x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
236541
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

iPhone 6 có mấy màu và màu nào đẹp nhất 100 k

(cập nhật 16-07-2015)
iPhone 6 có mấy màu và màu nào đẹp nhất

iPhone 6 có mấy màu và màu nào đẹp nhất

(cập nhật 16-07-2015)

ID: G-0010052-00025

Giá bán
100,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Thể hiện cá tính qua việc lựa chọn màu sắc iPhone 6

Là sản phẩm của hãng Appple, iPhone 6 đã được chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 9 vừa qua. Đang được mọi người quan tâm đến, chiếc smartphone thông minh này sở hữu những màu sắc rất đặt trưng.Là một trong những biểu thị đặc trưng, màu sắc iPhone 6 nói lên cá tính của người sử dụng. Vậy hãng Apple ra mắt iPhone 6 có mấy màu và nên chọn màu gì cho chiếc iPhone mà mình sắp sở hữu?

Không quá đa dạng như những hãng điện thoại khác, các màu sắc của iPhone 6 bao gồm ba màu đó là trắng bạc, vàng bạc và đen xám. Trước khi chọn một màu sắc thích hợp, bạn nên xem xét những điều này:

1.Sự mất tập trung:

Màu sắc của chiếc điện thoại là một trong những yếu tố gây mất tập trung khi chơi game, xem video,.. Tivi đa số có màu đen cũng chính là vì nguyên nhân này, màu đen ít gây mất tập trung hơn so với những màu khác. Ngược lại, màu trắng thường gây cảm giác mất tập trung, đặc biệt đối với một số người thì khi khóa màn hình thì lại ghét sự không tương thích màu sắc của chiếc điện thoại. Nhưng đối với việc sử dụng các ứng dụng tin nhắn hay một số ứng dụng khác thì nó lại là một sự lựa chọn tốt.

2.Sự đổi màu:

Nhiều người vẫn lo lắng khi sử dụng một chiếc điện thoại được một thời gain thì sẽ bị đổi màu. Nhưng các bạn hãy yên tâm, màu săc của iPhone 6 plus sẽ không bị đổi màu.

3.Màu sắc được quan tâm:

Màu đen là màu sắc phổ biến của các thiết bị điện tử, vì vậy màu đen trở nên bình thường nhưng nó lại làm cho người dùng cảm giác gần gũi.

Đối với người yêu thích điện thoại màu trắng thì chiếc iPhone màu này trông có vẻ nổi bật hơn trong đám đông, trông cá tính hơn.

4.Chịu mài mòn:

iPhone 6 và iPhone 6 Plus có một booj unibody bằng nhôm, đối với màu bạc thì nó vẫn chưa đủ sức thu hút từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên nếu được ánh sáng chiếu vào thì nó sẽ trở nên thu hút hơn.

Màu đen tạo cho người dùng cảm giác sang trọng hơn, tuy nhiên nếu ai đã yêu thích màu trắng thì quan điểm này sẽ chẳng có tác dụng gì.

5.Các trường hợp khác:

Màu sắc khi mua điện thoại thật sự là một mối quan tâm đối với nhiều người, tuy nhiên chỉ vào một thời điểm nào đó. Khi chiếc iPhone của bạn đã được bảo vệ với ốp điện thoại thì màu sắc bên trong chẳng thấy gì nữa.

Tuy nhiên chiếc ốp điện thoại chỉ là một chiếc áo khoác bên ngoài mà thôi.

Cho dù màu sắc nào thì bạn cũng hãy chắc chắn đó là màu sắc mà bạn thật sự yêu thích, hãy xét đến màu sắc yêu thích của bạn. Bạn thichs một chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus trông đằm thắn với màu đen hay tỏa sáng với màu trắng?

Màu xám đen: Bạn muốn một chiếc điện thoại sẽ khong làm bạn bối rối, mất tập trung khi chơi game hay xem video, hoàn toàn không bị mất màu, sự hao mòn cũng thể hiện ít hơn thì đây chính là màu sắc à bạn nên hướng tới.

Màu trắng bạc: Là màu sắc cho sự tu hút đám đông, nổi bật hơn về màu sắc cũng là một trong những lí do bạn có thể xem xet và quyết định chọn màu cho chiếc iPhone của mình.

Màu vàng trắng: Tuy cũng là màu sắc làm phân tâm khi chơi game, nhưng nó thật sự là một màu sắc nói lên sự trang nhã và sành điệu.

Đó là các màu sắc của iPhone 6 ( giá iPhone 5s: http://2tmobile.com/iphone-5s.html ) mà bạn có thể lựa chọn, không quá nhiều màu sắc nhưng mỗi màu săc mang một vẻ đẹp riêng và thể hiện mỗi các tính cho người dùng. Bạn đã chọn được màu sắc cho chiếc điện thoại của mình chưa? Bây giờ bạn không còn tò mò với câu hỏi iPhone 6 có mấy màu nữa chứ? Tất cả đã được trả lời ở bài viết trên rồi.

X

Liên hệ mua sản phẩm

NWBWG2
iPhone 6 có mấy màu và màu nào đẹp nhất
Mã hiệu: G-0010052-00025
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

iPhone 6 có mấy màu và màu nào đẹp nhất

iPhone 6 có mấy màu và màu nào đẹp nhất