x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
306891
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Tính năng notification iphone là gì dùng như thế nào 100 k

(cập nhật 07-07-2015)
Tính năng notification iphone là gì dùng như thế nào

Tính năng notification iphone là gì dùng như thế nào

(cập nhật 07-07-2015)

ID: G-0010052-00031

Giá bán
100,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ

Tìm hiểu về tính năng Notification trên iPhone

Tính năng Notification chắc hẳn không còn xa lạ với những người sở hữu thiết bị di động chạy một trong nững hệ điều hành iOs, Android, Windows Phone. Đây là một tính năng rất hữu ích giúp ích rất nhiều trong qua trình sử dụng điện thoại hàng ngày. Nhưng nếu bạn mới sử dụng một chiếc Smartphone nói chung hay iPhone 6 nói riêng thì chắc hẳn có rất nhiều thắc mắc, bỡ ngỡ, không hiểu Notification iPhone là gì? Dưới đây mình sẽ giới thiệu qua cho bạn biết về tính năng tiện lợi này nhé.

Notification hay còn gọi là bảng thông báo là một tính năng mặc định trên iPhone nói riêng và các thiết bị chạy hệ điều hành iOS nói chung cho phép bạn bât/tắt nhanh các kết nối 3G/Wifi, Bluetooth, chế dộ máy bay, xem thời tiết, email, xem các kế hoạch trong ngày, các cuộc gọi nhỡ... Những bản iOS mới ra kèm theo những cải tiến của tính năng Notification giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc sử dụng iPhone hàng ngày, cùng với đó là giao diện mới và đẹp hơn.

Giao diện Notification mặc định của hệ điều hành iOS 7 trên iPhone

Để bật tính năng Notification, bạn vào Settings -> Notification -> On. Sau khi bạn bật tính năng thông báo này lên, bạn chỉ cần thực hiện thao tác vuốt tay từ trên đỉnh màn hình xuống dưới, thanh thông báo sẽ hiện ra cung cấp cho bạn các thông tin về thời tiết, lịch... Ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh xóa bớt hoặc bổ sung thêm các thành phần hiển thị trong thanh thông báo Notification này một cách dễ dàng.

Notification sau khi dùng các ứng dụng bổ sung thành phần hiển thị.

Các tin nhắn từ Facebook, Email... cũng sẽ được hiển thị trong thanh thông báo này. Hiện nay trên các kho ứng dụng có khá nhiều ứng dụng cho phép bạn can thiệp sâu hơn vào Notification giúp tùy chỉnh màu sắc, thêm nhiều thành phần hiển thị... tùy theo ý thích của mình hơn.

Khi bật Notification, việc bạn bật/tắt các kết nối 3G/Wifi, Bluetooth một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Với một chiế điện thoại jailbreak thì việc cài file. deb lầ rất cần thiết. Vậy file .deb cho iPhone là gì và vì sao cần phải cài?

Hệ điều hành iOS 8 chuẩn bị được Apple ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay với nhiều tính năng được cải tiến cũng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng iPhone ở thanh thông báo Notification. Những ai là fan của Táo khuyết chắc hẳn đang rất mong chờ sự kiện ra mắt hệ điều hành iOS 8 sau những lần tung ra những bản beta thử nghiệm. Bên cạnh đó là sự kiện ra mắt siêu phẩm iPhone 6 vào ngày 09-9 tới đây.

Trên đây là những thông tin về tính năng Notification mà mình giới thiệu đến với các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ giả đáp được thắc mắc Notification iPhone là gì, qua đó sử dụng iPhone dễ dàng hơn.

Nguồn lấy ảnh: http://2tmobile.com/iphone-5.html

X

Liên hệ mua sản phẩm

HLF2CA
Tính năng notification iphone là gì dùng như thế nào
Mã hiệu: G-0010052-00031
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Tính năng notification iphone là gì dùng như thế nào

Tính năng notification iphone là gì dùng như thế nào