x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
645950
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Ưu điểm nổi bật của Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro liên hệ

(cập nhật 24-04-2021)
Ưu điểm nổi bật của Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro

Ưu điểm nổi bật của Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro

(cập nhật 24-04-2021)

ID: G-0011061-00109

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Bebird X7 Pro là xiaomi bebird m9 với phương pháp nội soi ko dây, tối đa hóa chức năng trong ngoại hình, sử dụng phần mềm cài đặt chuyên biệt, hữu hiệu cho tai của các bạn. Đây hẹn sẽ là sản phẩm mà đa dạng người mua ý muốn.

Ưu điểm đặc sắc của dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro

Việc sử dụng bông tăm hay cây ngoáy tai để lấy ráy ko đúng cách có thể gây tổn thương màng nhĩ, ráy tai tích trữ rộng rãi sẽ làm giảm thính giác lâm thời, đau tai gây tác động đến sức khỏe của các bạn. Bebird X7 Pro là công cụ lấy ráy tai thông minh nhỏ gọn, dễ dàng, được tích hợp máy nội soi cho phép người dùng có thể trông thấy hình ảnh trong tai ngay thời kì thực phê duyệt smartphone. Qua ấy, hỗ trợ công việc chăm nom và vệ sinh tai cho bạn và những thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. click để sắm máy làm thơm phòng

trang bị hiện đại, tân tiến, công thức chuẩn xác

phương tiện lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro sử dụng ống nội soi chuyên nghiệp 300W với độ phân giải lên tới 3 triệu pixel, đường kính 3.5mm thuận lợi len lỏi vào ống tai. Không chỉ thế, đèn LED được thiết bị giúp người dùng tiện dụng Quan sát và bước chuẩn xác hơn. Hình ảnh mà ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone lúc quý khách kết nối App với tốc độ truyền ảnh 30fps.

Thêm nữa, Bebird X7 Pro còn được tích hợp con quay hồi chuyển 6 trục sáng tạo giúp bảo đảm hình ảnh hiển thị một cách toàn diện, góc Quan sát rộng, ổn định trong suốt công đoạn sử dụng. Đặc biệt là sự kết hợp với thuật toán bù thông minh giúp những thao tác được chuẩn xác hơn ở bất kì góc nào, giảm thiểu làm tổn thương cho màng nhĩ.

xem thêm tại sản phẩm khác máy sấy giày cao cấp

Chip Wifi tốc độ cao có thể truyền nội dung video đến smartphone ngay chỉ mất khoảng thực giúp người mua dễ dàng Nhìn vào một cách chi tiết, điều chỉnh các bước cũng chuẩn xác và an toàn hơn.

11 phụ kiện đi kèm + hộp lưu trữ thuận lợi

Bộ phương tiện lấy ráy tai sáng tạo Bebird X7 Pro còn sản xuất cho khách hàng 11 chọn lọc các nút tai tương trợ phần lớn cho từng thao tác. Đặc trưng, muỗng ngoáy tai được trang bị với nguyên liệu silicone + PC mềm mại, hạn chế làm tổn thương bề mặt ống tai nhất là lúc dùng cho trẻ em. Không chỉ thế, sản phẩm còn trang bị hộp lưu trữ tiện dụng giúp các bạn tiện lợi sắp đặt gọn ghẽ các phụ kiện tránh thất lạc và tiện dụng mang theo trong những chuyến du lịch, công việc,…

click để tìm nồi cơm điện xiaomi

Đế sạc từ tính, pin tuổi thọ cao

Dung lượng pin 350mAh được trang bị giúp máy lấy rái tay Bebird X7 Pro có thể hoạt động liên tiếp đến 90 phút. Cụ thể với thời lượng sử dụng 10 phút/ lần và mỗi tuần 1 lần thì máy có thể hoạt động liên tục tới 60 ngày. Bên cạnh đó đế sạc trong khoảng tính tiện dụng sử dụng giao diện sạc Type-C cũng được thiết bị và chỉ mất 1.5 giờ để có thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai.


X

Liên hệ mua sản phẩm

5VUW1I
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Ưu điểm nổi bật của Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro

\\r\\n \\r\\nBebird X7 Pro là xiaomi bebird m9  với phương pháp nội soi ko dây, tối đa hóa chức năng trong