x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
255242
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Vài bí kíp đơn giản để có thể lựa chọn mua máy khuếch tán tinh dầu liên hệ

(cập nhật 11-05-2021)
Vài bí kíp đơn giản để có thể lựa chọn mua máy khuếch tán tinh dầu

Vài bí kíp đơn giản để có thể lựa chọn mua máy khuếch tán tinh dầu

(cập nhật 11-05-2021)

ID: G-0011061-00084

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

tiếp đây, mình sẽ san sẻ các bạn vài bí kíp thuần tuý để bạn có thể chọn lọc mua cho mình một chiếc máy tạo hương thơm tinh dầu một cách tốt nhất.

  1. chọn lựa hình thức khuếch tán tinh dầu

Dựa vào mục tiêu dùng bạn có thể chọn lọc một trong các hình thức khuếch tán tinh dầu sau đây: máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh sử dụng sóng siêu âm phun sương; máy khuếch tán tinh dầu dùng nhiệt; máy khuếch tán tinh dầu Natural High-Purity Nebulizing.

ngay sau đây cộng xem qua những ưu và nhược điểm của từng loại để chọn nhé.

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương

Hình thức khuếch tán tinh dầu phun sương mờ để lan tỏa hương thơm cần hòa trộn tinh dầu vào nước sau đấy khuếch tán hổ lốn này thành những hạt cực mịn kích thước chỉ vài nano mét bằng sóng siêu âm. Do chất trong tinh dầu được hòa vào với nước nên hương thơm sẽ yếu (kiểu thơm thoang thoảng) nhưng có thể lan tỏa một cách nhanh chóng, làn sương mang theo tinh dầu nhẹ nhàng. Lớp sương phun lên của những máy khuếch tán tinh dầu phun sương nhìn khá đẹp. nhấn để mua m9 pro xiaomi

tuy vậy một vài máy khuếch tán tinh dầu phun sương có cả chức năng tạo độ ẩm Vì thế mà mùa hạ tới nhiệt độ cao máy sẽ khó dùng hơn.

Máy khuếch tán tinh dầu dùng nhiệt

những sản phẩm này khuếch tán tinh dầu vào trong bỗng nhiên bằng cách làm ấm nhẹ và đều đặn tinh dầu thơm trong khoảng nhiệt độ trong khoảng lửa hay nguồn điện. Hương thơm lúc sử dụng máy loại này sẽ liên tiếp, lan tỏa nhẹ nhõm, dễ chịu.

Một tên gọi khác hay sử dụng ngoài máy khuếch tán tinh dầu dùng nhiệt là “đèn xông tinh dầu” vì được đặt trong một chiếc đèn hoặc chiếc ấm rồi cho nguồn nhiệt bên dưới, việc chuẩn bị sử dụng của loại đèn này rất thuần tuý.

Loại này mang lại hiệu quả thư giản cao nhờ vào hương thơm nhẹ dịu và cộng hưởng hiệu ứng trong khoảng bóng đèn và nến. Luồng ánh sáng màu sắc được tỏa ra vừa đủ để thư giãn, phù hợp để giải tỏa bít tất tay trước khi ngủ sau các giờ làm việc mỏi mệt.

điểm yếu của hình thức này là đem đến hiệu quả khuếch tán không cao Do đó nên dùng ở các căn phòng chật hẹp như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng ngủ nhỏ. >>> cách diệt bọ gậy đơn giản

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng công nghệ Natural High-Purity Nebulizing

Ngoài hai hình thức trên, hiện nay trên thị phần có một số loại máy khuếch tán tinh dầu dùng phương pháp Natural High-Purity Nebulizing để thổi trực tiếp tinh dầu vào ko khí dưới dạng sương mù mà ko dùng tới nhiệt hay nước.

