x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
065249
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG THEME VIBER CHO IPHONE 4 4S CHI TIẾT NHẤT 100 k

(cập nhật 01-07-2015)
CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG THEME VIBER CHO IPHONE 4 4S CHI TIẾT NHẤT

CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG THEME VIBER CHO IPHONE 4 4S CHI TIẾT NHẤT

(cập nhật 01-07-2015)

ID: G-0010052-00034

Giá bán
100,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Sử dụng và cài đặt theme Viber trên iPhone 4 4S

Hiện nay ngoài các mạng xã hội nổi lên là sự hoạt động mạnh mẽ của các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên các thiết bị di động thông minh.Viber không còn là ứng dụng lạ lẫm trên các thiết bị iPhone 4 nữa. Ứng dụng này đang ngày một được phát triển với nhiều tính năng thú vị như bộ sưu tập các icon đáng yêu,chức năng hay ho và có thể thay đổi theme một cách đơn giản và cá tính. Bài viết sẽ hướng dẫn cách đổi theme Viber cho iPhone 4, 4s và cách cài thêm những hình nền đáng yêu nhé.

Vào tháng 5 vừa qua, Viber đã thay đổi giao diện mới trên iOS 7 với nhiều đổi mới, khiến người dùng rất ưng ý. Như chia sẻ nhiều hình ảnh và video cùng lúc, tính năng block thông minh hơn và sửa các lỗi mà phiên bản trước đây gặp phải. Việc đổi theme Viber cho iPhone 4 4S cũng dễ dàng hơn.

Để cài Viber về iPhone 4S rất đơn giản, chỉ cần vào AppStore tìm tải về và cài đặt. Sau đó mở ứng dụng lên và tiến hành các bước đăng kí ID Viber bằng số điện thoại và set up Viber trên thiết bị của bạn. Điểm khác biệt của Viber so với các ứng dụng cùng loại khác là nó không yêu cầu đăng kí tài khoản số điện thoại của bạn cũng chính là ID của bạn. Viber tự động đồng bộ danh sách liện hệ và cho biết những số thuê bao nào cũng đang sử dụng Viber. Bạn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí miễn là có kết nối dữ liệu. Nó cũng có điểm hơn các ứng dụng khác là không hề có chi phí ẩn, cuộc gọi Viber Out được tính phí và được thông báo với người dùng.

Để đổi theme Viber cho iPhone 4 4S rất đơn giản. Từ ứng dụng bạn chọn vào Settings trong ứng dụng chọn biểu tượng “…” ở góc dưới bên phải màn hình tìm phẩn hiển thị và chọn thay đổi hình nền. Tại đây có khá nhiều hình nền mặc định cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn thêm từ bộ sưu tập cá nhân trong máy hoặc ảnh chụp ngay tại thời điểm đó.

Nếu máy của bạn đã được Jailbreak bạn có thể vọc vạch thêm nhiều theme viber cho iPhone 4 và iPhone 4S và nhiều kiểu chữ đẹp khác.

Bạn có thể tìm các file pack theme trên mạng và lưu về máy tính. Sử dụng iFunbox để cài lên máy là bạn đã có thể thoải mái update nhứng kiểm hình nền mới nhất, ngộ nghĩnh và đáng yêu cho điện thoại cũng như tài khoản Viber của mình rùi. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bài viết cách cài viber cho iPhone mới nhất để tham khảo và có thể cài đạt một cách dễ dàng.

Bây giờ bạn đã biết cách thay đổi theme viber cho iPhone 4 4S rồi. Thật là đơn giản phải không nào. Hãy tham gia các diễn đàn về iPhone, tại đây các “chuyên gia” về iOS sẽ chia sẻ những tập file chứa nhiều hình ảnh đẹp mà bạn có thể tải về và cài vào máy. Tha hồ thay đổi theo sở thích và cá tính hóa chiếc điện thoại của mình bạn nhé.

X

Liên hệ mua sản phẩm

UCFD9I
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG THEME VIBER CHO IPHONE 4 4S CHI TIẾT NHẤT

CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG THEME VIBER CHO IPHONE 4 4S CHI TIẾT NHẤT