x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
757294
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Khả năng tối ưu năng lượng của Sony M4 Aqua 0 k

(cập nhật 14-08-2015)
Khả năng tối ưu năng lượng của Sony M4 Aqua

Khả năng tối ưu năng lượng của Sony M4 Aqua

(cập nhật 14-08-2015)

ID: G-0010052-00013

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Các chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại Sony M4 Aqua

Điện thoại Sony Xperia M4 Aqua là một dòng điện thoại mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên người tiêu dùng cũng có đời hỏi quá nhiều đòi hỏi ở sản phẩm này. Tuy nhiên, các yêu cầu về cấu hình hoạt động trung bình thì vẫn là một điều cần thiết hợp lý với thiết bị tầm trung này. Do đó, với dung lượng pin khá thấp của chiếc Sony M4 Aqua đã làm rất nhiều người dùng thất vọng. Vì thế vấn đề đặt ra là điện thoại Sony M4 Aqua có chế độ tiết kiệm pin hay không? Bây giờ chúng ta cùng làm rõ vấn đề này nhé!

Hình ảnh Sony M4 Aqua.

1. Thông tin về chỉ số pin của Sony M4 Aqua

Điện thoại Sony M4 Aqua ( Giá Xperia Z4 http://www.techone.vn/sony-xperia-e4-cong-ty-4314.html ) là kết quả tích hợp các sản phẩm trước với một thỏi pin dung lượng là 2400 mAh. Đây là mức dung lượng khá thấp so với các dòng sản phẩm điện thoại smartphone khác hiện nay. Hiển nhiên, người dùng chỉ sử dụng dung lượng pin của điện thoại Sony M4 Aqua trong thời gian tầm một ngày với các tiện ích thông thường như: nghe và gọi, nhắn tin, chơi nhạ hay chụp ảnh và truy cập mạng vài lần trong ngày….

Cài đặt chế độ tiết kiệm pin trên Sony M4 Aqua

2.Chế độ tiết kiệm pin trên Sony M4 Aqua:

Để giúp hạn chế nhược điểm của thời lượng sử dụng pin trên điện thoại Sony M4 Aqua thì hãng Sony đã tích hợp cho sản phẩm này một tiện ích tiết kiệm pin là "Battery Stamina". Với tính năng bạn sử dụng điện thoại Sony M4 Aqua được trong thời gian 2 ngày khi thực hiện việc tối ưu hóa pin để thiết bị hoạt động có hiệu quả.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin stamina

Bên cạnh đó, tính năng tiết kiệm thời lượng pin Stamina của điện thoại Sony M4 Aqua bạn có thể chặn các app lưu trữ dữ liệu mất nhiều thời lượng pin trên sản phẩm với việc thực hiện off chế độ kết nối wifi hay 3G của sản phẩm đi lúc bạn không dùng đến máy. Với các tính năng này, bạn tắt bớt được một số ứng dụng hay dịch vụ đang chạy nhưng đến khi mở máy trở lại thì các app vẫn hoạt động một cách bình thường.

3.Cách kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Sony M4 Aqua:

Để sử dụng tính năng tối ưu hóa của pin trên ứng dụng stamina của điện thoại Sony M4 Aqua chúng ta tiến hành các bước sau:

Bước 1: Trên màn hình menu chính của điện thoại Sony M4 Aqua bạn truy cập vào mục cài đăt của sản phẩm.

Bước 2: Sau đó thực hiện chọn mục quản lý pin trong mục cài đặt.

Bước 3: Trong mục quản lý của pin bạn chọn vào một chế độ mà bạn muốn cài đặt cho thiết bị của mình. Ở đây bạn muốn đang muốn kích hoạt vào chế độ stamina vậy hãy chọn chế độ ON của ứng dụng ngay bên cạnh. Đôi khi bạn phải xác nhận đã bật chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại của mình.

4.Cách thức hoạt động của chế độ tiết kiệm pin Stamina trên Sony M4 Aqua:

Không phải người sử dụng nào cũng biết cách dùng chế độ tiết kiệm pin stamina trên điện thoại Sony M4 Aqua. Với các bước thực hiện như sau:

Thực hiện chọn kích hoạt chế độ tiết kiệm pin stamina theo hướng dẫn trên.

Tiếp đến, để bạn có thể sử dụng tính năng đó hãy bật chế độ mở rộng của ứng dụng lên. Tiếp theo nhấp chọn vào "Các ứng dụng hoạt động ở chế độ chờ", rồi nhấn chọn thêm các app.

Ở đây bạn hãy sử dụng được các ứng dụng trên điện thoại Sony M4 Aqua và tiến hành đánh dấu đã chọn app bạn muốn chúng hoạt động . Cuối cùng nhấp chon "Xong" là có thể hoàn tất .

Xem thêm: Samsung Galaxy J1 điện thoại 2 sim giá siêu mềm

Bài viết trên đây chúng tôi đã trình bày cho các bạn về chế độ tiết kiệm pin của điện thoại Sony M4 Aqua có. Với chế độ tiết stamina trên điện thoại Sony M4 aQua, như vậy bạn đã có thể sử dụng thời lượng pin đến hơn ngày, giúp bạn duy trì cuộc vui trong các chuyến đi xa với người thân và bạn bè.

X

Liên hệ mua sản phẩm

DM8UQW
Khả năng tối ưu năng lượng của Sony M4 Aqua
Mã hiệu: G-0010052-00013
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Khả năng tối ưu năng lượng của Sony M4 Aqua

Khả năng tối ưu năng lượng của Sony M4 Aqua