinh dầu lúc sử dụng.

Máy có chế độ cảm ứng giúp bạn tiện dụng điều khiển. Tự động báo sắp hết tinh dầu và ngắt nguồn điện tròng vòng 10s giúp an toàn tối đa cho người sử dụng. Dung tích 120ml có thể sử dụng trong 5-6h mỗi ngày.

Máy khuếch tán tinh dầu mini Baseus

nhãn hiệu Baseus càng ngày càng được lòng các bạn nhờ kiểu dáng trẻ trung và tiên tiến. Máy giúp lưu chuyển tinh dầu trong không khí, tạo cảm giác mát mẻ trong lành đồng thời giúp điều hoà độ ẩm giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bàn.

Sản phẩm với thiết kế tinh gọn, màu sắc trẻ trung, sang trọng. Máy gồm 2 màu chính là màu trắng và hồng. Với ngoài mặt tích hợp đèn led, máy có thể dùng làm đèn ngủ vào ban đêm với 2 chế độ sáng không giống nhau. Chỉ cần ấn nhẹ vào nút điều khiển trên thân máy, các bạn có thể chọn lọc chế độ màu thích hợp với không gian của mình. dụng cụ lấy ráy tai thông minh bebird m9 pro

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương tạo độ ẩm mèo Humidifier

Sản phẩm máy phun sương dùng đèn led với cổng USB tháo dỡ rời, có thể sạc tiện dụng. Máy có thể dùng ở văn phòng, nhà (phòng ngủ, phòng khách) hay trên oto.

Máy tự động tắt khi trong máy hết nước. Cùng lúc bạn có thể tiện lợi cho nước vào lúc hết. Máy phun tinh dầu tạo độ ẩm cùng với kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu mà các bạn muốn. Sản phẩm tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên tuyệt đối an toàn khi các bạn bằng máy. Sản phẩm này thuận tiện dỡ lắp.

Máy khuếch tán tinh dầu Hummer difier Máy khuếch tan tinh dầu xe khá được ưa thích

Với dung tích 200ml, máy khuếch tán tinh dầu Hummer Difer sử dụng cho xe tương đối có thể sử dụng lên tới 8h. Sản phẩm được thiết kế với bắt mắt thuần tuý trong khoảng nhựa ABS và PP cao cấp. Tính năng phun sướng ion mới nhất giúp khử mùi xe khá, mang tới không khí dễ chịu.

Máy xông tinh dầu sẽ loại bỏ các mùi khó chịu trong xe tương đối, giúp bạn thả sức khi sử dụng. Song song thiết kế nhỏ gọn sang trọng, ko chiếm rộng rãi diện tích trong xe của bạn. Nhấn để tậu nồi com điện xiaomi bản quốc tế

Ngoài chức năng khuếch tán tinh dầu tạo mùi hương dễ chịu, máy còn giúp lọc bỏ bụi trong không khí, có được cảm giác sạch sẽ, dễ chịu.

Máy khuếch tán tinh dầu hình búp sen 550ml

Máy khuếch tán tinh dầu hình búp sen có đa dạng công dụng và ưu điểm nội bật như sau: Khuếch tán mùi thơm, tinh dầu thơm dễ chịu, khử mùi hôi triệt để, đặc biệt hiệu quả trong trong khoảng 20m-80m vuông, máy phun rất mạnh mẽ, không những giúp khử mùi hôi, ẩm mốc, tinh dầu còn giúp ko thơm dễ chịu, xua tan căng thẳng, mỏi mệt. Đặc thù máy còn tạo ra ion khử khuẩn trong không khí, giúp ko khí nơi bạn sống và làm việc trở thành trong sạch hơn.

Máy còn giúp bớt nóng độ trong phòng trong khoảng 2-5 độ. Các bạn có thể tùy chỉnh đèn theo màu ưa chuộng hoặc tắt đèn mà máy vẫn phun khói bình thường.Đặc biệt máy còn có chế độ tự động tắt lúc nước trong máy hết.

tiếp sau đây là hướng dẫn dùng máy: trước nhất bạn mở nắp máyra, cho nước vào trong khay chứa nước tới vạch MAX hai. Sau đấy nhỏ từ 5-7 giọt tinh dầu thiên nhiên vào bên trong nước 3. Sau lúc nhỏ xong các bạn đậy nắp lại, cắm điện và bấm vào nút MIST (nút bên dưới) để máy khởi đầu phun khói, Bấm nút LIGHT (nút bên trên) để chỉnh đèn LED theo nguyện vọng của bạn. Đọc thêm bộ nồi chảo bếp từ


X

Liên hệ mua sản phẩm

J3HB2T
Top 5 máy khuếch tán tinh dầu mini tốt nhất 2021
Mã hiệu: G-0011061-00103
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Top 5 máy khuếch tán tinh dầu mini tốt nhất 2021

\\r\\nMáy Khuếch Tán Tinh dầu Mini Xiaomi HL\\r\\nthương hiệu Xiaomi nức tiếng với các sản phẩm chất lượng, mẫu m&atild