Với cách khuếch tán này tinh dầu giữ nguyên trạng thái của nó mà không bị làm loãng như hai cách nói trên, phòng sẽ có mùi thơm mạnh, lan tỏa tới mọi khu vực trong một ko gian rộng. Rất thích hợp với những người thích mùi hương mạnh.

nhược điểm to của loại máy khuếch tán tinh dầu Natural High-Purity Nebulizing này là độ ồn vì dùng dùng motor để khuếch tán hương thơm Do vậy chúng ta không nên sử dụng trong phòng ngủ mặc dầu âm thanh không quá lớn nhưng sẽ khiến chúng ta khó chịu. Mức độ tiêu thụ tinh dầu của loại máy này sẽ phổ thông hơn, tiêu tốn rộng rãi chi phí hơn hai hình thức trên.

  • Vấn đề bảo dưỡng máy

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng phương pháp Natural High-Purity Nebulizing và nhiệt ko mất đa dạng công sức bảo dưỡng sử dụng máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh, phun sương.Máy khuếch tán tinh dầu bằng sóng siêu thanh có một nhược điểm khá to đấy là tiềm tàng vi khuẩn gây hại, tác động xấu đến hương thơm ví như ko bảo dưỡng định kỳ. Vậy nên các bạn phải bảo dưỡng vệ sinh loại máy này thường xuyên.Bạn nên làm sạch nước tồn đọng trước mỗi lần sử dụng và để khô trang bị ít nhất 1 lần trong 1 tháng. Bạn không nên sử dụng nước bình thường sinh hoạt để bảo dưỡng vì khó rữa sạch, có một số thuốc rửa dành riêng cho tinh dầu, để loại bỏ tình trạng tinh dầu vón cục của máy. Đọc thêm tại p1 plus

2. Những tính năng bổ sung dành cho máy

Ngoài chức năng làm thơm phòng, tạo độ ẩm thích hợp rộng rãi máy còn có chức năng bổ sung dễ dàng hơn.

Chức năng hứa hẹn giờ trước khi đi ngủ

Hiện nay có 1 vài trang bị khuếch tán tinh dầu cho phép đặt thời kì để hoạt động liên tục, hoặc có tính năng cho máy hoạt động trong một thời kì nhất đinh rồi tự động nghỉ giữa chừng và tự động khởi đầu hoạt động lại.Chức năng này giúp các bạn tiết kiệm tinh dầu mà vẫn đạt được hương thơm lâu dài.

Tích hợp âm thanh để tính thư giãn tuyệt vời hơn

1 vài máy còn được nhà cung cấp tích hợp thêm chức năng bật các âm thanh thư giãn trong giai đoạn hoạt động. Có loại có thể giúp bạn kết nối tiện lợi với trang bị phát âm nhạc của các bạn với máy có tích hợp loa bluetooth để đáp ứng cho các bạn nghe nhạc các bạn thích, tuy nhiên chi phí loại này sẽ đắt hơn một tẹo.

Theo mình tính năng này ko quá nhu yếu vì ví như muốn nghe nhạc thì sắm một cái loa hàng hiệu để giải trí cùng thì tốt hơn, những tính nghe nghe nhạc trên điện thoại cũng rất tốt rồi chả việc gì phải bỏ tiền để có thêm một chức năng tương tự cả.

Phải đẹp để sử dụng làm đồ sắp xếp nội thất

Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ được tối ưu về mặt chức năng mà còn tối ưu cả về kiểu dáng để làm sang trọng căn phòng của bạn hơn. Có rất nhiều kiểu ngoại hình không giống nhau mang thời trang trùng hợp, dễ thương, hay tân tiến,… các bạn hãy chọn máy có tích hợp đèn LED biến đổi màu sắc hoặc màu đèn dịu nhẹ ấm áp để cải thiện tuyệt vời trang trí cho căn phòng.

chúng ta không nên chọn máy có kích thước quá lớn để trông căn phòng gọn gàng và ngăn nắp.


X

Liên hệ mua sản phẩm

DHIFJT
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Vài bí kíp đơn giản để có thể lựa chọn mua máy khuếch tán tinh dầu

 \\r\\ntiếp đây, mình sẽ san sẻ các bạn vài bí kíp thuần tuý để bạn có thể chọn lọc