x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
086415
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Dùng iPhone 6 Plus thành nhiệt kế y tế 0 k

(cập nhật 31-08-2015)
Dùng iPhone 6 Plus thành nhiệt kế y tế

Dùng iPhone 6 Plus thành nhiệt kế y tế

(cập nhật 31-08-2015)

ID: G-0010052-00009

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Tổng hợp các phần mềm và các phụ kiện đo nhiệt độ từ điện thoại iPhone 6 Plus

Các dòng sản phẩm công nghệ của hãng Apple đang dần chứng tỏ được vị trí của mình, với những dòng sản phẩm như điện thoại iPhone 6 Plus đang dần dần trở thành một thiết bị không thể thiếu cho những người dùng mê IOS. Hãng này đã rất thành công khi cho ra mắt những dòng sản phẩm cần thiết cho người tiêu dùng sử dụng, các dòng sản phẩm này đã hỗ trợ rất nhiều cho mỗi người chúng ta về sức khỏe, về mặt tình cảm, các tiện ích, học tập, các hình thức giải trí…. Trong đó có một tiện ích thú vị và bổ ích, hay cùng phần mềm đo nhiệt độ trên iPhone 6 plus 16GB và nhiệt kế thành bác sĩ.

- Các bạn có thể tham khảo các phần mềm sau:

Thứ 1: phần mềm tiện ích Thermometer for iOS

- Phần mềm ứng dụng này hỗ trợ các bạn các nhận biết được mức nhiệt độ ở bên ngoài nơi bạn đang đứng thông qua kết nối GPS hoặc kết nối Wifi. Nó khiến cho chiếc điện thoại iPhone 6 Plus trở thành một nhiệt kế đa công dụng, kích thước độ dài màu đỏ và các con số xuất hiện cho phép các ban biết được khá chính xác mức nhiệt độ bên ngoài.

Một số tính năng nổi trội: chất lượng đồ họa đơn giản khá đẹp mắt và dễ nhìn. Hỗ trợ nhiềungôn ngữ : "Friend, English, Spanish, Italia và German". Nhiệt độ bên ngoài được xuất hiện dưới dạng "Celsius" hoặc "Fahrenheit". Có thể tiến hành kiểm tra nhiệt độ ở những vị trí khác. Ngoài kiểm tra nhiệt độ nó còn cho người dùng biết độ ẩm cùng tốc độ gió. Đây là một phần mềm sử dụng khá rộng rãi cho người dùng hiện nay.

Thứ 2 : Phần mềm Check Weather

- Ảnh được chụp từ ứng dụng trên iPhone 6 trả góp này:

Description: C:UsersVAN AN BA DAODesktopkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
hiệt độ iosmza_7905346084617923725_230765.jpg

Ứng dụng đo thời tiết bên ngoài

- Ứng dụng này thực hiện tính năng dự báo thời tiết nhưng cũng có thể cho bạn biết được mức nhiệt độ, mức độ ẩm , tốc độ gió.

- Không chỉ các phần mềm ứng dụng mà hãng Apple cũng cho ra đời các phụ kiện được đi kèm với điện thoại iPhone 6 Plus có tác dụng để tiến hành đo thân nhiệt của cơ thể:

Phụ kiện IR-Blue

Description: C:UsersVAN AN BA DAODesktopkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
hiệt độ iossu-dung-iphone-de-do-nhiet-do-voi-irblue.jpg

Phụ kiện IR-Blue

Phụ kiện IR-Blue

- Thiết bị phụ kiện đi kèm này không chỉ được sử dụng cho phiên bản IOS mà có thể chạy được trên Android và các hệ điều hành khác. Phụ kiện đã được gắn ở phía sau chiếc điện thoại iPhone 6 Plus, vì vậy người dùng có thể đọc nhiệt độ của tất cả mọi thứ ở xung quanh bạn.

Thiết bị này được kết nối bằng ứng dụng Bluetooth và để có thể nhận biết được mức nhiệt độ của mọi thứ xung quanh thì thiết bị này được tích hợp một ống kính có khả năng cảm nhiệt bằng việc sử dụng tia hồng ngoại.

Nhiệt kế Kinsa

Description: C:UsersVAN AN BA DAODesktopkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
hiệt độ ios-152de.jpg

Nhiệt kế Kinsa

- Phụ kiên này có thể nói rất cần thiết khi bị ốm, hay để có thể kiểm tra được các triệu chứng hay biểu hiện có liên quan đến mức thân nhiệt của cơ thể. Thiết bị này có một zắc cắm để cắm vào vị trí chỗ cắm tai nghe.

Sau đó ở trên màn hình chính của chiếc điện thoại sẽ hiển thị một biểu đồ, qua đó người dùng có thể nhận biết các triệu chứng bất thường trong có thể. Thiết bị được người dùng đánh giá rất cao khi sử dụng, bởi nó không chỉ có tính năng rất hữu ích mà còn được thiết kế thân thiện, khá gọn nhẹ và đẹp mắt..

Đó là một số ứng dụng và linh kiện để đo nhiệt độ cho điện thoại iPhone 6 Plus được ưa thích và chuộng sử dụng nhất hiện nay, hi vọng là các bạn sẽ có trải nghiêm hữu ích với các thiết bị này. Chúc các bạn thành công.

==> Nguồn bài viết http://2tmobile.com/dien-thoai/iphone-6.html tham khảo.

X

Liên hệ mua sản phẩm

DWN4AT
Dùng iPhone 6 Plus thành nhiệt kế y tế
Mã hiệu: G-0010052-00009
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Dùng iPhone 6 Plus thành nhiệt kế y tế

Dùng iPhone 6 Plus thành nhiệt kế y tế