x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
366768
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Top 6 Súng massage cầm tay tốt liên hệ

(cập nhật 19-05-2021)
Top 6 Súng massage cầm tay tốt

Top 6 Súng massage cầm tay tốt

(cập nhật 19-05-2021)

ID: G-0011061-00069

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1 vài loại máy mát xa mà các bạn có thể lưu ý khi tuyển lựa để máy. Như vậy súng massage cầm tay loại nào tốt ?

1. Mát xa gun Booster M2

Máy được dùng với công nghệ massage tiên tiến ở Mỹ với kỹ thuật này đã tạo điều kiện cho tiếng ồn của máy giảm gấp 3 lần so với loại khác. Máy với 3 chế độ massage: chế độ tiêu chuẩn, chế độ kỹ thuật ai và chế độ tự động tùy theo với mục đích sử dụng thì người sử dụng sẽ chọn cho mình chế độ hợp lý.

Máy có công suất rất mạnh 135w, chế độ pin khủng với pin lithium có dung lượng lớn 2500mAh có thể dùng liên tục trong vòng 7h. Pin sạc có thể tháo rời nên có thể thay thế một cách tiện lợi khi pin hư.

thiết kế súng mát xa gun Booster M2: với ngoài mặt kế thông minh có tay cầm được phủ một lớp silicone giúp cầm nắm mịn và chống trơn tuột trượt. Ngoài ra máy còn được kiểu dáng với màn hình đèn LED có hiển thị chỉ số pin ở chân máy nên các bạn có thể tiện dụng Quan sát lúc sử dụng.

Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp đồ dùng thông minh tại Việt Nam

2. Súng massage gun Nhật Bản Nikio NK-171 – 6 đầu, 5 chế độ massage

Liệu pháp mát xa bộ gõ tới trong khoảng Nhật Bản, giúp thoa bóp và ảnh hưởng sâu với từng lớp da. Ngoài 5 kiểu massage phổ thông tùy chỉnh trong khoảng P1 tới P5. Súng hoạt động với 6 tốc độ mát xa mạnh nhẹ ứng với từng nhu cầu và vị trí đau trên cơ thể.

Sản phẩm có thể kể là siêu phẩm trong những dòng súng mát xa hiện tại. Máy hoạt động khôn cùng êm ái với độ ồn thấp ở mức 55db. Massage linh hoạt với 6 mức cường độ tùy chỉnh theo nhu cầu. Có 6 đầu mát xa chuyên dụng thích ứng với từng phòng ban cơ thể.

sử dụng pin Lithium dung lượng 2400mAh, có đế sạc rời tiện lợi. Màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm, có đèn hiển thị. Ngoại hình thuận tiện, bề ngoài đẹp mắt, gam màu đỏ tím sang trọng.

Bộ sản phẩm có vali cất máy và phụ kiện, thuận tiện chứa giữ và mang theo. Công dụng ngoài đánh tan những cơn đau nhức mỏi hằng ngày ở người cao tuổi, người to tuổi mà súng còn giúp giảm nhanh những cơn đau nhức căng cơ, phục hồi các đội ngũ cơ cho các các bạn GYMer hoặc người thường thi đấu thể thao cường độ cao. Sản phẩm đáng để bạn quan tâm và tham khảo.

3. Máy mát xa gun trị đau cơ bắp Booster E – 135W

Máy mát xa với công nghệ Mỹ và được dùng với động cơ chất lượng cao; với liệu pháp mát xa theo chế độ bộ gõ làm giảm các triệu chứng đau mỏi nhức cớ một cách nhanh chóng. >>> máy lọc không khí có bù ẩm

Máy với công suất to 135W hoạt mạnh mẽ và cho hiệu suất rất cao. Máy có đến 9 tốc độ mát xa tùy theo hiệu chỉnh của người dùng một cách phù hợp nhất.

Pin Li-ion dung lượng 2500mAh nên máy cũng cho thời kì dùng rất lâu.

Máy có thiết kế với 6 đầu massage chuyên dụng giúp máy có thể massage với nhiều vị trí khác nhau một cách tối ưu nhất.

Máy còn có bảng đèn LED để xem chế độ pin và chế độ vận hành của máy một cách thuận tiện và mau chóng.

4. Máy massage gun tạo cơ bắp Booster T

Máy được ngoài mặt theo phương pháp từ Mỹ với công suất mạnh 126W. Không chỉ vậy máy còn tích hợp các liệu pháp massage bộ gõ làm cho chế độ giảm đau một cách mau chóng.

Máy được tích hợp với 5 cường độ massage tùy chỉnh cũng được ngoại hình phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Với thiết kế có tay làm bằng silicone có tay mịn và chống suôn sẻ trượt một cách tối ưu.

5. Súng mát xa gun điều trị căng cơ NIKIO NK-172

Máy được sử dụng với công nghệ Nhật Bản kết hợp với mát xa bộ gõ tạo điều kiện cho việc massage một cách mạnh mẽ hơn và tạo cảm giác tha hồ dễ chịu hơn.

Máy được thiết kế với 6 tốc độ massage khác nhau để người sử dụng có thể sử dụng theo đúng nhu cầu của mình, bên cạnh đó máy còn được cấu tạo với 4 đầu massage có 6 đầu với những hình dạng và vị trí khác nhau thích hợp với từng vị trí trên cơ thể làm cho việc massage có hiệu quả hơn.

Máy sử dụng động cơ không chổi than 24V cản tiếng mới làm cho máy phát ra tiếng ồn ít hơn và hoạt động một cách êm nhẹ.

Máy cũng được thiết kế với hệ thống đèn LED hiện thị rõ những hoạt động của của máy giúp người sử dụng có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn.

6. Súng mát xa gun trị liệu căng cơ bắp Booster MINI

Đặc điểm thu hút của máy là bề ngoài khôn cùng nhỏ gọn và nhẹ nhàng nhưng hoạt động lại rất mạnh mẽ với công suất lớn 70W cùng tốc độ chuyển vận lên đến 900-3200 RPM.

Máy được kiểu dáng với 4 cấp độ massage giúp trâm bóp cơ bắp một cách thư giãn và kỹ thuật theo từng cấp độ không giống nhau.

Máy được sử dụng pin lithium dung lượng to 2900mAh nên có thể sử dụng với thời kì dài. Không chỉ có thế máy còn có thể sạc với tốc độ nhanh bằng cách dùng cổng nguồn USB type C.

Trên đây là một vài mẫu máy massage mà chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng nó có là tài liệu tham khảo để có thể chọn cho mình một chiếc máy massage một cách phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/


X

Liên hệ mua sản phẩm

86LUZW
Top 6 Súng massage cầm tay tốt
Mã hiệu: G-0011061-00069
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Top 6 Súng massage cầm tay tốt

\\r\\nngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1 vài loại máy mát xa mà các bạn có th