x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
900127
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Nguyên nhân chính iPhone không sạc được pin 100 k

(cập nhật 16-07-2015)
Nguyên nhân chính iPhone không sạc được pin

Nguyên nhân chính iPhone không sạc được pin

(cập nhật 16-07-2015)

ID: G-0010052-00024

Giá bán
100,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Điều cần làm khi iPhone không sạc được pin

Sạc pin là việc không thể thiếu khi sử dụng iPhone hay các thiết bị điện tử nói chung. Sạc pin giúp cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động, chiếc iPhone của bạn bỗng dưng không sạc được pin. Nguyên nhân của hiện tượng trên là gì và có cách nào có thể khắc phục được tình huống đó không. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết iPhone không sạc được pin .

1, Biểu hiện iPhone không sạc được pin

– iPhone không sạc được pin có biểu hiện như khi người dùng kết nối iPhone với bộ sạc nhưng thiết bị không báo đã kết nối. Có nghĩa iPhone hoàn toàn chưa được kết nối với bộ sạc.

– Một biểu hiện khác của tình trạng iPhone không sạc được chính là khi kết nối iPhone với bộ sạc, thiết bị vẫn báo nhận sạc nhưng sạc lại không vào pin. Sau một thời gian sạc pin dung lượng % pin của máy không có sự thay đổi tăng lên.

2, Nguyên nhân iPhone không sạc được pin

– Có nhiều nguyên nhân dẫn tới iPhone không sạc được pin. Một số nguyên nhân cơ bản mà chúng ta có thể thấy với tình huống trên như:

– Nếu như khi kết nối iPhone với bộ sạc mà thiết bị không báo nhận sạc thì nguyên nhân có thể xảy ra là do củ sạc, dây cáp sạc bị hư hỏng. Hay chân sạc, cổng kết nối với bộ sạc bị lỏng hay bị hư cũng khiến cho thiết bị không thể sạc được.

– iPhone vẫn nhận kết nối với bộ sạc nhưng sau khi sạc % dung lượng pin không thay đổi thì điều đó có nghĩa pin máy đã bị chai hay hư hỏng. Với những nguyên nhân trên các bạn có thể khắc phục bằng cách sau.

iphone-sac-ko-vao-1

iPhone sạc không vào pin

3, Cách khắc phục iPhone không sạc được pin

Kiểm tra cáp sạc: Nếu không thể kết nối bộ sạc với iPhone thì bạn đừng vội vứt hết cả bộ cáp sạc đó đi và thay bộ mới. Mà chúng ta nên “hỏng chỗ nào ta sửa chỗ đó”. Bạn thử kết nối củ sạc đó với một sợi dây cáp khác để kiểm tra xem nguyên nhân không sạc được cho iPhone là do củ sạc hay do dây cáp. Nếu hỏng bộ phận nào ta chỉ cần thay thế bộ phận đó là được. Như vậy các bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ và tận dụng được những thứ còn có thể sử dụng được.

iphone-sac-ko-vao-2

Kiểm tra cáp sạc cho iPhone

- Kiểm tra cổng sạc: Nếu như bộ cáp sạc không có vẫn đề gì và vẫn có thể sạc cho chiếc iPhone nhưng không sạc được cho iPhone của bạn thì bạn hãy tiến hành kiểm tra chân sạc. Có thể chân sạc bị lỏng hay do để lâu bụi bám nhiều làm cho chân sạc trên iPhone không tiếp xúc được với chân sạc trên dây cáp. Bạn dùng bông mềm vệ sinh và kết nối lại bộ sạc với iPhone một lần nữa. Nếu như kết quả vẫn không khả quan thì bạn có thể tham khảo thêm những cách sau đây.

iphone-sac-ko-vao-3

Kiểm tra cổng sạc cho iPhone

Thay pin mới cho iPhone: Một nguyên nhân khác khiến iPhone không sạc được pin không phải do phụ kiện sạc mà do pin máy. Pin “lô” hoặc pin đã bị chai, hư hỏng cũng làm cho dung lượng pin không lên % khi sạc. Với nguyên nhân này bạn chỉ cần thay thế một cục pin chính hãng khác cho iPhone và kết nối với bộ sạc lại là được.

iphone-sac-ko-vao-4

Thay pin mới cho iPhone

Sửa chữa tại cửa hàng: Sau khi bạn đã tự thực hiện các cách làm trên nhưng vẫn không khắc phục được lỗi iPhone không sạc được pin thì có lẽ nguyên nhân xuất phát từ phần cứng trong Main. Nguyên nhân xảy ra từ phần cứng bạn không nên tự khắc phục tại nhà mà tốt nhất bạn nên mang máy tới cửa hàng để các kỹ thuật viên có kinh nghiệm tư vấn và sửa chữa cho bạn.

Bài viết trên mình vừa hướng dẫ và chia sẻ cho các bạn cách khắc phục iPhone không sạc được pin. Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn có thể thoát khỏi tình trạng này. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn thành công.

X

Liên hệ mua sản phẩm

HF5J95
Nguyên nhân chính iPhone không sạc được pin
Mã hiệu: G-0010052-00024
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nguyên nhân chính iPhone không sạc được pin

Nguyên nhân chính iPhone không sạc được pin