x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
931563
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và tránh chai pin 100 k

(cập nhật 11-07-2015)
Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và tránh chai pin

Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và tránh chai pin

(cập nhật 11-07-2015)

ID: G-0010052-00028

Giá bán
100,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và hiệu quả

iPhone 5 là một dòng điện thoại cao cấp trên thị trường hiện nay. Một điện thoại có rất nhiều tính năng mới và thú vị. Để trải nghiệm những tính năng này người sử dụng cần làm những gì để thời gian trải nghiệm tính năng được lâu hơn. Làm cách nào để có thể giữ được pIn cho iPhone 5 hoạt động được một cách tốt nhất và hiêu quả nhất. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn " cách dùng pin iPhone 5 bền " và hiệu quả nhất.

Một chiếc điện thoại khỏe mạnh và đi kèm với nó là một chiếc pin được sử dụng một cách hiệu quả là điều khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng chiếc smartphone iPhone 5. Những cách làm dưới đây sẽ giúp bạn có thể tăng tuổi thọ cho chiếc pin của mình.

1) Sạc pin đúng cách và hiệu quả :

Khi bạn sạc Pin cho iPhone 5 bạn nên cho nó nạp hết nhiên liệu đầy rồi mới sử dụng. hạn chế ngắt khi đang sạc. Các bạn không nên vừa dùng sạc vừa lướt web hay chơi game điều này có thể làm cho tuổi thọ của giảm. Và một điều nữa là các bạn hạn chế sạc pin liên tục trong ngày. Khi nào Pin báo phần % thấp thì lúc đó chúng ta mới sạc. Nên sạc pin bằng ổ cắm điện hạn chế sạc pin bằng cổng máy tính( Sạc bằng cổng của máy tính sẽ rất lâu gây ra tình trạng nóng máy )

2) Sử dụng linh kiện sạc chuẩn.

Sử dụng linh kiện sạc chuẩn khi đi kèm theo hộp là cách để tăng tuổi thọ cho pin iPhone 4 của bạn. Sạc Pin theo linh kiện chuẩn của hãng khi mua sẽ giúp chúng ta cải thiện được thời gian pin. Pin sẽ được nạp vào rất nhanh

3) Restore cho máy đều đặn

Trung bình khoảng một tháng bạn Restore máy lại sẽ giúp cho máy hoạt động trơn tru hơn. Các chức năng được vận hành một cách mượt mà hơn sẽ giúp cải thiện được độ hao pin của máy. Nếu không làm thế các chức năng sẽ hoạt động công suất cao và đi kèm pin sẽ phải hoạt động vất vả hơn dẫn đến tình trạng hao pin.

4) Tắt các App, ứng dụng chạy ngầm trong máy

Bạn không nên để nhiều ứng dụng cùng hoạt động một lúc trong máy. Những ứng dụng nào bạn không thường hay sử dụng đến hay bạn cảm thấy không cần thiết thì hãy tắt nó đi.

5) Tắt các chức năng truyền dữ liệu: Wifi, 3G

Nếu bạn không dùng đến hãy tắt những chức năng này đi vì nó là nguyên nhân dẫn đến việc pin trong máy bị hao nhanh.

6) Giảm độ sáng màn hình

Giảm độ sáng màn hình cũng là cách để pin của máy không bị giảm nhanh.

7) Cài đặt tính năng cập nhật mail thủ công.

Apple đã cài đặt mặc định cho chức năng này là cập nhật mail trong khoảng : 15 phút, 30 phút hay 1 giờ. Nếu bạn không phải là người thường liên lạc qua mail thì chức năng tự động này sẽ làm máy phải hoạt động và làm pin hao nhanh. Để cài đặt chức năng không cập nhật mail các bạn làm theo bước sau : Các bạn mở setting chọn mail, contact, calender các bạn kéo xuống dưới và chọn Manually.

8) Các chức năng như Chứng khoán, thời tiết, các dịch vụ khác nếu được tắt đi cũng sẽ giảm hao pin và tăng tuổi thọ cho pin.

" Cách dùng pinn iPhone 5 bền " khá là đơn giản phải không các bạn. Các bạn chỉ cần làm theo những cách như trên là đã có thể tăng tuổi thọ cho pin Iphone 5 của mình rồi. Chúc các bạn thành công.

X

Liên hệ mua sản phẩm

I3S33I
Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và tránh chai pin
Mã hiệu: G-0010052-00028
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và tránh chai pin

Hướng dẫn cách dùng pin iphone 5 bền và tránh chai pin