x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
237230
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Top các phần mềm phục vụ công việc tốt trên LG Magna 0 k

(cập nhật 29-07-2015)
Top các phần mềm phục vụ công việc tốt trên LG Magna

Top các phần mềm phục vụ công việc tốt trên LG Magna

(cập nhật 29-07-2015)

ID: G-0010052-00020

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Ứng dụng văn phòng không thể thiếu cho LG Magna

LG Magna là chiếc smartphone được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế hấp dẫn người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Với cấu hình mạnh mẽ, phần cứng được trang bị tốt, Galaxy A8 đáp ứng mọi yêu cầu về tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt là những người có nhu cầu chỉnh sửa văn bản, Galaxy A8 hỗ trợ kho ứng dụng phong phú từ Google Play. Một số ứng dụng văn phòng cho LG Magna bạn nên biết.

1. Ứng dụng WPS Office

- Đây là ứng dụng văn phòng dành cho cả hệ điều hành Android và iOS. WPS Office hỗ trợ người dùng xử lý văn bản, bảng tính Excel, công cụ PowerPoint.

- Giao diện làm việc của WPS Office cũng được cải thiện hơn khi dễ nhìn, các công cụ soạn thảo được bố trí hợp lý. Người dùng có thể tìm kiếm tài liệu dễ dàng bằng WPS Office.

WPS Office với giao diện đẹp mắt, hợp lý và tiện ích

- Người dùng có thể thông qua kết nối mạng internet để đồng bộ dữ liệu, văn bản từ các thiết bị của mình bằng Google Drive, Dropbox,…

- Bạn có thể download WPS Office cho điện thoại LG Magna bằng link dưới đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=cn.wps.moffice_eng&hl=vi

2. Ứng dụng Polaris Office

- Polaris Office được nhiều người đánh giá cao bởi khả năng thực hành của nó trên văn bản và cả với những file có định dạng PDF. Phiên bản mới của Polaris Office cho phép chỉnh sửa cả văn bản, bảng tính Excel, và tập tin thuyết trình Power Point.

- Polaris Office cũng cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng lên dịch vụ đám mây của Google như Google Driver, Drop box để thuận tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Polaris Office chuyên nghiệp và nhanh chóng

- Polaris Office cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng chỉnh sửa văn bản một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng này cũng cho phép chèn ảnh trực tiếp bằng cách chụp ảnh, chèn video, nén file dưới định dạng file ZIP.

- Tải ứng dụng Polaris Office tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.infraware.office.link&hl=vi

3. Ứng dụng Office Suite 8 + PDF Converter

- Office Suite 8 + PDF Converter hỗ trợ người dùng chỉnh sửa văn bản office nhanh chóng và dễ dàng với rất nhiều tiện ích. Đặc biệt, các tập tin có định dạng PDF cũng được hỗ trợ để chỉnh sửa, lưu lại dạng PDF.

- Sử dụng Office Suite 8 + PDF Converter người dùng có thể tương thích 56 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, văn bản được bảo vệ bằng mật khẩu trong Office Suite Premium.

Office Suite 8 + PDF Converter hỗ trợ chỉnh sửa file định dạng PDF nhanh chóng

- Office Suite 8 + PDF Converter có khả năng kiểm tra chính tả, bàn phím tiên đoán văn bản hay khả năng tương thích tốt với các loại font chữ. Nhìn chung, Office Suite 8 + PDF Converter hoạt động tốt trên mọi nền tảng văn bản và giúp người dùng thực hiện các thao tác nhạy bén.

- Người dùng cũng có thể lưu dữ liệu lên các dịch vụ đám mây như Google Driver, Dropbox, One Drive hay Sugar Sync.

- Tải ứng dụng Office Suite 8 + PDF Converter tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobisystems.office&hl=vi

4. Ứng dụng Microsoft Office Mobile

- Đây là ứng dụng của Microsoft giúp người dùng xử lý các tập tin dạng doc, excel, powerpoint một cách dễ dàng. Giao diện của ứng dụng cũng được thiết kế gọn gàng phù hợp với màn hình nhỏ của smartphone.

- Tài liệu được chỉnh sửa hay thao tác bằng ứng dụng Microsoft Office Mobile sẽ hiển thị như văn bản gốc. Người dùng có thể chỉnh sửa nhanh hoặc thêm ý kiến, bình luận về nội dung nếu mua bản quyền của Microsoft Office Mobile.

Microsoft Office Mobile được nhiều người sử dụng và bình chọn

- Download ứng dụng tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.officehub&hl=en

Hot: HTC Desire 526 đã có hàng giá siêu tốt

Có rất nhiều ứng dụng văn phòng cho người dùng lựa chọn để sử dụng trên thiết bị của mình. Bài viết trên đây chỉ giới thiệu một số ứng dụng được nhiều người dùng và đánh giá cao.

X

Liên hệ mua sản phẩm

TRX3VV
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Top các phần mềm phục vụ công việc tốt trên LG Magna

Top các phần mềm phục vụ công việc tốt trên LG Magna