x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
411912
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Trung tâm sửa chữa iPad 1 ở đâu 0 k

(cập nhật 25-08-2015)
Trung tâm sửa chữa iPad 1 ở đâu

Trung tâm sửa chữa iPad 1 ở đâu

(cập nhật 25-08-2015)

ID: G-0010052-00011

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Tìm hiểu địa chỉ sửa chữa iPad 1 uy tín

iPad 1 là một trong những chiếc máy tính bảng thuộc thế hệ đầu tiên của Apple vì vậy có rất nhiều người đã sử dụng thiết bị này. Tuy nhiên, vì chiếc máy tính iPad 1 này đã được ra đời khá lâu trên thị trường nên việc nó phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Vậy nếu iPad 1của bạn xảy ra bất kỳ lỗi gì thì bạn đã biết địa chỉ sửa iPad Mini 3 3G ở đâu uy tín chưa?

Phiên bản máy tính bảng đầu tiên của Apple iPad 1

Mặc dù là một thiết bị cao cấp nhưng sau một thời gian dài sử dụng thì chiếc Tablet iPad 1 sẽ không thể tránh khỏi việc phát sinh ra một số lỗi khiến người dùng hết sức lo lắng và một số lỗi cơ bản mà iPad 1 gặp phải có thể kể đến như:

- Một số lỗi liên quan đến màn hình

+ Hầu hết trên các thiết bị di động hiện nay trong đó có chiếc máy tính bảng iPad thì đều xảy ra các lỗi về màn hình. Bởi khi nó được trang bị một kích thước màn hình cỡ lớn như vậythì cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều những lực tác động ở bên ngoài. Điển hình như các hiện tượng: Màn hình bị mốc, màn hình iPad bị nhiễm từ, bụi màn hình, hay hiện tượng màn hình bị lệch màu, cảm ứng bị chết, liệt, đơ hay là hiện tượng loạn cảm ứng, điểm chết màn hình... và thậm chí là màn hình không thể khởi động được.

- iPad bị lỗi Wifi, camera

+ Hiện tượng chiếc máy tính bảng iPad bị lỗi Wifi, camera hiện tại cũng là một trong những lỗi mà rất nhiều người dùng các thiết bị iPad gặp phải. Rất có thể lỗi này xảy ra là do những lỗi liên quan đến phần Camera của máy như: không khởi động được camera, camera chỉ hiển thị màu đen xì,… hay một số lỗi khác về tính năng Wifi như không khởi động được Wifi, không tìm kiếm được sóng Wifi, sóng Wifi yếu,... Tất cả những lỗi này xảy ra có thể nguyên nhân do lỗi phần cứng như Chip, hay cũng có thể do mainboard của máy bị lỗi hoặc có thể do lỗi phần mềm gây nên.

==> Khuyến mãi iPad Air 2 cũ mới chính hãng xả hàng cuối năm

- iPad 1 bị đơ

+ Hiện tượng iPad bị đơ thường xảy phổ biến trên các thiết bị iPad đã qua quá trình Jailbreak. Bởi những sản phẩm này thường bị người dùng cài đặt nhiều ứng dụng từ Cydia và từ đó nó gây lên tình trạng xung đột phần mềm trong máy và dẫn đến hiện tượng iPad 1bị đơ.

- iPad dính iCloud

+ Có thể nói lỗi dính iCloud là một trong những lỗi nghiêm trọng nhất đối với bất kì sản phẩm nào của Apple và chiếc Tablet iPad 1 không phải là trường hợp ngoại lệ. Biểu hiện khi iPad 1 bị dính phải lỗi này là khi bạn thực hiện Restore lại máy nhưng bạn lại quên mật khẩu iCloud vì vậy bạn không thể truy cập vào máy và máy sẽ không hoạt động được, đối với lỗi dính iCloud này thì thực sự các bạn rất khó có thê khắc phục được và rủi ro đem lại của nó là rất cao.

iPad 1 bị dính lỗi iCloud

Hầu hết lỗi này xảy ra trên chiếc Tablet iPad 1 là do hai nguyên nhân chính là do lỗi phần mềm và phần cứng. Nguyên nhân là do trong quá trình sử dụng các bạn chưa dùng đúng cách, hay bạn đã vô tình để rơi thiết bị xuống nền cứng, đè nén hoặc làm rơi thiết bị xuống nước,… tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới phần cứng bên trong của thiết bị gây ra lỗi.

Nếu trong trường hợp iPad1 của bạn bị lỗi nguyên nhân do phần mềm gây nên thì việc đầu tiên là bạn đưa thiết bị iPad 1 của mình về chế độ DFU và sau đó tiến hành Restore lại thiết bị, ngoài ra bạn cũng nên thực hiện lên Firmware mới để giúp thiết bị hoạt động được mượt mà và ổn định hơn.

Nếu sau khi đã thực hiện tất cả các phương pháp trên mà vẫn không thể khắc phục được lỗi cho iPad 1 thì lúc này cách tốt nhất là bạn nên đem máy tới một cửa hàng sửa chữa, bảo hành có uy tín để được các kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra và sửa chữa lỗi kịp thời. Chúc các bạn có thể khắc phục lỗi thành công!

--> Nguồn bài viết http://2tmobile.com/may-tinh-bang/ipad-air.html đã tham khảo.

X

Liên hệ mua sản phẩm

2J7AHL
Trung tâm sửa chữa iPad 1 ở đâu
Mã hiệu: G-0010052-00011
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Trung tâm sửa chữa iPad 1 ở đâu

Trung tâm sửa chữa iPad 1 ở đâu